Doanh Nhân Lâm Thị Mỹ Dung ghi dấu ấn tại đêm vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Mylina Group đã xuất sắc được xướng tên vào Top 10 Nhà đầu tư tiên phong của Giải thưởng Top 100 Người Tiên Phong năm nay.

 

Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh sự Hà Lan và TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 trao giải cho doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung

Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung thành lập công ty vào năm 1999. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện Mylina Group là nhà sản xuất tinh dầu với các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sarona được khách hàng trong nước và quốc tế ưa chuộng tin dùng.

Những năm đầu Mylinda Group đã xuất khẩu tinh dầu chất lượng cao sang các nước như Pháp, Đức, Liên Xô, Mỹ, Canada, Nhật, Indonesia, Singapore, Thái Lan... Mỗi lô sản phẩm, Mylina Group luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung chia sẻ: Chúng tôi luôn trăn trở về việc làm thế nào để có thể sản xuất khối lượng tinh dầu Việt Nam với sản lượng lớn và ổn định về chất lượng, để có thể cung ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế”.

 

Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung tại Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2021-2022

Cùng với cộng sự của mình, Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung luôn tìm tòi, nghiên cứu để đưa hệ thống sản xuất vào quy trình với công nghệ cao và chế biến sâu, nhằm mang lại năng suất và giá trị cao hơn, sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn cho người tiêu dùng.

Dưới sự lãnh đạo của Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung, Mylina Group ngày càng phát triển lớn mạnh và hiện nay, Mylina Group có 8 công ty thành viên trực thuộc hoạt động khép kín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Bình Dương; Công ty TNHH Hương hiệu Mỹ Linh; Công ty TNHH Hương liệu Mỹ Linh Tây Nguyên - Vùng chuyên canh trồng cây tinh dầu nguyên liệu; Công ty TNHH Thương mại McWay Beauty Care; Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thẩm mỹ Jacqueline; Công ty CP Cát Tiên National Resort Aroma Park - Khu nghỉ dưỡng sinh thái; Công ty Refit international – hoạt động ở lĩnh vực thể thao, chăm sóc sức khỏe. 

Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung và TS. Nguyễn Thu Hương

Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung chụp hình lưu niệm cùng các doanh nhân Việt Nam và Quốc tế 

Tại đêm trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong, Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi có mặt trong hàng ngũ Top 10 Nhà Đầu Tư Tiên Phong của giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân năm nay. Mylina Group sẽ nỗ lực hơn nữa trên hành trình mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng bằng những sản phẩm, dịch vụ của mình để đạt mục tiêu chất lượng cao, tiện lợi, thân thiện với môi trường, ngày càng khẳng định uy tín sản phẩm của thương hiệu đối với thị trường nội địa và quốc tế.

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 diễn ra thành công với hơn 500 khách mời tham dự là các Đại sứ, Lãnh sự các nước, các nhà đầu tư, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nhiều cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và Quốc tế.

Đây là giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân mang tầm cỡ quốc tế, được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global, và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. 

Chương trình hoành tráng, ý nghĩa đã tạo nên sự kết nối, kiến tạo một mạng lưới của những doanh nghiệp lớn, thúc đẩy du lịch, cũng như xúc tiến thương mại Việt Nam đối với thị trường Quốc tế.

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIO-H Stemcell, Invest TV

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN