Nữ Chủ tịch Phạm Ngọc Trâm được xướng tên Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Nữ lãnh đạo Phạm Ngọc Trâm, Chủ tịch tài ba thao lược của Smart Loyalty vừa qua đã được Mạng lưới WLIN Global đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Ra đời từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt mười năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm (Women Leaders Forum 2023) dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức vào ngày 27-04-2023. Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, và được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Giải thưởng nhằm vinh danh các thành viên tiêu biểu thuộc WLIN Global với sự thể hiện xuất sắc của họ ở cả lĩnh vực phát triển kinh tế và tích cực phát triển các hoạt động cộng đồng.
 

Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã bắt đầu từ trung tuần tháng Hai. Đến nay, Ban Cố vấn chương trình đã liên tục nhận được thông tin về các ứng viên xuất sắc, tiêu biểu cho các Nữ Lãnh đạo tài ba, đã dành bao tâm huyết vào việc kiến tạo và phát triển cộng đồng. Qua quá trình thẩm định, Nữ Lãnh đạo Phạm Ngọc Trâm đã chính thức trở thành một trong các đề cử của giải thưởng.

Nữ Lãnh đạo Phạm Ngọc Trâm hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Smart Loyalty, đơn vị chuyên cung cấp giải pháp loyalty toàn diện cho thị trường từ thiết kế ý tưởng, các chiến dịch loyalty và hệ thống phần mềm để doanh nghiệp hiện thực hoá chiến lược loyalty. Hệ thống cùng tên được Smart Loyalty xây dựng dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn triển khai chiến lược loyalty, với các kịch bản cài đặt sẵn dành cho doanh nghiệp. Smart Loyalty là đơn vị sở hữu chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về loyalty do Loyalty Academy của Mỹ chứng nhận. Vì thế, Smart Loyalty hiện đang được các tập đoàn lớn đầu ngành tin tưởng lựa chọn: Vietravel, Prudential, VietJet Air, HDBank, SHB, Seabank, MB Bank, Mirae Asset…
 

Để đưa đến kết quả kinh doanh tốt và một thương hiệu uy tín trên thị trường, Nữ Lãnh đạo Phạm Ngọc Trâm đã chủ trương xây dựng một văn hoá nội bộ vững mạnh. Đối với chị, mọi thành tích đạt được đều nhờ thái độ tích cực của tập thể. Chị quan niệm rằng: “Doanh nghiệp thành công là khi mọi thành viên đều suy nghĩ và hành động vì tương lai doanh nghiệp, để mang lại những kết quả tốt nhất”. Thái độ cần thiết là luôn luôn tích cực, đoàn kết, giúp đỡ nhau, luôn luôn hiểu mình là một nhân tố trong một khối đoàn kết để thành công. Chính vì vậy chị cùng ban lãnh đạo luôn nỗ lực xây dựng nên văn hoá công ty dựa trên sự đoàn kết, tích cực, ham học hỏi và cống hiến.
 

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các doanh nghiệp của mình, chị Ngọc Trâm còn ấp ủ nguyện vọng lan toả các giá trị tốt đẹp của mình đến cộng đồng doanh nhân, đặc biệt là cộng đồng các Nữ Lãnh đạo WLIN. “Tôi muốn cùng WLIN xây dựng cộng đồng nữ lãnh đạo tại Việt Nam và toàn cầu có tri thức, có sức khoẻ, yêu thương, đoàn kết và tích cực. Để WLIN lan toả đi khắp năm châu, ở đâu có phụ nữ lãnh đạo, ở đó có WLIN giúp sức” – Nữ Chủ tịch của Smart Loyalty nhấn mạnh.
 

Với tất cả những thành tựu trong sự nghiệp và những đóng góp to lớn cho xã hội, Ban Cố vấn giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã thống nhất đề cử Nữ Lãnh đạo Phạm Ngọc Trâm là một trong những gương mặt tiêu biểu, hoàn toàn xứng đáng được vinh danh tại đêm Gala của chương trình.
 

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn mang đến Diễn đàn Women Leaders 2023 với Chủ đề Go Green - Go Global, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam & Quốc tế cùng thảo luận về xu hướng kinh doanh xanh, cũng như trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng.

_______

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0916 350 072
​- Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS

- Website: www.wlin.com.vn
- Email: info@wlin.com.vn

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN