Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam - Michele Wee được đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Nữ lãnh đạo Michele Wee, Tổng Giám đốc của Standard Chartered Việt Nam vừa qua đã được Mạng lưới WLIN Global đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Ra đời từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt mười năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm (Women Leaders Forum 2023) dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức vào ngày 27-04-2023. Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, và được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Giải thưởng nhằm vinh danh các thành viên tiêu biểu thuộc WLIN Global với sự thể hiện xuất sắc của họ ở cả lĩnh vực phát triển kinh tế và tích cực phát triển các hoạt động cộng đồng.
 

Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã bắt đầu từ trung tuần tháng Hai. Đến nay, Ban Cố vấn chương trình đã liên tục nhận được thông tin về các ứng viên xuất sắc, tiêu biểu cho các Nữ Lãnh đạo tài ba, đã dành bao tâm huyết vào việc kiến tạo và phát triển cộng đồng. Qua quá trình thẩm định, Nữ Lãnh đạo Michele Wee đã chính thức trở thành một trong các đề cử của giải thưởng.

Nữ Lãnh đạo Michele Wee là Tổng Giám đốc thị trường Việt Nam của Ngân hàng Standard Chartered. Chị đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Tổng Giám đốc Michele Wee gia nhập Standard Chartered từ năm 2011, với vai trò là Giám đốc toàn cầu phụ trách mảng Thương mại điện tử, chịu trách nhiệm xây dựng kênh phân phối thương mại điện tử cho cho các khách hàng của khối thị trường tài chính (Financial Markets). Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Việt Nam, Nữ Lãnh đạo Michele Wee đã giữ vai trò Giám đốc khối Thị trường tài chính phụ trách Singapore, Australia và Brunei, đảm nhiệm việc xây dựng và triển khai các chiến lược cho khối Thị trường tài chính tại các thị trường này.

Standard Chartered đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành như Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt NamNgân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Tại Việt NamMột trong những công ty tốt nhất để làm việc ở châu Á, cùng nhiều giải thưởng khác. Điều này là kết quả của một tập thể có cùng giá trị, được đánh giá cao và cam kết với tổ chức mà họ đang làm việc. “Việt Nam là một thị trường quan trọng trong mạng lưới toàn cầu của Standard Chartered, với rất nhiều cơ hội để phát triển hoạt động kinh doanh. Trọng tâm của tôi trong vai trò Tổng Giám đốc là mang đến cho khách hàng, các cơ quan quản lý và cộng đồng những sự hỗ trợ hữu ích dựa trên sự am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước cùng với chuyên môn quốc tế của Ngân hàng.” – Nữ Lãnh đạo Michele Wee phát biểu.

Trước đây ngành Tài chính – Ngân hàng thường được xem là “pháo đài” của nam giới, tuy nhiên, quan niệm này đã thay đổi khi ngày càng nhiều phụ nữ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt trong các định chế tài chính. Nữ Lãnh đạo Michele Wee cho rằng, phụ nữ cần nâng cao hơn nữa sự tự tin và cần có niềm tin rằng họ xứng đáng có tất cả và sẽ đạt được điều đó nếu họ luôn đặt mục tiêu này trong tâm trí. Chị tin rằng các doanh nghiệp và tổ chức đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các nhân viên của mình lấy lại động lực và tham vọng thông qua cách tiếp cận đúng đắn như các chương trình tư vấn hay cơ hội phát triển sự nghiệp. "Chúng ta cần người tốt nhất cho công việc, một sân chơi bình đẳng và giới tính không nên là rào cản đối với sự tiến bộ." - Tổng Giám đốc Standard Chartered Việt Nam nhấn mạnh về sự phát triển của phụ nữ.

Với tất cả những thành tựu trong sự nghiệp và những đóng góp to lớn cho xã hội, Ban Cố vấn giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã thống nhất đề cử Nữ Lãnh đạo Michele Wee là một trong những gương mặt tiêu biểu, hoàn toàn xứng đáng được vinh danh tại đêm Gala của chương trình.

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn mang đến Diễn đàn Women Leaders 2023 với Chủ đề Go Green - Go Global, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam & Quốc tế cùng thảo luận về xu hướng kinh doanh xanh, cũng như trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng.

_______

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0916 350 072
​- Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS
- Website: www.wlin.com.vn
- Email: info@wlin.com.vn

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN