Business Meeting Online “Chiến lược Marketing 0 đồng hiệu quả” và Ra mắt Ban LT BSIN Galaxy Club


Buổi Business Meeting Online với chủ đề “Chiến lược Marketing 0 đồng hiệu quả”, một chủ đề vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay qua những chia sẻ kinh nghiệm đến từ các vị khách mời và diễn giả, do Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN tổ chức vào ng&agra

Trong buổi Business Meeting Online vừa qua, với những chia sẻ từ kinh nghiệm và các bài học kinh doanh từ các diễn giả và khách mời, không thể phủ nhận rằng, trong kinh doanh hay bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp, Marketing luôn đòi hỏi nguồn kinh phí lớn để có thể cho ra những chiến dịch tiếp cận hiệu quả và thành công. Nhưng, hiện nay với triết lý Zero Cost Marketing (Marketing 0 đồng) đã và đang định hình lại bộ mặt của hoạt động Marketing. Đây là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu hấp dẫn và giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách tối đa. Do đó, các doanh nghiệp Việt Nam hiện đã và đang dành sự quan tâm, chú trọng rất lớn đến chiến lược Marketing 0 đồng, đặc biệt trong công cuộc đổi mới công nghệ số 4.0 hiện đại.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm đến cộng đồng doanh nhân để thành công nắm được bí quyết xây dựng chiến lược Marketing 0 đồng hiệu quả, buổi Business Meeting Online do Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân cùng BSIN Galaxy Club tổ chức với chủ đề “Chiến lược Marketing 0 đồng hiệu quả” với phần chia sẻ đầy năng lượng và bổ ích từ các diễn giả là Doanh nhân Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Onnet – Chủ tịch sáng lập BSIN Galaxy Club; Doanh nhân Hồ Quốc Thân – Giám đốc Invest TV – Phó chủ tịch BSIN Galaxy Club; Chủ tịch BSIN Global - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Corp cũng là host chương trình, đã thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nhân mong muốn được kết nối giao thương và thông qua chủ đề chia sẻ của chương trình để học hỏi kinh nghiệm, bí quyết hiệu quả, áp dụng vào hoạt động Marketing xây dựng cho doanh nghiệp, để tiếp tục phát triển, thúc đẩy kinh doanh, giúp doanh nghiệp thích nghi và bắt nhịp với bối cảnh công nghệ số hiện tại.

Marketing 0 đồng hiệu quả - Chiến lược giá trị cho các doanh nghiệp Việt Nam

Đúng với chủ đề “Marketing 0 đồng hiệu quả” của buổi Business Meeting Online, các diễn giả của chương trình đã có phần chia sẻ với những ví dụ điển hình và những bí quyết quý báu khi xây dựng chiến lược Marketing 0 đồng thành công dưới vai trò là chuyên gia, doanh nhân có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực Marketing nói riêng và kinh doanh, quản trị doanh nghiệp nói chung.

Doanh nhân Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Onnet – Chủ tịch sáng lập BSIN Galaxy Club

Hoạt động Marketing 0 đồng trong bối cảnh hiện nay, đây là giai đoạn khó khi các doanh nghiệp phải tìm cách thích nghi và hiệu quả, tối giản các chi phí hoạt động cũng như hiệu quả hoạt động truyền thông. Nhưng để áp dụng thành công hình thức Marketing 0 đồng thì không phải doanh nghiệp nào cũng đã xây dựng đúng và nắm được bí quyết, bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng, khiến doanh nghiệp đánh sập niềm tin ở khách hàng.

Là doanh nhân trong suốt nhiều năm qua được biết đến là một doanh nhân, diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia uy tín về lĩnh vực Internet Marketing, một người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, doanh nhân Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Onnet – Chủ tịch sáng lập BSIN Galaxy Club đã có những chia sẻ sâu sắc được đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân về chủ đề của chương trình đến các doanh nhân tham dự. Và theo diễn giả, doanh nhân Đinh Văn Lộc: “Để tiếp cận đến chiến lược Marketing 0 đồng thành công, theo tôi các doanh nhân hãy quan tâm đến 3 yếu tố chính, đó là: mô hình kinh doanh; Inbound Marketing và chia sẻ thông minh, trở thành chuyên gia. Với mô hình kinh doanh, sẽ có nhiều phạm trù được nhắc đến, trong đó có những giá trị mà doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng và mô hình kinh doanh mà giới kinh doanh thường sử dụng là mô hình Peer to Peer – Mô hình ngang bằng, là mô hình xây dựng doanh nghiệp xây dựng không hẳn chỉ vì lợi nhuận mà còn vì những giá trị có thể chia sẻ cho cộng đồng. Tiếp theo với yếu tố Inbound Marketing, đó là những gì liên quan đến nguồn lực của doanh nghiệp không phải trả phí và Inbound Marketing hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ. Chiến lược Marketing 0 đồng bằng Inbound Marketing dùng trong việc tiếp cận khách hàng bằng những nguồn lực của doanh nghiệp sẽ có như mạng xã hội; blog; website; SEO trên Google; hoạt động livestream, network; … Và yếu tố cuối là chia sẻ thông minh và trở thành những chuyên gia, nghĩa là các chủ doanh nghiệp cần tận dụng tất cả các công cụ, nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp để chia sẻ thông tin, những nội dung cần thiết, bổ ích, thực tế đến với đúng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới”.

Doanh nhân Hồ Quốc Thân - Giám đốc Invest TV – Phó chủ tịch BSIN Galaxy Club

Và để bổ sung, bàn luận rõ nét hơn về chủ đề cũng như những bí quyết, kinh nghiệm được nhận định từ doanh nhân Đinh Văn Lộc, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Corp và doanh nhân Hồ Quốc Thân - Giám đốc Invest TV – Phó chủ tịch BSIN Galaxy Club cũng có những chia sẻ khi trong bối cảnh cơn bão dịch hiện nay, các doanh nghiệp cần chuyển đổi số và áp dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động kinh doanh, Marketing của doanh nghiệp. Trong đó, bí quyết cho chiến lược Marketing 0 đồng thành công nằm ở phương thức mà doanh nghiệp sử dụng để kể nên câu chuyện của chính doanh nghiệp một cách hấp dẫn nhất về sản phẩm, dịch vụ, hoạt động kinh doanh của mình đến với công chúng, khách hàng, và những người lãnh đạo phải là những người truyền tải được câu chuyện của doanh nghiệp hay nhất. Chính vì vậy, những người chủ doanh nghiệp cần có cho mình kỹ năng về thuyết trình và áp dụng toàn bộ các công cụ, nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp để đưa những câu chuyện doanh nghiệp đến với khách hàng thành công, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí. 

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Corp

Ra mắt Ban LT BSIN Galaxy Club

Phó Chủ tịch Ban Bất động sản – Xây dựng nội ngoại thất Doanh nhân Trịnh Anh Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Khách sạn ZoomX Toàn Cầu

Cũng trong khuôn khổ buổi Business Meeting Online do Mạng lưới BSIN tổ chức đã diễn ra phần ra mắt, kết nạp của Ban LT BSIN Galaxy Club, với sự điều hành của Chủ tịch là doanh nhân Đinh Văn Lộc – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Onnet. Với mong muốn thông qua BSIN Galaxy Club nói riêng và Mạng lưới BSIN Global nói chung, chủ tịch và Ban LT của BSIN Galaxy Club tin vào một sứ mệnh có thể mở rộng được nhiều mối quan hệ giao thương hiệu quả và giúp các thành viên mở rộng công việc kinh doanh, nhiều doanh nghiệp sẽ có thể chuyển đổi số nhanh hơn để hội nhập thị trường, tạo được lợi nhuận từ đó phục vụ những hoạt động ý nghĩa cho xã hội. Và với phần ra mắt hai thành viên của Ban LT là Phó Chủ tịch Ban Bất động sản – Xây dựng nội ngoại thất doanh nhân Trịnh Anh Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Khách sạn ZoomX Toàn Cầu và Phó Ban Bất động sản – Xây dựng nội ngoại thất doanh nhân Nguyễn Ngọc Hoàng – Giám đốc NH Land, BSIN Galaxy Club hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, để thực hiện sứ mệnh cao cả và kết nối thành công các thành viên cùng nhau phát triển.

Phó Ban Bất động sản – Xây dựng nội ngoại thất doanh nhân Nguyễn Ngọc Hoàng – Giám đốc NH Land

Mạng lưới BSIN – Mạng lưới kết nối kinh doanh, giao thương hiệu quả cho doanh nhân

Các chương trình do Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân quốc tế - BSIN tổ chức hàng tuần luôn là cầu nối gắn kết và lan tỏa những năng lượng tích cực, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích giúp các thành viên và khách mời tham gia có được những bài học quý cho hoạt động kinh doanh, thực hiện được rất nhiều kết nối giao thương hiệu quả sau mỗi chương trình, nhiều cơ hội hợp tác lớn đã đi đến thành công thông qua mạng lưới. Đây cũng là niềm tự hào cũng như là sứ mệnh mà Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế BSIN muốn đem lại cho cộng đồng doanh nhân Việt một không gian cơ hội khi kiến tạo thành công mạng lưới kết nối không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN