Đà Nẵng tính đường hút khách Hàn Quốc bằng du lịch golf


(VNF) - Hàng loạt sự kiện golf diễn ra tại Đà Nẵng từ nay đến cuối năm sẽ hình thành nhiều sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho khách Hàn Quốc - thị trường hàng đầu về du lịch golf.  

Đà Nẵng tính đường hút khách Hàn Quốc bằng du lịch golf

Ngày 9/8, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc.

Việc này nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau Covid-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch, đặc biệt là du lịch MICE, golf; đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung nắm thông tin về xu hướng thị trường và kết nối với các đối tác Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ sự kiện, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức phiên làm việc giữa 14 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam với gần 50 doanh nghiệp lữ hành lớn của Hàn Quốc.

Golf là một trong những sản phẩm trọng điểm được giới thiệu đến lữ hành Hàn Quốc trong chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc 2022.

Hàng loạt sự kiện golf diễn ra tại Đà Nẵng từ nay đến cuối năm sẽ hình thành nhiều sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho khách Hàn Quốc - thị trường hàng đầu về du lịch golf.

Theo đó, lễ hội "Du lịch Golf Đà Nẵng" lần đầu tiên sẽ diễn ra từ 28/8 – 2/9/2022 với trọng tâm là giải BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 và hội thảo "Du lịch Golf Quốc tế" của Liên minh công nghiệp golf châu Á AGIF.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc.

Ông Adam Calver, Chủ tịch Liên minh các sân golf miền Trung, phối hợp với TP. Đà Nẵng trong công tác tổ chức hội thảo "Du lịch Golf Quốc tế", cho biết 3 định hướng phát triển du lịch golf trong thời gian tới sẽ gồm: lồng ghép và đẩy mạnh phong trào golf hướng tới tệp khách hàng có khả năng chi trả lớn; kết hợp golf với các dịch vụ khác như tham quan, nghỉ dưỡng, mua sắm sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu đến với Đà Nẵng; và tăng độ phủ truyền thông rộng rãi về điểm đến golf Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam tại các kênh online và truyền thống.

Nhận định Hàn Quốc là thị trường golf hàng đầu của khu vực Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, ông Huỳnh Văn Nhiệm, đại diện cho các sân golf miền Trung, cho biết có sự thay đổi lớn trong thời gian tái khởi động du lịch với lượng khách golf tăng mạnh trong tháng 6-7, khác với mùa cao điểm các năm từ tháng 11 - tháng 3.

“Nhiều đại lý mới xuất hiện và hoạt động sôi nổi, trong khi một số đối tác lâu năm chưa khởi động kinh doanh hoặc yêu cầu đặt chỗ chưa thực sự ấn tượng. Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là cơ hội để lắng nghe nguyện vọng từ đối tác Hàn Quốc, nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới để có những chính sách phù hợp; đồng thời, giới thiệu sản phẩm chiến lược Premium Passport: lưu trú và chơi golf trọn gói dành riêng cho thị trường Hàn Quốc”, ông Nhiệm cho biết.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN