Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc mang hit của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đến Lễ phát động Top 100 Phong cách doanh nhân quốc tế 2019


Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc đã khiến không khí cả hội trường sự kiện phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 trở nên nóng hơn bao giờ hết với phần trình diễn ca khúc Vì em quá yêu anh – Một trong những “siêu phẩm” của ca sĩ Mỹ Tâm.

Trần Thụy Ngọc Trúc là người đẹp đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Chương trình Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019. Sau đăng quang, chị bắt đầu sứ mệnh của mình là mang nhiều hơn những giá trị đến với cộng đồng. Và cũng kể từ đây, cộng đồng biết đến doanh nhân Trần Thụy Ngọc Trúc – Giám đốc Công ty Truyền thông và sự kiện Trúc Xanh ở nhiều vai trò, vị trí khác nhau như: Giám khảo cuộc thi Người đẹp núi Ấn sông Trà, Chủ tịch CLB WLIN Charming trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global… Có thể nói rằng, chị chính là đại diện cho hình mẫu phụ nữ trong thời đại mới: đa năng và đa tài.

Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc – Giám đốc CT Truyền thông & Sự kiện Trúc Xanh

Không những là người đẹp sở hữu cho mình một ngoại hình xinh đẹp và đầy khí chất, cộng đồng còn được dịp trầm trồ mỗi khi chị cất tiếng hát của mình. Điều đó đã được thể hiện rõ nét khi chị chính là một trong những ứng viên có phần trình diễn tài năng xuất sắc nhất trong đêm chung kết chương trình Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 với ca khúc Tình ca du mục. Bản thân chị cũng thừa nhận rằng khoảnh khắc trên sân khấu được cất tiếng hát là lúc chị cảm thấy mình tự tin nhất. Với giọng hát ngọt ngào nhưng đầy nội lực cùng những màn vũ đạo xuất sắc, sôi động đã giúp chị trở thành một trong những nhân tố sáng cho ngôi vị cao nhất và tất cả đã thành hiện thực.

Nữ lãnh đạo Trần Thụy Ngọc Trúc đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với tiết mục Tình ca du mục

Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc một lần nữa thể hiện “giọng ca khủng” của mình khi mang hit đình đám của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đến với Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 diễn ra vào tối ngày 12/9 vừa qua. Ngay khi cất tiếng hát chị đã hoàn toàn chinh phục được các vị khách mời khó tính. Tất cả mọi người đều đứng dậy và hòa cùng vũ điệu của bài hát sôi động này.

Chị luôn cháy hết mình trên sân khấu

“Tất cả chỉ là ngẫu hứng. Tôi đã mất 2 giờ để tập luyện cùng vũ đoàn cũng như tập luyện cho phần trình diễn của mình. Bản thân tôi là fan của ca sĩ Mỹ Tâm; bên cạnh đó, tôi muốn mang một không khí sôi động đến với Lễ vinh danh nên đã chọn bài hát “Vì em quá yêu anh”. Thật hạnh phúc khi mọi người đã đón nhận phần trình diễn của tôi một cách nồng nhiệt. Xin cảm ơn Ban tổ chức đã giúp tôi một lần nữa được cháy với đam mê của mình và cũng xin chúc sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 sắp tới sẽ diễn ra thành công tốt đẹp” – Chị Ngọc Trúc chia sẻ.

Sự kiện phát động Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020 đã chính thức khép lại trong sự hân hoan của các khách mời tham dự chương trình. Đừng quên theo dõi hành trình tiếp theo của Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc nhé!

Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN