Business Meeting Online chủ đề Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok


Buổi Business Meeting Online với chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok”, một chủ đề thú vị và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn bùng nổ của mạng xã hội TikTok như hiện nay, với những chia sẻ bí quyết đến từ

Trong buổi Business Meeting Online vừa qua, với sự chia sẻ bí quyết và các kỹ năng từ diễn giả, các thành viên và khách mời tham gia chương trình đã có một không gian giao lưu, học hỏi hiệu quả về TikTok - một xu hướng mạng xã hội mới đang thu hút cộng đồng người dùng và được dự báo sẽ trở thành nền tảng tiếp cận khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp trong tương lai.

Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh hiện nay, hầu như tất cả doanh nhân đều đã có ý thức về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và nhân hiệu để tạo được chỗ đứng riêng trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó, liệu có thể sử dụng TikTok như một kênh truyền thông cho doanh nghiệp và cá nhân và làm thế nào để áp dụng nền tảng này hiệu quả nhất để thực hiện những chiến dịch truyền thông thành công tiếp cận đến khách hàng mục tiêu luôn là câu hỏi quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt trong thời điểm những hoạt động trên nền tảng số đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Nắm bắt được những nhu cầu và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm đến cộng đồng doanh nhân để thành công nắm được bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên nền tảng TikTok, buổi Business Meeting Online do Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân tổ chức với chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok” qua phần chia sẻ đầy năng lượng đến từ các diễn giả là chuyên gia TikTokAds là diễn giả Julie Nguyen - TikTokAds SMB Team Lead và diễn giả Vicky Tran - TikTokAds Solution Strategy, cùng sự tham gia và đón nhận nồng nhiệt của các doanh nhân thành công tiêu biểu có: Chủ tịch điều hành của mạng lưới BSIN Global - Á hậu Quý Bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Group; Doanh nhân Nguyễn Thu Hương – BSIN/WLIN Partner - CEO Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu; Doanh nhân Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Onnet – Chủ tịch sáng lập BSIN Galaxy Club; Doanh nhân Hồ Quốc Thân - Giám đốc Invest TV – Phó chủ tịch BSIN Galaxy Club... cùng các doanh nhân và khách mời là chủ doanh nghiệp đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực trên thị trường Việt mong muốn được kết nối giao thương và thông qua chủ đề chia sẻ của chương trình để học hỏi kinh nghiệm và bí quyết để tận dụng tối đa xu hướng trên nền tảng TikTok để xây dựng, phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Chủ tịch điều hành của mạng lưới BSIN Global - Á hậu Quý Bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Group

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương – BSIN/WLIN Partner - CEO Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu

Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok

Đúng với chủ đề của buổi Business Meeting Online, các diễn giả của chương trình đã có phần chia sẻ từ những kinh nghiệm tích lũy, am hiểu của bản thân, mang đến những ví dụ điển hình và bí quyết quý báu về hoạt động xây dựng nội dung trên TikTok cũng như thúc đẩy doanh số mùa siêu mua sắm đến với cộng đồng doanh nhân.

Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội TikTok, rất nhiều người dùng đã tải ứng dụng để tìm xem điều gì khiến một mạng xã hội chia sẻ video lại có có sức hấp dẫn như vậy. Và đối với các doanh nhân quản trị doanh nghiệp, các video dạng ngắn trên thiết bị di động được đăng tải trên TikTok đang dần trở thành nền tảng digital được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu và nhân hiệu hiệu quả đến với khách hàng mục tiêu.

Diễn giả Julie Nguyen - TikTokAds SMB Team Lead

Và trong chương trình, để làm rõ hơn về hoạt động xây dựng nội dung trên TikTok, với vai trò một chuyên gia TikTokAds diễn giả Julie Nguyen - TikTokAds SMB Team Lead đã có những chia sẻ về những yếu tố tạo nên một video “thành công” và viral, thu hút nhiều lượt xem trên TikTok. Qua đó, bí quyết được chia sẻ là những video đăng tải cần mang lại cảm xúc tích cực cho người xem và được kể theo màu sắc riêng của doanh nghiệp.

Ngoài ra, với hoạt động xây dựng nội dung TikTok, các ý tưởng để doanh nghiệp có thể bắt đầu sáng tạo nội dung có thể xoay quanh các hoạt động giới thiệu về doanh nghiệp, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ, những lời khuyên kinh doanh bổ ích hay những nội dung vui nhộn, trải nghiệm của khách hàng, ... Đồng thời, những yếu tố về hình ảnh hiển thị, tỷ lệ khung hình, nội dung xây dựng rõ ràng, theo một cấu trúc định hướng cùng âm thanh bắt tai và phụ đề để người xem dễ nắm bắt diễn biến và ngữ cảnh cũng là một số lưu ý cho các doanh nghiệp khi thực hiện những video quảng bá thương hiệu. “Cơ hội cho các nhà quảng cáo ngày nay chỉ có 7 giây để có thể thu hút sự chú ý của người xem” – diễn giả Julie Nguyen chia sẻ thêm để nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng nội dung và tối ưu hóa video khi các doanh nghiệp sáng tạo các video quảng bá thương hiệu và nhân hiệu trên nền tảng TikTok.

Diễn giả Vicky Tran - TikTokAds Solution Strategy

Và để bổ sung, làm rõ hơn phần chia sẻ từ diễn giả Julie Nguyen và mang đến những chia sẻ bổ ích cho doanh nghiệp để thúc đẩy doanh số mùa siêu mua sắm, theo diễn giả Vicky Tran - TikTokAds Solution Strategy, các doanh nghiệp nên sử dụng nền tảng TikTok là một platform cần có trong chuỗi thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp và mùa siêu mua sắm là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp tiếp cận người dùng của TikTok.

Theo đó, khi nội dung quảng cáo thương mại điện tử tiếp tục trở nên phổ biến, thu hút người dùng và dẫn đến những hành động mua hàng ngẫu nhiên, những video, niềm vui thông qua thương mại cộng đồng mà các nhà sáng tạo nội dung giới thiệu, kêu gọi người dùng tương tác sẽ là những hoạt động hiệu quả để người dùng TikTok quyết định mua hàng của doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp duy trì tương tác cũng như xây dựng thương hiệu với khách hàng. Ngoài ra, diễn giả Vicky Tran cũng chia sẻ thêm với cộng đồng doanh nhân tham gia chương trình ba chiến lược chính để có mùa siêu mua sắm thành công, đó là always-on – giải pháp cốt lõi; tận dụng khoảnh khắc mega và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ việc tận dụng các giải pháp quảng cáo mới nhất của TikTok để thúc đẩy người dùng chuyển đổi từ khám phá đến hoạt động mua hàng.

  

Mạng lưới BSIN – Mạng lưới kết nối kinh doanh, giao thương và học hỏi hiệu quả cho doanh nhân

Với chương trình Business Meeting Online chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok”, các thành viên và khách mời tham gia đã có những bàn luận sôi nổi, mang đến những câu hỏi, những điều thắc mắc mà các doanh nghiệp đang quan tâm xoay quanh chủ đề để đóng góp trong chương trình, tạo nên một không gian giao lưu, học hỏi và chia sẻ vô cùng năng lượng.

Dù trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và không thể thực hiện những buổi Business Lunch Offline nhưng với chủ đề thiết thực cùng những chia sẻ hết sức bổ ích từ các diễn giả, buổi Business Meeting Online với chủ đề “Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên TikTok” đã mang đến cơ hội giao lưu và học hỏi để các thành viên và khách mời có thể chia sẻ kiến thức và mở rộng những mối quan hệ kinh doanh đúng như sứ mệnh của Mạng lưới BSIN là cầu nối gắn kết giao thương hiệu quả dành cho các thành viên và lan tỏa những năng lượng tích cực, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích giúp các thành viên và khách mời tham gia có được những bài học quý cho hoạt động kinh doanh, thực hiện được rất nhiều kết nối giao thương hiệu quả sau mỗi chương trình, nhiều cơ hội hợp tác lớn đã đi đến thành công thông qua mạng lưới. Đây cũng là mục tiêu mà Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế BSIN muốn đem lại cho cộng đồng doanh nhân Việt một không gian cơ hội khi kiến tạo thành công mạng lưới kết nối không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN