Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam và quốc tế chúc mừng Lễ ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và chào đón sự kiện triển lãm online - Internet Expo 2021


Với màn ra mắt hoành tráng, ứng dụng những hiệu ứng công nghệ trường quay ảo trong một không gian online đầy chuyên nghiệp, đặc biệt là cơ hội kết nối giao thương không biên giới cùng các doanh nghiệp nước ngoài, lễ ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và cô

Không ngoài dự đoán, Lễ ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và Công bố ra mắt sự kiện “Triển lãm online - Internet Expo 2021 vào ngày 28.08 đã thực sự là một chương trình thu hút đông đảo cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước mong muốn tiếp cận với những nền tảng công nghệ mới nhất. Trong khuôn khổ chương trình, Chủ tịch HĐQT của IEX Group là doanh nhân Đinh Văn Lộc cũng đã có phần giới thiệu những định hướng tương lai và sứ mệnh, thành công ra mắt IEX Group trước hơn 500 doanh nhân khách mời. Và đặc biệt là phần công bố ra mắt sự kiện “Triển lãm online - Internet Expo 2021 – sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, đánh dấu bước đi của IEX Group trong chuỗi cung ứng giải pháp công nghệ số tại Việt Nam.

Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, Giám đốc VCCI-HCM - Đại điện đơn vị chỉ đạo chương trình

Với những hiệu ứng công nghệ mãn nhãn, đồng thời là cơ hội giao thương không chỉ tại Việt Nam mà còn kết nối với các doanh nghiệp quốc tế, chương trình đã vinh dự đón tiếp sự tham gia của các đại diện đơn vị, giáo sư và cộng đồng doanh nhân có ảnh hưởng trong và ngoài nước như: Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, Giám đốc VCCI-HCM - Đại điện đơn vị chỉ đạo chương trình; GS Hà Tôn Vinh - Cố vấn hợp tác và phát triển chiến lược, tái cấu trúc và cải tổ doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn kinh tế đa quốc gia tại Châu Á Thái Bình Dương; Chuyên gia tâm lý - TS Lý Thị Mai - Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TP.HCM - Cố vấn Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN & Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN; Doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình - Chủ tịch Mạng lưới BSIN Việt Nam; Dr. Ayla Dewj A.Aldjufrie - Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Indonesia; Ms Stella Lim - Giám đốc quốc gia Internet Expo Malaysia; Mr Jorge Sebastiao - Co-Founder Blockchain Organization, Co-Founder EcoX; Ms Chaze Muhuluma - Chủ tịch WWLC Tech từ Namibia; Mr Richard Yit - TGĐ Hanoi Hotel Cum COO of Tungshing Group Hotels & Property Division; Doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương - Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Hoa Mặt Trời; Đạo diễn - NSX Mai Thu Huyền - TGĐ Công ty TNHH Tincom Media cùng các khách mời là chủ tịch và thành viên Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN, Mạng lưới Nam Doanh nhân quốc tế BSIN và hơn 500 doanh nhân Việt Nam lẫn quốc tế.

Chuyên gia tâm lý - TS Lý Thị Mai - Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TP.HCM - Cố vấn Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN & Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN

Bức tranh tiềm năng hướng tới thành công ra mắt của IEX Group và chương trình Internet Expo 2021

Trước bối cảnh nền kinh tế thế giới vẫn đang gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khiến các chuỗi cung ứng bị đứt gãy và các hoạt động kết nối giao thương bị gián đoạn. Trong đó rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm kiếm hướng đi mới và chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu, là vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới, giúp thay đổi, duy trì được sản xuất kinh doanh trong bối tình hình dịch bệnh.

Từ thực tế đó, Công ty Cổ phần IEX Group đã ra đời, với các cổ đông sáng lập gồm TS Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group; Doanh nhân Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty Onnet Group, Chủ tịch HĐQT IEX Group, Doanh nhân Hồ Quốc Thân -  Founder & CEO Invest TV, TGĐ IEX Group ; Đạo diễn Đan Quỳnh - Phó TGĐ IEX Group; Mr Anthony Hoàng - Giám đốc phát triển thương mại quốc tế của IEX Group. Với sứ mệnh: “Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương không biên giới”, đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào lĩnh vực truyền thông và marketing, hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện trực tuyến với ứng dụng visual art và tổ chức các triển lãm kết nối thương mại toàn cầu trên không gian số, giúp các doanh nghiệp tạo ra được giá trị mới, có nhiều giải pháp để tối ưu chi phí hoạt động nhưng mang lại những kết quả tốt hơn.

Các cổ đông sáng lập của IEX Group

Đồng thời, Internet Expo 2021 sẽ là chương trình đầu tiên đánh dấu bước đi của IEX Group trong chuỗi cung ứng giải pháp công nghệ số tại Việt Nam, một chương trình bùng nổ lần đầu tiên tại Việt Nam, trực tiếp trên sân khấu ảo V360 với quy mô 350 gian hàng và 10.000 khách mời tham dự, cùng những ứng dụng công nghệ hàng đầu. Triển lãm online - Internet Expo 2021 kỳ vọng mang đến nhiều giải pháp về sản phẩm, dịch vụ hữu ích và đột phá, từ đó trở thành cầu nối tuyệt vời giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới và quảng cáo thương hiệu tiếp cận đến với hàng triệu người dùng trong và ngoài nước.

Theo đó, để chúc mừng cho sự ra mắt thành công của Công ty Cổ phần IEX Group, ông Võ Tân Thành - Phó Chủ tịch VCCI kiêm Giám đốc VCCI-HCM chia sẻ: “Là người luôn theo sát sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam, đại diện cho VCCI Việt Nam, tôi xin được gửi lời chúc mừng đến sự ra mắt của Công ty IEX Group, một tổ chức được thành lập bởi ba đơn vị có nhiều kinh nghiệm là Nam Hương Group, Onnet Group và Invest TV . Và tôi cũng vô cùng hoanh nghênh cũng như đề cao ý tưởng của Công ty IEX Group khi tổ chức chương trình Internet Expo 2021, một sự kiện với xu thế công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức với quy mô quốc tế, thể hiện sự thích ứng của doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số. Xin chúc cho chương trình được thành công và thu hút thật nhiều sự tham gia của đông đảo doanh nhân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.”

Ms Stella Lim - Giám đốc quốc gia Internet Expo Malaysia

GS Hà Tôn Vinh - Cố vấn hợp tác và phát triển chiến lược, tái cấu trúc và cải tổ doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn kinh tế đa quốc gia tại Châu Á Thái Bình Dương cũng đã có phần phát biểu chúc mừng: “Chúng ta hiện đang tiến đến hành trình số hóa toàn thế giới và đang được ứng dụng rất mạnh mẽ. Để bắt kịp với nhịp hoạt động này, không bị đẩy ra khỏi dòng trôi của thời đại buộc các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam phải xúc tiến những công việc liên quan nhằm đưa công nghệ vào thực tế cuộc sống. Từ đó, qua chương trình này, tôi rất lấy làm vui mừng khi Việt Nam đã có thể có một đơn vị đầu tư, tham gia tạo dựng cơ hội cho các hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam có thể kết nối ra thị trường quốc tế và tiếp cận với những nền tảng công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu.”

GS Hà Tôn Vinh - Cố vấn hợp tác và phát triển chiến lược, tái cấu trúc và cải tổ doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn kinh tế đa quốc gia tại Châu Á Thái Bình Dương 

Những giá trị thiết thực trên hành trình bắt nhịp công nghệ số và cơ hội đồng hành đầy hấp dẫn

Cũng trong chương trình TS – Doanh nhân Nguyễn Thu Hương, Cổ đông sáng lập IEX Group đã có phần chia sẻ đặc biệt về những cơ hội tài trợ và đồng hành với sự kiện “Triển lãm online - Internet Expo 2021” đầu tiên tổ chức tại Việt Nam cho các doanh nghiệp đồng hành. Theo đó, với các lợi ích như duy trì sự hiện diện với các khách hàng tiềm năng là thương hiệu tiên phong chuyển đổi số, tăng cơ hội kết nối không biên giới với hơn 10.000 khách hàng tham gia triển lãm trong và ngoài nước cũng như nâng cao năng lực social e-commerce của doanh nghiệp với một số vốn thấp, chương trình Internet Expo 2021 đã thành công vẽ nên một bức tranh cơ hội với những quyền lợi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân mong muốn đồng hành và hào hứng tham gia khi sự kiện được diễn ra vào ngày 29-31.10.2021.

Và ngoài ra, cùng các chương trình xúc tiến quy mô quốc tế, IEX Group sẽ tập trung tổ chức những sự kiện dành riêng vào các lĩnh vực ngành nghề, áp dụng công nghệ cho phép kết nối không giới hạn, giúp việc mở rộng thị trường toàn cầu trở thành điểm mạnh của IEX Group và sự kiện Internet Expo 2021, từ đó trở thành cầu nối tuyệt vời giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới và quảng cáo thương hiệu tiếp cận đến với hàng triệu người dùng trong và ngoài nước.

Xuyên suốt chương trình, đã có rất nhiều câu hỏi quan tâm cũng như những chia sẻ đã được gửi đến từ các doanh nhân Việt Nam và cả quốc tế, tạo nên một không gian kết nối không biên giới trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Dr. Ayla Dewj A.Aldjufrie - Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Indonesia

Mr Jorge Sebastiao - Co-Founder Blockchain Organization, Co-Founder EcoX

Ms Chaze Muhuluma - Chủ tịch WWLC Tech từ Namibia

Chia sẻ sự hào hứng và mong đợi vào chương trình, doanh nhân Lê Viết Hải Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình - Chủ tịch Mạng lưới BSIN Việt Nam cho biết: “Tôi rất mong đợi vào chương trình này. Vì hiện nay, ngay trong thời khắc khó khăn nhất này, tôi thực sự đánh giá cao những giải pháp công nghệ từ IEX Group khi đưa ra chương trình Internet Expo 2021. Tôi nghĩ chương trình rất cần thiết khi thông qua công nghệ, có thể đem đến cho chúng ta những cơ hội lớn để kết nối và xúc tiến thương mại không chỉ trong nước mà còn mở rộng ra quốc tế một cách hiệu quả trong tương lai. Đại diện cho khối ngành Xây dựng tại Việt Nam, tôi xin được chúc mừng và chờ đón ngày khai mạc triển lãm Internet Expo 2021!

Doanh nhân Lê Viết Hải Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình - Chủ tịch Mạng lưới BSIN Việt Nam

Đạo diễn - NSX Mai Thu Huyền - TGĐ Công ty TNHH Tincom Media chia sẻ: “Triển lãm thực tế ảo Internet Expo 2021 chính là một lựa chọn an toàn để người tham dự không cần phải di chuyển, không cần tập trung đông người tại các hội trường, nơi tổ chức, là một mô hình rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay. Với công nghệ hiện đại hàng đầu sẽ giúp đơn vị tổ chức thể hiện được lợi thế nắm bắt công nghệ của mình, thích ứng với việc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Là doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực Media, tôi đề cao ý tưởng ra đời chương trình  Internet Expo 2021 của IEX Group và rất hân hạnh khi Tincom Media trở thành đối tác thương mại cho Internet Expo 2021. Xin chúc chương trình thành công và cùng đón chờ ngày khai mạc!”

Đạo diễn - NSX Mai Thu Huyền - TGĐ Công ty TNHH Tincom Media 

Với những đánh giá tích cực cùng lễ ra mắt thành công mỹ mãn của Công ty Cổ phần IEX Group và công bố Triển lãm Internet Expo 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 29-31.10.2021, hứa hẹn mang đến không chỉ cơ hội tiếp cận với những nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất, mãn nhãn với những hiệu ứng công nghệ trường quay ảo trong một không gian online chuyên nghiệp mà còn là dịp để các doanh nghiệp và khách mời được nhận những giải pháp chuyển đổi số, bên cạnh cơ hội lớn giao thương không chỉ tại Việt Nam mà còn kết nối với các doanh nghiệp quốc tế, chắc chắn sẽ xứng đáng với sự lựa chọn đồng hành của các doanh nghiệp và sự tin tưởng của cộng đồng doanh nhân.

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN