Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ được vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ - TGĐ Công ty Cổ phần Cung cấp sản phẩm tự nhiên NPS Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 Nhà Đầu Tư Tiên Phong tại sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân ngày 8.1.2022 vừa qua tại Adora Center, TP. HCM.

Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh sự Hà Lan và TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 trao giải cho doanh nhân Dương Thanh Thuỷ 

Lễ Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân với chủ đề “Người Tiên Phong” đã diễn ra thành công rực rỡ, sự kiện nhằm mang đến sứ mệnh, giá trị cao cả, tốt đẹp của những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc thông qua việc xây dựng một cộng đồng doanh nhân giàu đẹp Tâm - Trí - Tài. 

Doanh nhân Dương Thanh Thủy nâng ly chúc mừng Lễ Vinh Danh cùng các doanh nhân, diễn giả tham gia sự kiện

Dưới sự lãnh đạo của mình, Doanh nhân Dương Thanh Thủy - TGĐ Công ty Cổ phần Cung cấp sản phẩm tự nhiên NPS Việt Nam đã đưa NPS trở thành đơn tiên phong phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thực vật nhập khẩu trên toàn quốc. 

TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 bên sản phẩm sữa NPS Việt Nam

Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ cho biết sự thành công của tôi cũng như NPS ngày hôm nay là những điều góp nhặt từ sự cố gắng, mong muốn đóng góp tâm huyết và sự tận tụy đến với cộng đồng qua sản phẩm sữa thực vật vì sức khỏe, là giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, bổ sung khoáng chất giữ dáng, đẹp da. 

Hiện nay, NPS là thương hiệu sữa thực vật được ưa chuộng trên thị trường như: Oat Milk, Pink Lady Oat Milk, O'kid Oat Milk, Beta Oat Milk Energy… Với sự hiểu biết, tầm nhìn và tính kỷ luật của mình, doanh nhân Dương Thanh Thuỷ nhận xét: Người lãnh đạo doanh nghiệp cần phải nỗ lực mỗi ngày giống như chú chim đại bàng bình thản trước những khó khăn để bay lên ngọn núi cao thì mới chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân – Người Tiên Phong 2021-2022 năm nay được tổ chức tại Adora Center TP.HCM, Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ được vinh danh Top 10 Nhà Đầu Tư Tiên Phong - Doanh nghiệp Tiên phong phân phối độc quyền sản phẩm Sữa thực vật nhập khẩu, trong sự chúc mừng của hơn 500 khách mời tham dự. Bên cạnh đó, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 đã nhận được sự đồng hành của Thương hiệu NPS Vietnam với vai trò là Nhà tài trợ Bạc của chương trình. 

Trải qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển kể từ khi ra đời vào năm 2015, đến nay, NPS luôn khẳng định uy tín cùng chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng một cách bền vững, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu. NPS đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng, đây cũng là niềm tự hào và là động lực để NPS luôn hướng tới sứ mệnh đã đặt ra.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là sự kiện thường niên luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt các nhà lãnh đạo, các doanh nhân Việt Nam và Quốc tế. Sự kiện đã quy tụ hơn 500 khách mời là các Đại sứ, Lãnh sự các nước, các nhà đầu tư, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nhiều cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và Quốc tế tham dự và chúc mừng Những Người Tiên Phong 2021-2022. 

Sự kiện năm nay được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global, và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. 

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

 Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIO-H Stemcell, Invest TV…

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN