Phó Tổng Lãnh Sự Hà Lan chúc mừng thành công Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


Phó tổng lãnh sự Hà Lan, Ngài Frank De Laat nhận định sự kiện Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 không chỉ là đêm tôn vinh các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế mà đây còn là cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh.  

Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh Sự Hà Lan trao giải cho các Nữ lãnh đạo

Đêm vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã diễn ra thành công vào ngày 15.04.2022 tại The Adora Center, TP.HCM. Sự kiện đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các Nữ lãnh đạo cũng như các doanh nhân, khách mời Việt Nam và quốc tế bởi ý nghĩa, giá trị và mục tiêu của sự kiện mang lại.

Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh Sự Hà Lan phát biểu chúc mừng tại sự kiện 

Phụ nữ chiếm một nửa dân số thế giới và họ là đại diện cho bình đẳng giới trong kinh doanh. Từ đó, đối với đất nước Hà Lan, việc hợp tác để tăng cường tinh thần kinh doanh của phụ nữ là một điều rất được chú trọng. Để thúc đẩy các Nữ lãnh đạo doanh nghiệp trong thời đại mới, Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh Sự Hà Lan đã tham dự sự kiện và phát biểu chúc mừng: “Chúng tôi ủng hộ Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương, sự kiện đã truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ trong việc phát triển, bồi đắp năng lực và kết nối với nhau. Chúng tôi xin chúc mừng những người phụ nữ chiến thắng giải thưởng năm nay. Đây là thành quả chứng minh rõ ràng sự sáng tạo, quyết tâm và chăm chỉ của các Nữ lãnh đạo, chúc các bạn thành công trong việc đưa doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới”

Ngài Frank De Laat chụp hình cùng các doanh nhân quốc tế tại sự kiện

“Các nữ lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay đóng vai trò nòng cốt trong việc phát triển kinh tế - xã hội. Trong thời kỳ đại dịch, nhiều doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo vẫn phát triển tốt, là nguồn cảm hứng lớn cho các thế hệ trẻ và những người khởi nghiệp. Đêm vinh danh các Nữ lãnh đạo còn là đêm hội tụ các doanh nhân thành công Việt Nam và quốc tế, tạo cơ hội gặp gỡ, khám phá và tìm thấy những hợp tác chiến lược kinh doanh mới”, Ngài Frank De Laat chia sẻ thêm. 

Tiết mục múa mở màn được dàn dựng công phu và hoành tráng

Doanh nhân, ca sĩ Thu Trang trình diễn ca khúc “Gửi người yêu cũ” tại đêm trao giải Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Đặc biệt năm nay, sân khấu Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 được thiết kế theo hình vòng cung tượng trưng cho phụ nữ là một nửa của Thế giới. Sự dàn dựng công phu kết hợp với hệ thống ánh sáng, sắc màu được trang hoàng lộng lẫy, âm thanh hiện đại,... đã cho thấy sự quy mô, khâu tổ chức chuyên nghiệp đến những ý nghĩa thiết thực mà giải thưởng đem lại cho các doanh nhân Việt Nam và quốc tế.

Các Nữ lãnh đạo doanh nghiệp được vinh danh sau những nỗ lực và cố gắng đóng góp cho kinh tế và xã hội. 

Tại đêm vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, Ban tổ chức còn trao giải “The Best Brand of Women Leaders Choice” cho các doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và quốc tế. 

Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực, vinh danh những người phụ nữ không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn tích cực với các trọng trách cộng đồng. Sự kiện đã kịp thời ghi nhận và vinh danh sự cống hiến, tài năng của các Nữ lãnh đạo trong mạng lưới góp phần khẳng định cũng như nâng tầm vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới.

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoes

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media & Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS

Website: https://www.wlin.com.vn/

Email:  info@wlin.com.vn

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN