Doanh nhân Đoàn Anh - Mỹ Dung song ca ngọt ngào trên sân khấu Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 - 2020


Doanh nhân Đoàn Anh và Mỹ Dung là những khách mời đặc biệt trong Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 - 2020. Tham gia chương trình, cặp đôi doanh nhân tài giỏi, hạnh phúc còn gửi tặng 300 khách mời một ca khúc đầy cảm xúc.

Doanh nhân Đoàn Anh - Mỹ Dung tham dự Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2029 - 2020

Doanh nhân Đoàn Anh – Giám đốc Công ty TNHH TM Xuất nhập khẩu Đại Phúc Vinh và doanh nhân Mỹ Dung - Phó giám đốc công ty TNHH TM Xuất nhập khẩu Đại Phúc Vinh là những người thuộc thế hệ doanh nhân đi đầu, xông pha và thành đạt. Anh chị cũng chính là những người đã cùng đồng hành với Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế từ những ngày đầu tiên. Cho đến bây giờ chặng đường ấy đã được hơn 10 năm và trở thành một danh hiệu đáng mong đợi của giới doanh nhân.

Doanh nhân Đoàn Anh, Mỹ Dung cùng Doanh nhân - Á hậu Thu Hương - Trưởng Ban tổ chức Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế

Mỗi năm, doanh nhân Đoàn Anh và Mỹ Dung đều tham dự, lắng nghe những chủ đề, câu chuyện xoay quanh những người doanh nhân gần gũi mà sâu sắc, đầy ý nghĩa. Và mỗi một năm như thế, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế đều để lại một dấu ấn đặc biệt, cũng như ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của những doanh nhân với những cống hiến được công nhận.

Tại Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế năm nay, ngoài việc lắng nghe những chia sẻ về chủ đề “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội”, được kết nối, giao lưu với những khách mời khác, doanh nhân Đoàn Anh - Mỹ Dung đã hát tặng ca khúc Hoa học trò bằng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy cảm xúc.

Nồng nàn ở đời thực và ngọt ngào trên sân khấu là hình ảnh không còn xa lạ của Doanh nhân Đoàn Anh và Mỹ Dung. Anh chị từng cho biết ngoài việc chia sẻ với nhau trong công việc, gia đình, hai anh chị cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc được nhân lên gấp nhiều lần khi bên nhau trải nghiệm các hoạt động xã hội và đặc biệt là thể hiện những tiết mục âm nhạc.

Sự góp mặt của anh chị cùng ca khúc Hoa học trò đầy cảm xúc đã góp phần làm nên thành công của Lễ phát động. Hy vọng rằng anh, chị sẽ tiếp tục đồng hành và chứng kiến thêm những khoảnh khắc tuyệt vời của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế trong chặng đường tiếp theo. Đặc biệt là cùng tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân của thế hệ tiếp nối luôn bản lĩnh, hết mình cống hiến, dám bức phá cho sự phát triển của doanh nghiệp, của đất nước và tạo ra nhiều giá trị cao quý.

Hiện Ban tổ chức đang trong quá trình tiếp nhận hồ sơ của các doanh nhân cho giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 - 2020

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0916 350 072 (Ms. Ngọc Huyền)

Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN