Doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trở thành thành viên Hội đồng cố vấn Top 100PCDN Quốc tế 2019 – 2020


Thành viên Hội đồng cố vấn Doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã có những chia sẻ về chủ đề “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội” trong Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 vừa qua.

Doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình do ông Lê Viết Hải điều hành đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng. Trải dài suốt thời gian qua, Hòa Bình đã đóng góp trên 350 công trình có quy mô đẳng cấp quốc tế cho đất nước và đang đồng thời thi công trên 70 công trình có quy mô lớn hơn tại những vùng kinh tế trọng điểm từ Bắc chí Nam. Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Hòa Bình đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành nhà thầu xây dựng đầu tiên của Việt Nam đánh dấu tên tuổi của một doanh nghiệp Việt trên bản đồ quốc tế tại thị trường Malaysia, Myanmar.

Với những định hướng đúng đắn của mình, doanh nhân Lê Viết Hải đã đưa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trở thành nhà thầu 6 lần liên tiếp được bình chọn "Thương hiệu Quốc gia". Năm 2018, ông Lê Viết Hải đã có mặt trong hàng ngũ Top 10 cùng đại diện của các quốc gia khác trong giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế 2018.

Doanh nhân Lê Viết Hải chia sẻ cùng các diễn giả trong buổi tọa đàm

Ông Lê Viết Hải cùng các thành viên Hội đồng cố vấn

Những năm sau đó, anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng với vai trò thành viên Hội đồng cố vấn, đến với Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020, doanh nhân Lê Viết Hải chia sẻ: “Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế suốt 10 năm vừa qua không chỉ là sân chơi, là nơi giúp các doanh nhân mở rộng cơ hội kinh doanh của mình mà hơn thế nữa, đây còn là giải thưởng hướng đến những doanh nhân có những đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, cho xã hội và sẵn sàng kết nối với năm châu. Là một người đã có thời gian theo dõi và cũng được bình chọn cho Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế, tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân và giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân sẽ luôn giữ lấy ngọn lửa và những giá trị tốt đẹp vốn có, phát huy những điểm mạnh để luôn trở thành người bạn thân thiết cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế.

Chủ đề của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội” cũng là một chủ đề rất hay và thiết thực trong thời đại hiện nay. Trách nhiệm xã hội nghe có vẻ to lớn nhưng thật ra nó bao gồm những điều rất cơ bản: sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, văn hóa công ty chuyên nghiệp và chân thành, đảm bảo tốt những phúc lợi cho nhân viên,… chính những điều nhỏ mà chúng ta làm đúng hằng ngày sẽ lan tỏa ra xã hội và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng”.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0916 350 072 (Ms. Ngọc Huyền)

Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN