Những đóa hồng WLIN tự tin trình diễn áo dài tại Women Leader Forum 2023


Hơn 100 nữ doanh nhân tài sắc của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN đã cùng nhau hội tụ tại Adora Dynasty, TPHCM vào tối 20/10 trong sự kiện Women Leader Forum 2023.

Cuộc gặp gỡ mùa thu Women Leader Forum 2023 do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN phối hợp với Mạng lưới Nam phong cách doanh nhân BSIN tổ chức và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Events diễn ra nhân dịp 20/10 mang một ý nghĩa đặc biệt. Bởi ngoài kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, gặp gỡ giao lưu, đây còn là dịp để WLIN chào đón các thành viên từ Mỹ - Anh - Thái Lan về cùng nhau hội tụ.

Tại sự kiện, những đóa hồng WLIN đã có phần trình diễn áo dài của NTK Lan Anh - thương hiệu áo dài Bảo An kết hợp cùng những mẫu nón Sen rất đẹp  đến từ Thương hiệu Thiên Nhiên Tâm của Ms Lý Tú Anh. Trên nền nhạc và biểu diễn ca khúc “Hello Việt Nam” được trình bày bởi Mr Tạ Quang Bình - Phi công của hãng hàng không Vietjet Air (hiện đang là Học viên của Học viện Proimage), mang đến cho chương trình một tiết mục mở màn duyên dáng và đầy ý nghĩa.

Sự kiện ý nghĩa với sự tham dự và đồng thời phát biểu của Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai (Cố vấn WLIN Global Holdings), Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương (Chủ tịch WLIN Global Holdings – Chủ tịch Học viện Pro Image – Tổng Giám Đốc Nam Hương Media Group), Thạc sĩ - Luật gia Bùi Thị Bạch Hải (Chủ tịch WLIN Việt Nam - Phó GĐ NXB Thanh Niên), Mr. Trần Thanh Tân (Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Dragon Capital Việt Nam), Ms Nguyễn Thu Nga (Chủ tịch WLIN Tp. Hồ Chí Minh - Phó tổng GĐ Công ty Ô tô Sài Gòn), Th.S Mai Thu Huyền (Chủ tịch sáng lập WLIN-BSIN InterContinental - Founder - CEO Tincom Media - Phó TGĐ Truyền thông Gia Hưng Property), Ms Nguyễn Thu Trang (Chủ tịch sáng lập WLIN Social Connect, Chủ tịch HĐQT Thingo Group), Ms Hoàng Thị Ngọc Nguyên (Chủ tịch sáng lập WLIN Charming - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ Lessam - TGĐ Công ty CP Đầu tư Quốc tế Charming), Hoa hậu Phan Ngọc Diễm (Chủ tịch sáng lập WLIN La Vie En Rose - CEO Ngọc Nam Phương Communications), Á Hậu Nguyễn Băng Châu (Chủ tịch sáng lập Wlin Bsin Emerald - Thành viên Hội Đồng Quản Trị Chay Garden - Thành viên HDQT Vietnam Access America), Ms. Lotus Vũ (Chủ tịch sáng lập WLIN Golden Connect - CEO thương hiệu mạ vàng 24k Rolux GoldMrs Nguyễn Kim Thoa (Founder & CEO Tân Việt Books), Ms Nguyễn Thị Thanh Tú (Chủ tịch sáng lập WLIN PHoenix - Chủ tịch Tập đoàn BĐS TLM Group), Ms Đặng Thị Thúy Hoài (Chủ tịch sáng lập WLIN Inspire - Tổng giám đốc Công ty BĐS Bestland) cùng nhiều doanh nhân, nữ lãnh đạo có những thành công, đóng góp tích cực trong cuộc sống.

Phát biểu khai mạc, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai đánh giá cao tinh thần, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đồng thời cũng có những chia sẻ thú vị giúp phụ nữ có thêm bí quyết để cân bằng cảm xúc, có được nhiều thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Trong khuôn khổ chương trình, các nữ lãnh đạo thời công nghệ số cũng có dịp trò chuyện và chia sẻ cùng nhau nhiều bí quyết để sống vui khỏe và thành công. Trong đó, đáng chú ý với những thông tin về chương trình chăm sóc sức khỏe “90 ngày gặp lại eo thon với SBODY” do Học viện Proimage kiến tạo và tổ chức. 
Bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch sáng lập WLIN Social Connect, Chủ tịch HĐQT Thingo Group được trao chứng nhận SBODY Partner nhân dịp này, đồng thời cũng đã có những chia sẻ thú vị quanh chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số".
Không chỉ chia sẻ cùng nhau các bí quyết quản trị cảm xúc, nuôi dạy con cái và gìn giữ vóc dáng khỏe đẹp, các nữ lãnh đạo WLIN còn trao đổi với nhau nhiều thông tin về phát triển kinh tế.

Bằng hiểu biết liên tục cập nhật và kiến thức kinh tế nền tảng của một chuyên gia, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương với talkshow tọa đàm cùng ông Trần Thanh Tân - PCT Dragon Capital quanh chủ đề “ Bức tranh nền kinh tế Việt Nam, tầm nhìn từ nay đến năm 2024” đã mang đến cho các nữ lãnh đạo nhiều thông tin ấn tượng và hữu ích. Theo đó, buổi tọa đàm không chỉ mang giá trị cao về mặt thông tin mà còn gợi mở, giúp các nữ lãnh đạo có thêm tuy duy cho định hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Lễ ký kết Partner WGH giữa TS Nguyễn Thu Hương và Ms Quỳnh Anh (Anna Phạm) có sự chứng kiến của Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, Thạc sĩ - Luật gia Bùi Thị Bạch Hải, Diễn viên - Ths Mai Thu Huyền, Hoa hậu Ngọc Diễm cùng nhiều doanh nhân và các khách mời danh dự

Tại sự kiện Women Leader Forum tháng 10, WLIN Global Holdings chào đón thêm một partner mới – Ms Anna Phạm. Nữ lãnh đạo đến từ Thái Lan là Founder của D3 Entertainment Group: Cabaret show, Diva show, Luxury Travel. Việc ký kết hợp tác không chỉ là cơ hội để phát triển mạng lưới WLIN tại Thái Lan, mà còn là cầu nối để đưa văn hóa - nghệ thuật biểu diễn và các tour cao cấp từ Thái Lan đến Việt Nam, đồng thời giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với thế giới nói chung và Thái Lan nói riêng.

Tại sự kiện, Á hậu Băng Châu đã mang đến cho Women Leader Forum 2023 phần trình diễn sắc màu và sôi động với ca khúc "Tình đẹp như mơ", ca sĩ Pha Lê mang đến ca khúc "Tình quay gót" và "Chỉ là không cùng nhau" và Nghệ sĩ Đàn tranh Huyền Thương mang đến tiết mục đàn tranh "Sang Xuân" đầy cuốn hút.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương cho biết, các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trong WLIN rất tài năng. Họ không chỉ thành công, khẳng định được vị thế trong lĩnh vực chuyên môn, kinh tế mà còn rất tài hoa, có đời sống tinh thần phong phú, tự tin và rất tỏa sáng. 

Trong chương trình, NTK Angela Ngô mang đến không khí tươi mới bằng những bộ cánh đầy sắc màu rực rỡ và quyền lực cho phái đẹp trong ngày đặc biệt 20/10 cùng với sự kết hợp từ phụ kiện Ngọc trai Pearl Talk của CEO Thao Giang, được trình diễn vô cùng tự tin và ấn tượng bởi các nữ lãnh đạo WLIN.

Tại sự kiện, Ban Tổ Chức Women Leader Forum 2023 đã trao giải thưởng  vinh danh “Câu lạc bộ Năng động nhất” và “Câu lạc bộ Sáng tạo nhất” lần lượt cho CLB WLIN Emerald và CLB WLIN La Vie En Rose. 

Á hậu Băng Châu cùng các thành viên CLB WLIN Emerald nhận giải thưởng vinh danh “Câu lạc bộ Năng động nhất” do Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương và Thạc sĩ - Luật gia Bùi Thị Bạch Hải (Chủ tịch WLIN Việt Nam) trao tặng

Hoa hậu Ngọc Diễm cùng các thành viên CLB WLIN La Vie En Rose đón nhận niềm vui với giải thưởng “Câu lạc bộ Sáng tạo nhất”

Bên cạnh việc trao thưởng và vinh danh các CLB xuất sắc, Học viện ProImage còn trao Chứng nhận đã hoàn thành khóa học “Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng” cho các học viên trong không khí long trọng. Đó là Họa Sĩ - Doanh nhân Cherry Tiên (Founder Chera Design), Mrs. Ngô Thị Kim Loan (Cố Vấn CTY CP Bestmix), Ms. Anna Phạm (Founder D3 Entertainment Group: Cabaret show, Diva show, Luxury Travel), Ms. Phạm Nết (Founder PARILA International Clinic & Academy).

Đặc biệt, nhân dịp này, WLIN Global Holdings còn làm Lễ kết nạp thành viên mới vào ngôi nhà chung WLIN - BSIN. Trong đó, Tiến sĩ Trần Thị Hồng Duyên (Giảng viên ĐH dạy Kinh tế bằng tiếng Anh, Co-founder & CEO Học viện Hoa Kỳ Toàn Cầu - GAA) trở thành thành viên mới của WLIN Emerald. Ông Nguyễn Đức Tân (Giám đốc chi nhánh khu vực nước ngoài Nước uống trường sinh NMN Thingo) trở thành thành viên của BSIN Intercontinental.

Sự kiện Women Leader Forum 2023 do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN phối hợp với Mạng lưới Nam phong cách doanh nhân BSIN tổ chức và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Events có sự đồng hành của các Nhà tài trợ giải thưởng Luckydraw, với các phần quà giá trị và vô cùng ý nghĩa đến từ Ms Sally Hương - Founder & CEO iDrSkin, Ms Mia Phạm - CEO Grand skin care, Ms Trương Kim Ngân - Founder & CEO Hila Skin, Mr Phan Nhựt Tiên - CEO Tien Tailor.

Các khách mời nhận giải thưởng may mắn khi tham dự sự kiện

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm, tham dự của các nữ lãnh đạo tài sắc cùng các doanh nhân thành đạt

Cuộc hội ngộ giữa các nữ doanh nhân tài sắc tại Women Leader Forum 2023

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương và Diễn viên - Ths Mai Thu Huyền nổi bật với vẻ đẹp thu hút cùng vóc dáng chuẩn do thường xuyên tập luyện

Trong nhiều khoảnh khắc, Tiến sĩ Nguyễn Thu Thương, Diễn viên - Ths Mai Thu Huyền và Á hậu Băng Châu hợp thành bộ 3 mỹ nhân tài sắc nổi bật bên cạnh các nữ lãnh đạo, doanh nhân trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN

Sự kiện Women Leader Forum 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều điểm son ấn tượng

Ảnh: Nam Hương Media Group
Trương Quốc Phong

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN