Mylina Group nổi bật với danh hiệu The Best Brand tại Lễ Vinh danh Top 100 Nữ Lãnh đạo Việt Nam toả sáng toàn cầu 2022


Mylina Group là một trong những cái tên nổi bật nhất trong Đêm Gala “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” khi Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc là bà Lâm Thị Mỹ Dung được vinh danh trong Lễ trao giải, đồng thời Tập đoàn của bà cũng vinh dự nhận giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice”.

 


Mylina Group được vinh danh ở giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice”

Tại Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” diễn ra tại Trung tâm Sự kiện – Triển lãm White Palace (Tp.HCM) tối 28/10 vừa qua, Mylina Group là một trong những doanh nghiệp nhận “cú đúp” với 2 giải thưởng quan trọng nhất. Ngoài giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice 2022”, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Mylina Group – bà Lâm Thị Mỹ Dung cũng được vinh danh trong Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”.

“The Best Brands of Women Leaders Choice 2022” là giải thưởng được WLIN Global bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng. Đây là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam. 

Trong khi đó, “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các Nữ lãnh đạo Việt Nam hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau, với tiêu chí: Là chủ doanh nghiệp, có khả năng kiến tạo và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong vai trò WLIN Partners, có hoạt động kinh doanh được kết nối thông qua mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, doanh nghiệp và bản thân hoạt động tuân thủ pháp luật, có ý thức giữ gìn và xây dựng hình ảnh bản thân trước công chúng.


Bà Lâm Thị Mỹ Dung nhận giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”

“Một người tài giỏi thì đáng được kính trọng, một sản phẩm tốt thì nên được tôn vinh, chứ không phải nghi ngờ vì hiệu ứng của việc quảng cáo nhiều hay sai sự thật. Do đó, với tư cách đại diện đơn vị chỉ đạo chương trình, tôi tin rằng Lễ trao giải ‘Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu’ và ‘Top 100 The Best Brands of Women Leaders Choice’ có ý nghĩa rất lớn, tạo cơ hội quảng bá cho các cá nhân và nhãn hàng”, ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ.

Chương trình vừa qua chào đón hơn 700 khách mời bao gồm các chính khách, chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân, thành viên Ban cố vấn, Hiệp hội doanh nghiệp quốc tế, thành viên WLIN Global, các cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và quốc tế.


Bà Lâm Thị Mỹ Dung cùng các nữ lãnh đạo được vinh danh tại chương trình

Công ty CP Hương Liệu & Du Lịch Mỹ Linh (Mylina Group), tiền thân là Công ty TNHH Hương Liệu Mỹ Linh, khởi nghiệp nghiên cứu từ những năm của cuối thập niên 1990, và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/1999. Từ hoạt động ban đầu chuyên về các dự án trồng cây tinh dầu, thảo dược, chế biến và xuất khẩu tinh dầu, công ty đã phát triển vượt bậc và trở thành tập đoàn vững mạnh với 7 công ty thành viên với đa dạng ngành nghề gồm: công ty TNHH hương liệu Mỹ Linh, công ty TNHH thương mại McWay Beauty Care, công ty CP đầu tư & phát triển Thái Bình Dương, công ty TNHH hương liệu Mỹ Linh Tây Nguyên, bệnh viện thẩm mỹ Jacqueline Beauty & Wellness, công ty CP Cát Tiên - National Resort, công ty TNHH Refit International.

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Mylina Group đã được Cục Quản lý dược của Bộ Y tế cấp chứng nhận CGMP Asean vào năm 2016 về thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm. Tại hội nghị và diễn đàn Kết nối cộng đồng doanh nghiệp 2017, thương hiệu Saroma cũng vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tiêu biểu năm 2017”. Ngoài ra, Mylina Group được chứng nhận là “Doanh nghiệp Minh bạch - Tin cậy - Bền vững - Hàng Việt Nam tin dùng” do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam phối hợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn; chứng nhận “Trusted Quality Supplier - Nhà cung cấp chất lượng 2013”; “Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013”; “Top 100 Thương hiệu Việt uy tín năm 2014”; “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”; chứng nhận “Đánh giá quốc tế độc lập về An toàn chất lượng 2017”. 


Gian hàng Mylina Group tại Đêm Gala “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”

Ngày 25/06/2022, bà Lâm Thị Mỹ Dung ký kết chính thức trở thành WLIN Partner, cùng các nữ lãnh đạo chung tay “kiến tạo cộng đồng nữ lãnh đạo thịnh vượng”. Bà cho biết nguyên nhân khiến mình đảm nhận vai trò này bởi niềm tin vào mô hình hoạt động và giá trị mà WLIN Global mang lại.

“Tôi tham gia vào mạng lưới WLIN Global vì thấy đây là mô hình rất sáng tạo và hiệu quả. Đây là mô hình đem lại nhiều giá trị cho các nữ lãnh đạo Việt Nam và có cơ hội phát triển ra toàn cầu. Đây là hướng đi rất thông minh và tạo ra môi trường kết nối với nhau để cùng nhau phát triển. Tôi tin rằng với tinh thần này, cộng đồng chúng ta sẽ cùng nhau phát triển rất nhanh và thành công vững chắc”, bà Lâm Thị Mỹ Dung nhận định.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN