Chờ đón chương trình giao lưu với các doanh nhân ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế và công bố đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


Vào chiều ngày 15/12/2021, chương trình “Hành Trình Tìm Kiếm Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 - Leader Talk: Đi Qua Mùa Giông Bão - Giao lưu với ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế” sẽ diễn ra với sự tham dự chia sẻ của các diễn giả là những lãnh đạo tiêu biểu trong các lĩnh vực này.

Chương trình “Hành Trình Tìm Kiếm Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 - Leader Talk: Đi Qua Mùa Giông Bão - Giao lưu với ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế” sẽ diễn ra vào chiều ngày 15/12/2021

Chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến với chủ đề Leader Talk: Đi Qua Mùa Giông Bão, nhằm giao lưu với những doanh nhân - lãnh đạo các doanh nghiệp ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế uy tín cũng là những ''cánh chim đầu đàn'' đã đưa doanh nghiệp mình bứt phá tiên phong ''đi qua mùa giông bão'' đại dịch Covid-19 vừa qua. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân chia sẻ các mô hình kinh doanh tiên phong của doanh nghiệp mình. 

Ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế là lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nền bởi đại dịch Covid-19. Song trong khó khăn, các doanh nhân lĩnh vực này đã có những giải pháp tích cực để đưa doanh nghiệp bứt phá đi lên, vượt qua những thách thức do đại dịch và sáng tạo các mô hình kinh doanh tiên phong. Vậy các giải pháp và mô hình kinh doanh tiên phong đó là gì? Hãy cùng nghe các lãnh đạo uy tín đại diện ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế chia sẻ trong chương trình.

Các doanh nhân - lãnh đạo các doanh nghiệp ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế tham dự chia sẻ trong chương trình gồm: PGS.TS Trần Thị Oanh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Elemento Việt Nam, Doanh nhân Phạm Hồng Khánh - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty YChi Việt Nam, Doanh nhân Bùi Thị Ngọc Định  - Chủ tịch công ty Phú & Em, Doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn ATC, Doanh nhân Nguyễn Thu Trang - Tổng Giám đốc Công ty Vật tư Y tế TAF, Doanh nhân Soojin Võ - Giám đốc Công ty Mediway Korea, Doanh nhân Trần Thị Minh Thơ - Sáng lập và điều hành Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Yoga House, Doanh nhân Nguyễn Thị Khánh Trang - CEO Công ty Kim Cương. Lĩnh vực công nghệ cũng đang rất được quan tâm nên chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của Doanh nhân Đoàn Văn Huyên - CEO Công ty Cổ phần Công nghệ KAS. Ngoài ra, Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng - Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Vật Tư Vận Tải Hoàng Phát cũng tham gia chia sẻ trong chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham dự của Chuyên gia Tâm lý - TS Lý Thị Mai - Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TPHCM, Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022. Đại diện Hội đồng Cố vấn, TS Lý Thị Mai sẽ có những chia sẻ, nhận định xác đáng gửi đến các doanh nhân ngành Thể thao/Sức khỏe/Y tế/Dược phẩm/Thiết bị y tế.

Ngoài ra, chương trình sẽ công bố các đối tác đồng hành và công bố các doanh nhân đề cử mới nhất của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022. Ngoài ra, chương trình còn có phần Business Matching cho quý vị khách mời để kết nối giao thương hiệu quả. Chương trình là cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ và kết nối giao thương, tăng cường hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp. 

Chương trình là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Hành trình tìm kiếm Đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 - Giải thưởng uy tín thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân mang tầm cỡ quốc tế được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp bứt phá đi lên, với tinh thần mạnh mẽ tiên phong đón đầu xu hướng đổi mới, sáng tạo sau những thử thách của đại dịch Covid-19. Chương trình còn là một trong những hoạt động hướng đến Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Việt Nam – Người tiên phong 2021-2022 sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2022 quy tụ hơn 500 doanh nghiệp tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Việt Nam - Người tiên phong 2021-2022 sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2022

Hãy tham gia chương trình “Hành Trình Tìm Kiếm Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 - Leader Talk: Đi Qua Mùa Giông Bão - Giao Lưu Với Ngành Thể Thao/Sức Khỏe/Y Tế/Dược Phẩm/Thiết Bị Y Tế” để được lắng nghe những chia sẻ hữu ích của các doanh nhân trong ngành Thể Thao/Sức Khỏe/Y Tế/Dược Phẩm/Thiết Bị Y Tế - Những người lãnh đạo tiên phong đưa doanh nghiệp “đi qua mùa giông bão” Covid-19 vừa qua và có cơ hội kết nối giao thương, tìm kiếm khách hàng và đối tác hiệu quả.

Chương trình diễn ra vào lúc 14h00-16h30 ngày 15/12/2021.

Quý doanh nhân hãy cùng ứng cử, đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người tiên phong 2021-2022 và theo dõi sự kiện uy tín, hoành tráng rất được mong chờ trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế TẠI ĐÂY.   

Thông tin liên hệ: 0916 350 072.


TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim Cương: Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN