Chờ đón chương trình kết nối các doanh nghiệp Miền Trung và Tây Nguyên cùng với Internet Expo 2022


Chương trình sẽ diễn ra ngày 20.1 trên nền tảng Zoom trực tuyến với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Miền Trung và Tây Nguyên cùng giao lưu kết nối để đưa ra những chiến lược chuyển đổi số trong kinh doanh hiệu quả cùng Internet Expo 2022.

Để tạo cú hích mạnh mẽ cho doanh nghiệp nhận ra tính ưu việt của kinh tế số và quá trình chuyển đổi số trong kinh doanh là phải chủ động nắm bắt cơ hội, thay đổi trong quy trình, nhận thức về công nghệ. Theo thời gian, tỷ lệ các doanh nghiệp lớn ứng dụng công nghệ số cao hơn, vì vậy để tạo được tính cạnh tranh trên thị trường các doanh nghiệp nhỏ và vừa phải chạy đua để dần bắt kịp xu hướng này.

Internet Expo là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp giảm thiểu được các chi phí đầu tư trong quản lý, vận hành doanh nghiệp, tổ chức, giảm tiếp xúc trực tiếp, giảm giấy tờ, phát triển kinh doanh hiệu quả, ít nhân viên hơn, xử lý sự cố nhanh hơn, nâng cao hiệu quả marketing,... đặc biệt Internet Expo sẽ là yếu tố kết nối hiệu quả không giới hạn bởi thời gian và không gian.

Vào lúc 13h30 - 16h00 ngày 13.01.2022, chương trình “Miền Trung và Tây Nguyên kết nối thương mại toàn cầu cùng Internet Expo 2022sẽ được diễn ra trên nền tảng Zoom trực tuyến, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có chuỗi cung ứng linh hoạt, minh bạch để xây dựng và thúc đẩy doanh số gia tăng, sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới và giúp nâng cao hiệu quả quản trị, sử dụng tài nguyên. 

Tây Nguyên được biết đến là một khu vực hội tụ nhiều tiềm năng du lịch với kho tàng văn hóa độc đáo, đặc sắc và khác biệt. Tuy nhiên, việc phát triển du lịch nói chung, phát triển loại hình du lịch văn hóa sinh thái nói riêng ở Tây Nguyên hiện còn chưa thực sự tương xứng với tiềm năng sẵn có. Bên cạnh các lễ hội truyền thống của các tộc người thiểu số ở Tây Nguyên vốn được các doanh nghiệp lữ hành trong khu vực đầu tư khai thác, phục vụ du khách,... đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá bức tranh du lịch văn hóa, sinh thái của xứ sở cao nguyên. 

Bên cạnh Tây Nguyên thì Miền Trung cũng là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều lợi thế về biển đảo và danh lam thắng cảnh, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch, lợi thế lớn về kết cấu hạ tầng giao thông gồm cả 4 loại hình: Đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không cả trong nước lẫn quốc tế. Các hoạt động kinh tế khác gắn liền với biển sẽ tạo nên hệ thống phát triển kinh tế thông thương toàn quốc và thế giới.

Chính vì vậy, Ban tổ chức Internet Expo mong muốn tạo ra nền tảng công nghệ hiện đại làm cầu nối giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp toàn quốc cũng như quốc tế tham gia. 

Quý doanh nhân hãy tham gia chương trình để lắng nghe những chia sẻ từ Ban tổ chức, các doanh nghiệp tiên phong để trao đổi, kết nối giao thương hỗ trợ việc theo đuổi các mục tiêu khoa học công nghệ, kinh tế và xã hội. 

Internet Expo 2022 sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo mới nhất cho các doanh nghiệp trên nền tảng số, kết nối thương mại toàn cầu thông qua triển lãm thực tế ảo và các sự kiện Networking. 

Hãy tham gia Internet Expo 2022 để có cơ hội mở ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, xu hướng đầu từ mới vào các lĩnh vực đang phát triển. 

Thông tin liên hệ: 0916 350 072 / 093 822 37 70

Link zalo tham gia nhóm 1.000 doanh nghiệp chuyển đổi số

https://zalo.me/g/upkisv711

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN