Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly bất ngờ được vinh danh giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Tham dự vào Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019 với vai trò khách mời đặc biệt, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly đã vô cùng bất ngờ khi được xướng tên vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.

Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly

Nếu là người hâm mộ của các cuộc thi Hoa hậu thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Đàm Lưu Ly – Người đẹp đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 1995. Trước đó, chị từng có 20 năm kinh nghiệm ở vị trí tiếp viên hàng không và hơn 10 năm giữ vai trò tiếp viên trưởng.

Với kỹ năng chuyên môn cùng sức ảnh hưởng của mình, chị thường xuyên được mời vào vị trí “cầm cân nảy mực” của các cuộc thi uy tín

Đã trải qua 24 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Áo dài, cái tên Đàm Lưu Ly vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cuộc sống và sự nghiệp của chị vẫn thường xuyên được săn lùng và người hâm mộ vẫn thường xuyên thấy Hoa hậu Áo dài xuất hiện trên mặt báo khi tham gia các sự kiện với nhiều cương vị khác nhau.

Chị chính là người bạn thân thiết của Á hậu Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global, Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019

Ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh một Hoa hậu áo dài giản dị trong các chương trình từ thiện, cộng đồng khiến người hâm mộ nức lòng về một lối sống “sạch” và đẹp, nói không với ồn ào, scandal. Hoa hậu Đàm Lưu Ly đang là một thành viên tích cực của Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung; Quỹ từ thiện Open Arms – Chuyên hỗ trợ chăm sóc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như liên quan đến giáo dục đồng thời đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly giản dị tham gia vào các hoạt động cộng đồng

Bên cạnh những hoạt động xã hội, Hoa hậu Đàm Lưu Ly còn đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với Viện thẩm mỹ mang đẳng cấp 5 sao Lucky Angle. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Lucky Angle đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khách hàng. “Tôi cũng như các khách hàng của Viện thẩm mỹ Lucky Angel đều được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trị liệu và theo dõi định kỳ nên luôn đảm bảo yếu tố “Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài” – Hoa hậu Đàm Lưu Ly chia sẻ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Nhằm tri ân những cống hiến thầm lặng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly, mới đây, tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019, chị đã xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tri ân những nữ lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng và có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế xã hội đặc biệt là đối với hoạt động cộng đồng.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly lộng lẫy trên sân khấu Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019

Có thể nói rằng, Danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019 là phần thưởng xứng đáng cho những tâm huyết  của Hoa hậu Đàm Lưu Ly trong suốt thời gian vừa qua và là tiền đề để chị tiếp tục nỗ lực cho các hoạt động cộng đồng cũng như phát triển thương hiệu Lucky Angle vươn xa hơn nữa.

Chị chính là một trong số ít những nhân vật được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

Xin chúc mừng Hoa hậu Đàm Lưu Ly. Chúc chị sẽ ngày càng “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” cũng như các dự án sắp tới của chị sẽ thành công rực rỡ.

Xin chúc mừng Hoa hậu Đàm Lưu Ly và các nhà lãnh đạo tài năng khác

Theo Wlin.vn

 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN