Họp mặt Cộng đồng Florist Việt Nam 2019 : Mở đầu một hành trình mới cho Florist Việt Nam


Tối ngày 30/12/2019, buổi Họp mặt Cộng đồng Florist Việt Nam 2019 đã diễn ra trong không khí ấm cúng. Sự kiện có hơn 200 người tham dự, đa phần là các florist, chủ shop hoa, các doanh nghiệp kinh doanh hoa - phụ liệu ngành hoa.

 Các Đơn vị Tài Trợ tại sự kiện


Florist Trương Phương - Trưởng BTC phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình là dịp để các florist gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm, kỹ năng, cũng như kiến thức trong ngành hoa nói chung.


Á hoàng Nữ Hoàng Doanh Nhân Lê Thu Hằng - BTC Chương Trình

Chia sẻ tại buổi talkshow, chị Phạm Thị Hoàng Trâm - là florist cũng là chủ một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm, cho biết: “Không bỏ cuộc là từ khoá mà tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn florist trẻ, các chủ shop hoa nhỏ mới khởi nghiệp. Hãy cố gắng bám trụ nếu bạn đã yêu mến và đam mê nghề, bởi nghề nào cũng có những khó khăn, gian khổ nhất định. Bạn có thể đi tìm động lực từ gia đình, từ những anh chị em đồng nghiệp, và từ chính niềm đam mê với nghề hoa của mình.”

Chị Phạm Thị Hoàng Trâm - là florist cũng là chủ thương hiệu Trâm Tigon 

Đến với sân chơi thế giới, các chương trình trình diễn hoa quốc tế, anh Bảo Nam - tác giả của cuốn sách Blossom in Home – Flora Art, Floral Design Basic F1 - chia sẻ: “Những sân chơi quốc tế là môi trường tuyệt vời để các bạn florist học hỏi, cập nhật xu hướng cũng như kỹ thuật cắm hoa, trình diễn hoa đang thịnh hành. Tích cực theo dõi, tham gia các hoạt động, gửi bài đăng trên các tạp chí hoa, tạp chí nghệ thuật hoa quốc tế là bước khởi đầu để bạn có thể giới thiệu mình đến với bạn bè quốc tế.”

“Cố gắng vì mình trước, đẹp cho chính mình trước cũng là cách mà một florist tôn trọng niềm đam mê của mình, tôn trọng nghề và rộng hơn là chia sẻ cái đẹp đến tất cả mọi người”, anh Lê Thanh Việt (Việt Roma) - một florist có nhiều năm kinh nghiệm tại các sân chơi thi quốc tế chia sẻ thêm.

Trong chương trình, florist Sungwon Seam Lee đến từ Hàn Quốc và florist Huỳnh Ba cũng có màn trình diễn tác phẩm hoa, chia sẻ kỹ thuật bó hoa ngay trên sân khấu.

Florist Seam Lee từ Hàn Quốc 

Florist Nguyễn Huỳnh - Chủ thương hiệu Hoa Đồng Nội

02 tác phẩm đến từ florist Sungwon Seam Lee đến từ Hàn Quốc và florist Huỳnh Ba cũng dành tặng cho 02 vị khách may mắn của chương trình.

Bên cạnh những chia sẻ tuyệt vời từ các Florist , các doanh nhân trong ngành hoa , chương trình thêm " nóng" và sôi động với hàng chục phần quà tặng dành cho khách mời tham gia chương trình.

Khép lại buổi Họp mặt Cộng đồng Florist Việt Nam 2019, những dư âm vẫn còn kéo dài với hơn 10,000 thành viên trên Fanpage.
Mong rằng , sự kiện sẽ trở thành truyền thống hằng năm cho Cộng đồng Florist Việt Nam và Quốc tế.


Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân , đơn vị bảo trợ truyền thông cho Cộng đồng Florist Việt Nam.
                              


 

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN