MC Quỳnh Giang “khoe” chất giọng đầy ngọt ngào trên sân khấu Lễ phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020


Trong khuôn khổ Lễ phát động chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020, Nữ MC duyên dáng của đài HTV – Quỳnh Giang đã một lần nữa khẳng định tài năng ca hát thiên bẩm của mình với ca khúc Chờ đông được thể hiện vô cùng thành công.

Nhắc đến Quỳnh Giang mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ đến hình ảnh một nữ MC, cựu biên tập viên của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh với nụ cười tươi tắn cùng đôi má lúm đồng tiền đặc trưng và là một thời thanh xuân của biết bao thế hệ 8X, 9X.

Vẫn là MC Quỳnh Giang xinh đẹp và chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng

Bén duyên với nghề MC từ khi còn rất trẻ, MC Quỳnh Giang đã từng tham gia dẫn dắt các chương trình nhưNhịp cầu âm nhạc, Tiếng hát truyền hình, Giai điệu tình thương, Câu chuyện ước mơ, Tỏa sáng giữa đời thường Giọng nói ngọt ngào đầy cuốn hút của chị đã đã hoàn toàn chinh phục các khán giả và làm nên một thương hiệu Quỳnh Giang không thể lẫn với bất kỳ ai.

Nữ MC Quỳnh Giang còn thể hiện khả năng ca hát từ khi còn rất nhỏ khi từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc tại Nhà thiếu nhi thành phố và thuộc thế hệ cùng thời với Tam ca Áo Trắng, Như Quỳnh, Minh Tuyết, Mộng Thi, Ngọc Linh, Hiền Thục… Đặc biệt, chị đã xuất sắc giành giải 4 Cuộc thi tiếng hát Truyền hình năm 1998, đánh dấu một bước ngoặc mới và là tiền đề để chị tiếp tục thể hiện niềm đam mê với lĩnh vực ca hát.

Dù thể hiện ca khúc nào, chị vẫn luôn hòa mình vào bài hát để truyền tải đi những thông điệp của tác giả qua tiếng hát của mình

Xuất hiện tại Lễ phát động chương trình Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 sau khi nhận lời mời từ người đồng nghiệp cũ của mình là Á hậu Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức chương trình, MC Quỳnh Giang một lần nữa đã khiến hơn 300 khách mời tham dự sự kiện phải trầm trồ bởi giọng hát “đẹp mãi với thời gian” của mình. Tại chương trình, chị Quỳnh Giang đã tái hiện lại ca khúc Chờ đông – Một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

MC Quỳnh Giang hạnh phúc nhận đóa hóa từ người bạn thân của mình

Phần trình diễn của chị đã được toàn thể các thành viên có mặt đón nhận một cách nồng nhiệt bởi giai điệu gợi nhớ về một thời ký ức tuổi thơ cộng hưởng với giọng hát của thể làm say lòng người của MC Quỳnh Giang. Không thể phũ nhận rằng sự góp mặt của Nữ MC Quỳnh Giang chính là một trong những nhân tố góp phần làm nên thành công của sự kiện. Chúc chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Chờ đông đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN