Không gian nội thất đỉnh cao của Rolls-Royce Phantom 2023


Cách bố trí nội thất theo yêu cầu mới và công nghệ hiện đại đã nâng tầm sự sang trọng của Rolls-Royce Phantom 2023.

Mới đây, Rolls-Royce đã ra mắt Rolls-Royce Phantom 2023 với vẻ ngoài mới mẻ, bắt mắt cùng nội thất sang trọng và tiện nghi. 

(Ảnh: Hotcars)

Giống như nhiều mẫu Rolls-Royce khác, hàng ghế thứ hai là nơi thể hiện sự sang trọng. Những cánh cửa phía sau mở ra một thế giới tiện nghi với những vật liệu tốt nhất. Hàng ghế sau được ngăn cách bởi một bảng điều khiển trung tâm tùy chọn, chứa mọi thứ từ không gian chứa đồ được làm mát đến bình đựng rượu.

Không gian nội thất đỉnh cao của Rolls-Royce Phantom 2023 - 2

(Ảnh: Hotcars)

Hàng ghế sau có thể chỉnh điện với tính năng thông gió và mát xa. Nó cũng đi kèm với cài đặt bộ nhớ. Cabin đi kèm với hệ thống kiểm soát khí hậu tự động 4 vùng.

Phantom cũng có thể được trang bị chỗ để chân nâng cao tùy chọn giúp chuyển đổi không gian sang trọng này thành phòng ngủ. Các lớp vân gỗ có thể được phủ trên bảng điều khiển và thậm chí cả vô lăng.

Nội thất màu trắng tuyệt đẹp

Không gian nội thất đỉnh cao của Rolls-Royce Phantom 2023 - 3

(Ảnh: Hotcars)

Rolls-Royce sử dụng chất liệu bọc vải cho hàng ghế sau trong khi hàng ghế trước được bọc da. Nội thất màu trắng có được là nhờ kết hợp hai loại vải khác nhau, một loại có độ bền và loại còn lại được làm từ sợi tre để hoàn thiện vẻ sang trọng. Bề mặt được trang trí bởi hoạ tiết “Spirit of Ecstasy” tuyệt đẹp.

Nguồn: Theo Báo điện tử VTC News

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN