Chờ đón sự chuyển mình của các doanh nghiệp Nha Trang chuyển đổi số cùng Internet Expo 2022


Chương trình sẽ được diễn ra chiều ngày 13.1 trên nền tảng trực tuyến Zoom với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Nha Trang cũng như toàn quốc bàn luận về chuyển đổi số cùng Internet Expo 2022. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều kết nối giao thương hiệu quả, xúc tiến thương mại.

Xuất phát từ bối cảnh công nghệ đang thay đổi mau chóng. Các công nghệ mới ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào các hiểu biết về khoa học, công nghệ, xu hướng người tiêu dùng, nhu cầu của xã hội. Chính sự phụ thuộc lẫn nhau trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đã làm tăng cường thêm các mối liên kết giữa hiểu biết và năng lực thực hiện. Ban tổ chức Internet Expo không ngừng tư duy, hành động, cải tiến, cập nhật những giải pháp công nghệ mới vào Internet Expo 2022.

Vào lúc 13h30 - 16h00 ngày 13.01.2022, chương trình “Nha Trang kết nối thương mại toàn cầu cùng Internet Expo 2022” sẽ được diễn ra trên nền tảng Zoom trực tuyến, nhằm hỗ trợ thúc đẩy việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua việc áp dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp. 

Nha Trang là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi, nền văn hoá đa dạng và phong phú, con người năng động thân thiện để khai thác về du lịch. Internet Expo 2022 hướng tới việc trợ giúp, thúc đẩy các doanh nghiệp rút ngắn quá trình phát triển. Chương trình sẽ tạo ra những tiền đề để nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, phương thức sử dụng và cập nhật nền tảng công nghệ hiệu quả, kết nối các giải pháp cho doanh chuyển dịch nền tảng số.

Quý doanh nhân hãy tham gia chương trình để lắng nghe những chia sẻ từ Ban tổ chức, các doanh nghiệp tiên phong để trao đổi, kết nối giao thương hỗ trợ việc theo đuổi các mục tiêu khoa học công nghệ, kinh tế và xã hội. 

Internet Expo 2022 sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo mới nhất cho các doanh nghiệp trên nền tảng số, kết nối thương mại toàn cầu thông qua triển lãm thực tế ảo và các sự kiện Networking. 

Hãy tham gia Internet Expo 2022 để có cơ hội mở ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, xu hướng đầu từ mới vào các lĩnh vực đang phát triển. 

Thông tin liên hệ: 0916 350 072 / 093 822 37 70

Link zalo tham gia nhóm 1.000 doanh nghiệp chuyển đổi số: 

https://zalo.me/g/upkisv711

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN