Chờ đón chương trình “Quy Nhơn kết nối thương mại toàn cầu cùng Internet Expo 2022”


Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30.12.2021 trên nền tảng trực tuyến Zoom nhằm kết nối với các đại diện tổ chức, doanh nghiệp cùng trao đổi và chia sẻ về chiến lược chuyển đổi số trên nền tảng Internet Expo kết nối giao thương với Quy Nhơn. 

Thành phố Quy Nhơn có lợi thế vị trí, tiềm năng phát triển các ngành kinh tế biển xanh với định hướng và mục tiêu phát phát triển du lịch biển, kinh tế hàng hải; khai thác thác tài nguyên, nuôi trồng, chế biến hải sản; đầu tư năng lượng tái tạo và phát triển các ngành kinh tế biển mới; khai thác bền vững các tài nguyên khoáng sản.

Nhận thức được những tiềm năng và lợi thế đó, Ban tổ chức Internet Expo đã tổ chức chương trình “Quy Nhơn kết nối thương mại toàn cầu cùng Internet Expo 2022” sẽ diễn ra vào ngày 30.12.2021 trên nền tảng trực tuyến Zoom. Chương trình nhằm giới thiệu những tính năng công nghệ thực tế ảo mới để quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp, những sản phẩm, dịch vụ địa phương tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và với quy mô rộng lớn hơn để xúc tiến nhanh sự phát triển cho các doanh nghiệp Quy Nhơn hậu đại dịch Covid-19.

Quy Nhơn là địa danh nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước nhưng đối với nhiều nhà đầu tư nước ngoài thì đây vẫn là vùng đất mới chưa được quảng bá rộng rãi tiềm năng và cơ hội đầu tư. Với nền tảng Internet Expo 2021 đã diễn ra thành công đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước thì Internet Expo 2022 đã sẵn sàng các chiến lược kinh doanh, truyền thông toàn cầu. Do đó, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của địa phương tiếp cận và học hỏi với nền kinh tế của các doanh nghiệp vững mạnh trên thế giới.

Quy Nhơn - Thành phố Du lịch sạch Asean 2020

Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, nhà lãnh đạo lớn có lối tư duy mới, nhiều kinh nghiệm thương trường sẽ chia sẻ trong chương trình “Toạ đàm doanh nghiệp” sẽ giúp các khách mời tham dự có thể nắm bắt để hiểu hơn về sản phẩm và thế mạnh của nhau nhằm mang đến những hợp tác hiệu quả trong tương lai. 

Với lợi thế sử dụng công nghệ thực tế ảo, Internet Expo đã tạo ra hàng nghìn kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp với chi phí vô cùng tối ưu.Tiếp nối sự thành công đó, Nam Hương Media Group cùng sự đồng hành của nhiều đơn vị dưới sự chỉ đạo của Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA) sẽ tiếp tục hành trình chuyển đổi số cùng 10.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước với dự án Internet Expo trong năm 2022.

Internet Expo 2022 sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo mới nhất cho các doanh nghiệp trên nền tảng số, kết nối thương mại toàn cầu thông qua triển lãm thực tế ảo và các sự kiện Networking. 

Hãy tham gia Internet Expo 2022 để có cơ hội mở ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, xu hướng đầu từ mới vào các lĩnh vực đang phát triển. 

Thông tin liên hệ: 0916 350 072 / 093 822 37 70

Link zalo tham gia nhóm 1.00 doanh nghiệp chuyển đổi số

https://zalo.me/g/upkisv711

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN