Goldsun Media Group đồng hành cùng Ban tổ chức lan toả giá trị tốt đẹp của Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


 

Goldsun Media Group được thành lập từ năm 1994, đến nay đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo thương hiệu. Mới đây, Goldsun Media Group đã đồng hành là đơn vị bảo trợ truyền thông góp phần làm nên thành công của Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022. 

Bằng những nỗ lực bền bỉ và cố gắng không ngừng trong suốt thời gian qua, Goldsun Media Group dưới sự điều hành của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh trong cương vị là Giám đốc điều hành đã từng bước trở thành tập đoàn hàng đầu ở lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời và vẫn đang tiếp tục đổi mới để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Goldsun Media Group đảm bảo trải nghiệm truyền thông đặc biệt nhất đến với người xem, lan tỏa và nâng tầm hình ảnh thương hiệu một cách hữu hiệu nhất.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh trong cương vị là Giám đốc điều hành đã từng bước đưa Goldsun Media Group trở thành đơn vị hàng đầu ở lĩnh vực truyền thông quảng cáo thương hiệu

Tự hào là một trong những doanh nghiệp có hệ thống bảng biển quảng cáo lớn nhất Việt Nam 

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Goldsun Media Group là công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất khắp ba miền Bắc - Trung - Nam với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, sở hữu vị trí đa dạng với thiết kế độc đáo và hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing. Trong bối cảnh cơ sở hạ tầng Việt Nam ngày càng trở nên hiện đại hơn, Goldsun Media Group luôn nỗ lực mở rộng quy mô và ứng dụng các công nghệ mới trên thế giới để nâng cao số lượng và chất lượng của toàn bộ hệ thống nền tảng tới tất cả các vị trí trên toàn quốc.

Goldsun Media quảng bá giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 trên đường phố Hà Nội 

Tất cả sản phẩm, dịch vụ của Goldsun Media Group đều được phát triển xoay quanh giá trị cốt lõi là cung cấp hệ thống quảng cáo “đa nền tảng, đa điểm chạm” và giải quyết được những bài toán doanh số khó nhất từ các nhãn hàng. Bên cạnh đó, Goldsun Media Group luôn cống hiến, đóng góp, tạo ra những cải thiện không chỉ về mặt mỹ quan cộng đồng mà còn vì những tái tạo, chuyển đổi, thúc đẩy nền kinh tế của cả thị trường và vì sự phát triển chung của đất nước.

Tất cả sản phẩm, dịch vụ của Goldsun Media Group đều được phát triển xoay quanh giá trị cốt lõi là cung cấp hệ thống quảng cáo “đa nền tảng, đa điểm chạm” 

Goldsun Media Group không đơn thuần chỉ cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà còn xây dựng giải pháp gia tăng doanh số cho khách hàng với mục tiêu “Sáng tạo độc đáo, tối ưu truyền thông - đưa thương hiệu “nhảy bổ” vào tâm trí khách hàng với chi phí hợp lý nhất.” Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kiều Oanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Việt Nam, Giám đốc điều hành Goldsun Media Group chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm công nghệ đóng vai trò chiến lược trong việc tạo ra những đột phá trong các hình thức quảng cáo, vì vậy, Goldsun Media Group luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu, phát triển để sản phẩm và dịch vụ quảng cáo ngoài trời luôn sử dụng những công nghệ mới và tân tiến nhất.”

Đơn vị đồng hành làm nên thành công của Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là giải thưởng do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global và Công ty CP Tập đoàn Nữ lãnh đạo Quốc tế  WLIN Global Holdings (WGH) tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group. Giải thưởng nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực và là nơi vinh danh những phụ nữ không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn tích cực với các hoạt động cộng đồng. Họ là những người luôn biết cách cân bằng giữa hai vai trò là nữ lãnh đạo doanh nghiệp đầy bản lĩnh và người phụ nữ chăm sóc, giữ gìn tổ ấm hạnh phúc.

Goldsun Media Group đồng hành cùng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 tôn vinh những nữ lãnh đạo bản lĩnh 
 
Goldsun Media Group là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông của Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022. Chia sẻ về lý do quyết định trở thành đơn vị đồng hành cùng Giải thưởng danh giá này, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc điều hành Goldsun Media Group cho  biết: “Goldsun Media Group đánh giá rất cao chương trình Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 do WLIN Global tổ chức vì giải thưởng đánh dấu sự tôn vinh dành cho các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực. Sự kiện cũng là nơi vinh danh những nữ lãnh đạo vừa giỏi phát triển kinh tế vừa tích cực với các hoạt động cộng đồng. Do đó được đồng hành cùng giải thưởng uy tín này là một niềm tự hào đối với cá nhân tôi và của toàn thể tập đoàn Goldsun Media.
Goldsun Media Group quảng bá sự thành công của Giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022
 
Bên cạnh đơn vị bảo trợ truyền thông là Goldsun Media Group, Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 còn nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Mylina Group, Evashoes, Internet Expo, Cộng đồng Phụ nữ Khởi nghiệp Women Startup, Invest TV, HiTV và Tạp chí Phong cách Doanh nhân Business Style. Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã được tổ chức thành công với những hoạt động sôi nổi, mở ra cơ hội kết nối giao thương đa quốc gia và là nơi vinh danh những nữ lãnh đạo bản lĩnh, tài giỏi. 
 

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoes

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media và Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

( Theo wlin.com.vn)

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN