Công bố Hội đồng cố vấn của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020


Đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 là những gương mặt kì cựu, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế, xã hội và Lễ hát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 là cơ hội để công bố và tri ân những thành viên trong Hội đồng cố vấn.


Với hành trình hơn 10 năm của mình, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế đã lựa chọn ra những doanh nhân xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực, những người không chỉ hoạt động hết mình cho hoạt động kinh doanh, mà còn có một phong cách đẹp, giúp nâng cao hình ảnh của doanh nhân trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, những hoạt động thường niên của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế đã thu hút được sự quan tâm và mong ngóng không chỉ trong giới doanh nhân mà còn của cả xã hội vì đây là cơ hội để các doanh nhân cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh và định hướng những bước đi mới trong sự biến động của thị trường.

Các thành viên của Hội đồng cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 - 2020

Đồng hành và tạo nên thương hiệu Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế uy tín trong nhiều năm liền thì không thể quên được những thành viên của Hội đồng cố vấn, họ là những người rất tâm huyết, dù mỗi thành viên đều hoạt động nổi bật trong những lĩnh vực khác nhau nhưng tựu chung lại họ đều mang trong mình sự đồng lòng trong việc tìm kiếm và vinh danh những người doanh nhân tài giỏi, có phong cách và hết lòng cho các hoạt động xã hội. 

Đi cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 có những gương mặt đã gắn bó nhiều năm nhưng cũng có những người mới tham gia những năm gần đây nhưng ai cũng hào hứng để tìm ra những doanh nhân đúng với chủ đề “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội” của năm nay.

Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 diễn ra vào ngày 12/09/2019 vừa qua là cơ hội để BTC giải thưởng công bố thành viên của Hội đồng cố vấn, họ bao gồm:

- Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hành – Chủ tịch Hội Phẫu Thuật tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam

- Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – Chủ tịch BSIN Việt Nam

- Thạc sĩ Nghệ thuật – Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng – Nhà sáng lập bảo tàng Áo dài

- Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Hội đồng doanh nhân & Gia đình Việt Nam

- Ông Hà Xuân Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty may Sơn Việt

- Nhà báo, Luật Gia Bùi Thị Bạch Hải - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ - Chủ tịch WLIN Hồ Chí Minh

- Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly

Là một người gắn bó với giải thưởng trong suốt nhiều năm liền, PGS, TS, Bác sĩ Lê Hành chia sẻ: “Một quốc gia muốn giàu mạnh thì cần phải có đội ngũ doanh nghiệp hùng mạnh, một đất nước muốn phát triển bền vững thì phải cần đến tài năng, năng động, sáng tạo của các doanh nhân. Chính vì thế, cần có những hoạt động, tổ chức để vinh danh những con người ấy!

Danh hiệu Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế đến từ Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân từ hơn 10 năm nay đã trở thành một danh hiệu đáng mong đợi của giới doanh nhân, những người tiên phong trên mặt trận kinh tế của đất nước. những người có phong cách đẹp, hiệu quả trong kinh doanh, có những đóng góp tử tế cho cộng đồng, biết xây dựng hình ảnh đẹp trong xã hội và đủ khả năng để hội nhập với quốc tế.
Riêng Ban Cố Vấn chúng tôi, trước sự phát triển không ngừng của kinh tế, của khoa học kinh doanh, của giao thương toàn cầu, chúng tôi luôn tự thấy trách nhiệm phải làm mới mình, phải học hỏi cập nhật kiến thức, giữ được sự trung thực, chính xác để làm tròn vai trò quan trọng đã được giao phó”.

Hội đồng cố vấn cùng nâng ly chúc mừng cho giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế năm nay

Tuy nhiên, danh sách Hội đồng cố vấn vẫn chưa dừng lại ở đó, vì để chọn ra 100 doanh nhân tiêu biểu thì giải thưởng vẫn cần có nhiều ý kiến của các chuyên gia uy tín để những người xứng đáng sẽ được vinh danh. BTC giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế vẫn tiếp tục “hé lộ” những cái tên vào thời gian sắp tới.

Thông tin về chương trình:

Hotline: 0916 350 072 (Ms. Ngọc Huyền)

Facebook: Bsin Global - Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân 

Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN