Doanh Nhân Đoàn Văn Huyên được vinh danh tại đêm trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


Với những giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho các doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19, Doanh Nhân Đoàn Văn Huyên - Co-Founder/Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kas đã được vinh danh vào hàng ngũ Top 100 Phong Cách Doanh Nhân ngành Truyền thông & Công nghệ thông tin.

Lễ Vinh Danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân năm nay đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 8.1.2022 tại Adora Center, TP.HCM với sự tham dự hơn 500 khách mời là các Đại sứ, Lãnh sự các nước, các nhà đầu tư, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nhiều cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và Quốc tế tham dự. 

Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Thạc sĩ Luật - Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải - Chủ tịch WLIN Miền Nam, Phó TGĐ NXB Thanh Niên trao giải cho doanh nhân Đoàn Văn Huyên

Với tầm nhìn tư duy chiến lược của mình, Doanh Nhân Đoàn Văn Huyên - Co-Founder/Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kas đã được vinh danh là Doanh nhân tiên phong lãnh đạo doanh nghiệp tìm kiếm và cung cấp những giải pháp đi đầu công cuộc chuyển đổi số trong Ngành Truyền Thông & Công Nghệ Thông Tin. 

KAS là đơn vị phát triển và cung cấp giải pháp POS chuyên sâu hàng đầu cho ngành bán lẻ (Retail), ngành ăn uống giải trí (F&B) và ngành dịch vụ (Hospitality). Bất chấp những trở ngại do Covid-19 gây ra trong năm qua, Doanh nhân Đoàn Văn Huyên cùng đội ngũ nhân sự đã sáng tạo những phương án, tư duy phát triển phần mềm, tư vấn giải pháp quản lý vận hành cho các doanh nghiệp.

Với sự thành công năm nay, doanh nhân Đoàn Văn Huyên chia sẻ: “Giải thưởng đã thúc đẩy chúng tôi phải phát triển hơn nữa, tạo ra những nền tảng số hóa để giúp các doanh nghiệp vận hành và điều hành chuyên sâu hơn xứng tầm người tiên phong tìm ra giải pháp tối ưu nhất để mang lại giá trị và hiệu quả tối đa cho tất cả khách hàng.

Trong hành trình tạo dựng và phát triển, KAS đã triển khai thành công cho nhiều chuỗi thương hiệu lớn nhà hàng, cà phê, fastfood, khách sạn, vũ trường, spa và các hệ thống bán lẻ,... KAS luôn mong muốn và cố găng là giải pháp công nghệ tốt nhất để khách hàng luôn quan tâm và lựa chọn.

Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 là giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Quốc tế. Năm nay, với sự đồng hành của 2 Đơn vị tài trợ Kim cương Nova Service - Một thành viên thuộc Tập đoàn Nova Group và Bamboo Airways - Một thành viên của Tập đoàn FLC, RAM (JVA) - Đơn vị tài trợ Vàng cùng các Đơn vị đồng hành khác đã tạo thêm sức mạnh để lan tỏa tinh thần Người Tiên Phong mở ra những hành trình kết nối thành công và hiệu quả hơn. 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. 

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIO-H Stemcell, Invest TV

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN