Dàn xe đẳng cấp Jeep - Ram “lọt mắt xanh” giới doanh nhân tại không gian Lễ Vinh Danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2021-2022


Jeep và RAM, dòng xe đẳng cấp thể hiện phong cách sang trọng, mạnh mẽ được đông đảo doanh nhân quan tâm khi trưng bày tại không gian sự kiện đêm trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân vào ngày 8.1.2022 ở Adora Center, TP. HCM.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân với chặng đường hơn một thập kỷ qua đã trở thành một thương hiệu uy tín và có tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, thông qua việc tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân đã hết mình cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp, đất nước và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Với chủ đề “Người Tiên Phong”, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ. Đặc biệt Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 có sự đồng hành của RAM - Dòng xe bán tải sang trọng số 01 thế giới dành cho những người Đàn Ông Đích Thực. 

Jeep Vietnam Automobiles (JVA) được thành lập vào ngày 07/05/2020 là doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối và bảo hành chính hãng thương hiệu xe Jeep, Ram Truck tại Việt Nam. Hiện tại, JVA đang phân phối 02 dòng xe tiêu biểu của thương hiệu Jeep là Wrangler và Gladiator. Thương hiệu RAM, với dòng bán tải cỡ lớn sang trọng RAM 1500 Laramie. Ngoài ra, JVA sẽ nhập về thêm các dòng xe khác của Jeep như All New Grand Cherokee MY2022, Grand Wagoneer, Compass, Renegade.

Trong không gian sang trọng, sự xuất hiện của Jeep và Ram - thương hiệu đẳng cấp đến từ Mĩ đã mang lại sự ngưỡng mộ cho khách tham dự. Có thể nói, hai dòng xe Jeep và Ram là một trong những lựa chọn tiếp theo của giới doanh nhân với dòng xe chất lượng, thể hiện lối sống tự do, phóng khoáng, cá tính và mang đậm dấu ấn cá nhân.

JVA tự hào khi luôn đi đầu mang đến những dòng xe phong cách, tôn lên giá trị cho người sở hữu và kèm theo chính sách chăm sóc và hậu mãi tốt nhất, giúp khách hàng luôn có những hành trình ý nghĩa, hạnh phúc và đam mê.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân mang tầm cỡ quốc tế, được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global, và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. 

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 diễn ra thành công, đã tạo nên sự kết nối, kiến tạo một mạng lưới của những doanh nghiệp lớn, thúc đẩy du lịch, cũng như xúc tiến thương mại Việt Nam đối với thị trường Quốc tế.

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIO-H Stemcell, Invest TV

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN