Nguyễn Hoài Nam Khánh – PCT The Next Generation đạt giải Nhất Cuộc thi Doanh nhân trẻ Young Entrepreneurs 2023


Lấy cảm hứng từ các cuộc thi khởi nghiệp ở Singapore và Mỹ, Young Entrepreneurs - Cuộc thi Doanh nhân trẻ dành cho học sinh THPT lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Nguyễn Hoài Nam Khánh – PCT Ban Đối ngoại The Next Generation đã xuất sắc đạt Giải Nhất cuộc thi với số tiền thưởng trị giá 2,500USD.&a

Cuộc thi Young Entrepreneurs mang lại cơ hội đột phá cho giới trẻ Việt Nam, hoà mình tham gia giao lưu khởi nghiệp với các đội thi trên toàn quốc. Với ba vòng thi bắt đầu từ ngày 1 tháng 9, cuộc thi đã thu hút hơn 500 đội tham dự từ các trường THPT trên khắp Việt Nam, 44 đội được chọn vào vòng bán kết và sau đó 10 đội được chọn vào vòng chung kết. Nguyễn Hoài Nam Khánh cùng các bạn học của mình tại trường Quốc tế AIS Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và giành luôn giải Nhất chung cuộc cùng số tiền thưởng lên tới 2,500USD.

Nguyễn Hoài Nam Khánh cùng các bạn học tham dự cuộc thi tại ngày trao giải của cuộc thi

Nguyễn Hoài Nam Khánh hay còn được biết đến với tên gọi thân thuộc - Tom Nguyễn là con đầu của Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và TS. Nguyễn Thu Hương. Từ bé, Tom đã được ba mẹ tạo điều kiện tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng môi trường học tập quốc tế nên chàng trai này sở hữu khả năng nói tiếng Anh rất hay, tự nhiên, cùng rất nhiều tài lẻ khác như ca hát, đánh đàn.

Nam Khánh luôn được ba mẹ tạo điều kiện tham dự các sự kiện, hoạt động để tăng khả năng giao tiếp, sự tự tin và kết nối các mối quan hệ mới

Không chỉ vậy, Nam Khánh còn hoạt động rất tích cực, dạn dĩ trong vai trò leader ở trường, ở lớp và cả những sự kiện hoạt động bên ngoài cùng ba mẹ. Anh chàng còn được mời làm diễn giả, chia sẻ về các khóa học hữu ích cho giới trẻ cùng góc nhìn về các vấn đề mà tuổi teen thường phải đối mặt trong xã hội hiện nay. Năm 2018, khi tham gia CEO Kids (Thương gia nhí) - sân chơi giúp các em nhỏ học hỏi và phát triển bản thân, rèn luyện khả năng lãnh đạo, Nam Khánh đã xuất sắc giành được vị trí quán quân. Năm 2023, Nam Khánh tiếp tục được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Ban đối ngoại Mạng lưới thế hệ kế thừa The Next Generation.

Nam Khánh cùng các thành viên The Next Generation trong một sự kiện của mạng lưới

Chia sẻ về dự định phát triển bản thân trong tương lai, chàng trai Gen Z bật mí: “Hiện tại, tôi dự định sẽ hoàn thành chương trình cấp 3 tại Việt Nam và tiếp tục học tập, theo đuổi lĩnh vực kinh doanh - đầu tư khi vào Đại học bởi đó chính là đam mê từ bé của tôi”. Theo Nam Khánh: “Nhờ được học CEO Kids - Thương gia nhí từ bé và có sự chỉ dẫn, đồng hành của cha mẹ nên tôi đã sớm khám phá được đam mê kinh doanh của mình. Cuộc thi Young Entrepreneurs và giải thưởng này đem đến cho tôi thêm rất nhiều bài học thú vị, kinh nghiệm thực tiễn để tôi có thể tự tin theo đuổi giấc mơ kinh doanh của mình trong thời gian tới.”

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhiều tài lẻ cùng bề dày thành tích khủng, Nam Khánh vẫn không ngừng đặt ra những mục tiêu thử thách mới cho bản thân

Có thể thấy, với những kiến thức, kinh nghiệm cùng mật độ tham dự các sự kiện, hoạt động một cách có chọn lọc, không ngừng hoàn thiện và bứt phá bản thân, Nam Khánh đã có thêm cho mình những thành tích xứng đáng trong profile vốn đã rất khủng của chàng trai 16 tuổi này.

Chúc cho những dự định phía trước của Nam Khánh sẽ tiếp tục thành công, tỏa sáng.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN