Vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn với Hội chợ triển lãm ảo Internet Expo 2021


Đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ đời sống, kinh tế toàn cầu khiến nhiều công ty gặp khó khăn với doanh số bán hàng kém, thậm chí  nhiều doanh nghiệp bị đình trệ, thua lỗ. Để vượt qua thách thức này, các do

Nếu chỉ dựa vào các phương pháp tiếp thị truyền thống, các doanh nghiệp có thể chi hàng trăm triệu đồng hoặc thậm chí hàng tỷ đồng cho nhiều chi phí quảng cáo. Đã đến lúc các doanh nghiệp cần đổi mới mô hình kinh doanh, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số với chương trình “Internet Expo: Ngày hội công nghệ – đổi mới và sáng tạo trong kỷ nguyên số” – triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương giúp doanh nghiệp kết nối không biên giới.

Thói quen và sở thích của khách hàng đã thay đổi.

Theo nghiên cứu hiện nay, 71% chủ gian hàng triển lãm nói rằng triển lãm ảo thu hút nhiều người tham gia hơn và 62% đồng ý và cho rằng triển lãm ảo thực sự hiệu quả trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu trong bối cảnh hiện nay.

Luôn đón đầu xu hướng phát triển và thấu hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp Việt, Triển lãm trực tuyến – Internet Expo được  IEX Group (do Nam Hương Group, Onnet Group & Invest TV hợp tác đầu tư) được diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10/2021 nhằm mang đến chiến lược chuyển đổi số với mang đến những giải pháp trên nền tảng công nghệ, đặc biệt là sự kiện Triển lãm Thực tế ảo vô cùng hữu ích và giúp các doanh nghiệp có thể tối đa hóa lưu lượng truy cập, mức độ tương tác, cá nhân hóa người dùng, sự thuận tiện và số khách hàng tiếp cận.

Internet Expo 2021

Gía trị độc đáo và lợi ích hội chợ triễn lãm ảo Internet Expo.

Giá trị độc đáo đầu tiên là gian hàng ảo. Theo nhiều cách nhìn nhận, hội chợ triển lãm ảo tốt hơn nhiều khi so sánh với triển lãm offline. Với một gian hàng ảo Internet Expo đơn giản, các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ 24/7. Thêm vào đó, các chủ gian hàng có thể linh hoạt tương tác với khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp trên website bất cứ lúc nào. Là nơi để các chủ gian hàng giới thiệu bạn hàng cho nhau bằng các hình thức giao thương, Livestream… và nhiều giải pháp mà ban tổ chức mang đến cho chủ gian hàng.

Một mẫu gian hàng ảo ngành xây dựng Internet Expo

Giá trị thứ hai là hệ thống theo dõi tự động đo lường hành vi khách hàng. Internet Expo có thể cập nhập tự động gửi danh sách khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đến nhà triển lãm trước, trong và sau mỗi sự kiện diễn ra.

Internet Expo có thể cập nhập tự động gửi danh sách khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đến nhà triển lãm trước, trong và sau mỗi sự kiện diễn ra. Cùng lúc đó, các doanh nghiệp có thể khởi chạy chiến dịch tiếp thị qua email để bán thêm và bán kèm, tăng lợi tức đầu tư cho tiếp thị.

Tính năng mua hàng trực tuyến từ gian hàng Internet Expo

Giá trị thứ ba là phòng triển lãm cá nhân hóa Internet Expo cung cấp một showroom ảo có khả năng mô phỏng siêu thật từ không gian, kích thước, vị trí, màu sắc của showroom thật và có thể xoay 360 độ không góc khuất tăng trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. Các nhà triển lãm có thể quảng bá doanh nghiệp thông qua biểu tượng công ty tại sảnh ảo để tối đa hóa tiếp xúc của khách hàng với họ. Công nghệ thực tế ảo VR còn cho phép doanh nghiệp tổ chức những chương trình hội thảo, workshop quy mô lớn thu hút khách hàng và đối tác trong và ngoài nước với chi phí vô cùng tối ưu.

Mẫu showroom công ty Bất động sản tại Internet Expo

Giá trị thứ tư là sự tích hợp một cách liền mạch và tiếp thị đa kênh. Ngoài ra, vì nó là một thị trường toàn cầu, hệ thống có thể hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Các doanh nghiệp sẽ tận hưởng tính năng tích hợp đầy đủ với Facebook, Twitter và LinkedIn. Và với các tính năng mới nhất mà Internet Expo mang lại, các doanh nghiệp có thể linh hoạt tương tác với khách hàng thông qua nền tảng trực tuyến Zoom. Hơn thế nữa, sự kiện sẽ phát video trực tiếp trên Facebook mang lại cho chủ gian hàng tăng năng suất, lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp tham dự triển lãm ảo có thể tăng doanh thu thông qua thu nhập không giới hạn trong gian hàng ảo.

Một mẫu gian hàng xe hơi Internet Expo

Internet Expo thu hút 10.000 người tham gia, với quy mô 350 gian hàng và 20 quốc gia tham dự, giúp các doanh nghiệp ở tất cả mọi ngành nghề dễ dàng kết nối giao thương và quảng cáo thương hiệu đến với hàng triệu người dùng trong và ngoài nước. Đây là cơ hội thúc đẩy mở rộng giao lưu, hợp tác và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến với các nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng  tại Việt Nam và nước ngoài

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

*Đơn vị tổ chức: IEX Group

*Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group – Onnet Group – Invest TV

*Đơn vị chỉ đạo: VCCI

*Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

*Đơn vị tài trợ Bạc:

  Eurowindow

  BIO-HSTEMCELLCosmetics  

  LAPOLA

  Hùng Dũng Corp

  Elemento Việt Nam

 *Đơn vị tài trợ Đồng:

   Hòa Bình Group

   Getffit Holding

   Elly’s Secret – ATC Group

  *Đơn vị đồng hành:

Bazaar – WLIN – Phong Cách Doanh Nhân – Ngọc Nam Phương Communications  – Tincom Media – Gold Sun Media

*Link đăng ký tham dự tìm hiểu Internet Expo: TẠI ĐÂY

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN