Hé lộ các đề cử đầu tiên của Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á – Thái Bình Dương 2023


Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đang vào chặng nước rút. Các đề cử xuất sắc đầu tiên cũng đang dần được hé lộ.

Các đề cử xuất sắc đầu tiên của Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đang dần được hé lộ. Họ là những Nữ lãnh đạo doanh nghiệp tài ba, các nhà hoạt động xã hội tiêu biểu, hội đủ các tiêu chí trong đó, sự cống hiến cho nền kinh tế và trách nhiệm cộng đồng của họ là điều tiên quyết.

Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đang vào chặng nước rút. Ban Tổ chức hiện đang làm việc hết công suất, nhằm mang đến một đêm vinh danh long trọng và mỹ mãn. Song song đó, bằng kinh nghiệm dày dạn và sự công tâm của mình, Ban cố vấn và Hội đồng Thẩm định cũng đã có phần thẩm định các đề cử, nhằm cùng BTC tìm kiếm và bình chọn những gương mặt xứng đáng cho đêm vinh danh.

Chương trình hiện đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các chính khách, giới doanh chủ, chuyên gia Việt Nam và quốc tế. Đêm Gala vinh danh sẽ được diễn ra vào ngày 27-04, tại khách sạn Park Hyatt, quận 1, TPHCM. Không chỉ được chứng kiến giây phút vinh danh đầy cảm xúc, khách mời tham dự chương trình còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu với các Nữ Lãnh đạo tiêu biểu của Top 50, thông qua phần Business Matching và các diễn đàn Women Leaders Forum.

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn mang đến Diễn đàn Women Leaders 2023 với chủ đề Go Green Go Global: Nền kinh tế tuần hoàn, và Phụ nữ kinh doanh trên nền tảng số, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam & Quốc tế cùng thảo luận về xu hướng kinh doanh xanh, cũng như trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng.

Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN & BSIN Global tổ chức, và được thực hiện bởi Nam Hương Media Group và WMedia Agency, với sự tài trợ của Goldsun Media Group và W-Invest Capital.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia, để trải nghiệm một đêm gala sang trọng đẳng cấp cùng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023. 

_______

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0916 350 072

  • Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS

  • Website: www.wlin.com.vn

  • Email: info@wlin.com.vn

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN