Doanh nhân Nguyễn Ngân Hà vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


Với những cống hiến hết mình trong năm qua ở lĩnh vực ứng dụng công nghệ tế bào gốc cho ngành làm đẹp, doanh nhân Nguyễn Ngân Hà – Founder & CEO Havila Christian, Galaxy Spa Ngân Hà, Bio-H Stemcell Beauty Clinic & Academy đã được vinh danh vào hàng ngũ Top 10 Nhà đầu tư tiên phong Việt Nam.

Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh sự Hà Lan và TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 trao giải cho Doanh nhân Nguyễn Ngân Hà

Với chủ đề “Người tiên phong”, giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2021-2022 đã diễn ra thành công vào ngày 8.1 tại Adora Center TPHCM. Chương trình vinh danh những doanh nhân vững tâm vượt qua đại dịch với tư duy tích cực, dám đương đầu, dám khám phá và hướng về phía trước, có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Năm nay, thương hiệu BIOH Stemcell là Đơn vị đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - giải thưởng danh giá, uy tín, tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiên phong.

Tại buổi trao giải, doanh nhân Nguyễn Ngân Hà - Founder & CEO Havila Christian, Galaxy Spa Ngân Hà, BIOH Stemcell Beauty Clinic & Academy được vinh danh là Doanh nhân tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc cho ngành làm đẹp. Với niềm đam mê mong muốn đem lại vẻ đẹp, sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, doanh nhân Nguyễn Ngân Hà đã học tập, nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm, công nghệ cao tế bào gốc đạt chuẩn, tiết kiệm, an toàn. Chị đã cùng đội ngũ chuyên gia uy tín mang đến cho cộng đồng những phương pháp làm đẹp mới nhất, an toàn nhất.

Doanh nhân Nguyễn Ngân Hà và NTK Quỳnh Paris

Doanh nhân Nguyễn Ngân Hà chia sẻ: “BIOH Stemcell là niềm tự hào của tôi với các dòng sản phẩm có công năng chữa lành tổn thương nặng, phục hồi làn da nám, sẹo, mụn, nhạy cảm, hư tổn,... Thương hiệu đã đạt được những chứng nhận Diploma Skin Care Switzerland, Body Art & Master Planning USA,… giúp tôi thuyết phục được hàng ngàn khách hàng khó tính.”

“Đặt biệt năm nay, với giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân sẽ tạo tiền đề lớn để BIOH Stemcell phát triển thương hiệu Mỹ Phẩm Tế Bào Gốc làm đẹp hàng đầu Việt Nam từ đó giúp tôi lan tỏa niềm đam mê làm đẹp an toàn tới mọi người.” - Doanh nhân Nguyễn Thị Ngân Hà chia sẻ thêm.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân mang tầm cỡ quốc tế, được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global, và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. 

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 diễn ra thành công với hơn 500 khách mời tham dự là các Đại sứ, Lãnh sự các nước, các nhà đầu tư, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như nhiều cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và Quốc tế.

Chương trình hoành tráng, ý nghĩa đã tạo nên sự kết nối, kiến tạo một mạng lưới của những doanh nghiệp lớn, thúc đẩy du lịch, cũng như xúc tiến thương mại Việt Nam đối với thị trường Quốc tế.

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIO-H Stemcell, Invest TV


 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN