Những gian hàng Ngành mỹ phẩm, làm đẹp đạt số lượt truy cập đông nhất Internet EXPO 2021


Sự kiện "Intenret EXPO 2021 - Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế đầu tiên Việt Nam tổ chức đã được quý khách đón nhận nồng nhiệt với gần 20.000 lượt tham quan.

Tập trung nhiều ngành nghề, dịch vụ thỏa mãn được nhu cầu của tất cả khách hàng trong đó có ngành thẩm mỹ, làm đẹp đã để lại những dấu ấn sâu đậm, mở ra những cơ hội vô cùng thuận lợi trong quảng bá sản phẩm, thương hiệu, kết nối giao thương, giữa nhà cung cấp và người hưởng thụ dịch vụ, sản phẩm làm đẹp bất chấp những trở ngại từ diễn biến của dịch bệnh. Trong đó các gian hàng ngành mỹ phẩm, làm đẹp đã thu hút đông đảo lượt khách truy cập, tương tác.

Gian hàng của Thương hiệu mỹ phẩm Onasa

Điểm sáng trong các gian hàng làm đẹp, mỹ phẩm là gian hàng của Thương hiệu mỹ phẩm Onasa, với sự tham gia của trên 3.400 lượt khách thăm quan, truy cập, tương tác. Onasa ra đời dựa trên sứ mệnh mang tới cho những người phụ nữ Việt nói riêng cũng như những người phụ nữ Á Đông nói chung một dòng mỹ phẩm thiên nhiên, chăm sóc toàn diện sức khỏe sắc đẹp từ tận sâu bên trong giúp cho người phụ nữ luôn giữ được vẻ tươi trẻ, khỏe mạnh mãi mãi ở tuổi 20. Các sản phẩm của Onasa với công thức từ thiên nhiên dịu nhẹ, vỗ về sắc đẹp, đều mang tới những công dụng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng tận sâu bên trong, ngăn ngừa sự sản sinh của các nhân tố gây nên lão hóa da, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường… Qua các sản phẩm, dịch vụ tại gian hàng, Onasa gửi tới lời cam kết đến với từng khách hàng về giá trị mà sản phẩm mang tới.

Cũng để lại dấn ấn rất đậm là gian hàng của hai nhà tài trợ bạc Hội chợ triển lãm trực tuyến "Internet Expo 2021" đến từ Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vì sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng BIOH Stemcell và Công ty Cổ phần Elemento Việt Nam, mỗi gian hàng đều thu hút hàng nghìn lượt khách truy cập, tương tác. Qua đó đã thể hiện rõ hơn sự chuyển mình trong bước tiến mới phát triển cùng kỷ nguyên số cho ngành dược mỹ phẩm tại Việt Nam vừa để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu.

Gian hàng của Thương hiệu mỹ phẩm BIOH Stemcell

Riêng gian hàng của Thương hiệu mỹ phẩm BIOH Stemcell thu hút với trên 2.500 lượt khách truy cập, tương tác. BIOH Stemcell được thành lập từ tháng 11/2015, tham gia Hội chợ đãtrưng bày những mỹ phẩm tế bào gốc được sản xuất tại Hàn Quốc, theo nhãn hiệu riêng và phân phối độc quyền tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng với các dòng phẩm mỹ phẩm như các loại Cream có tinh chất tế bào gốc Vitamin C - Collagen - Acne trị nám, mụn, sẹo rỗ, giữ ẩm với các thành phần chiết xuất nhánh bên của tế bào gốc thực vật từ các loài hoa mọc trên núi cao quý hiếm và Chitosan Oligo chống lão hóa, Công nghệ sinh học tế bào gốc đậm đặc trẻ hóa nâng cơ đơn vị cao đến 30.000ppm được nâng cấp trong bộ sản phẩm mới giúp phụ nữ thích thú khi sử dụng vì độ an toàn hiệu quả cao. Cùng đó, tại showroom ảo BIOH Stemcell có chương trình hướng dẫn dịch vụ làm đẹp tại nhà do Doanh nhân - Nghệ sĩ Nguyễn Ngân Hà - Chủ thương hiệu BIOH Stemcell Founder & CEO Galaxy Clinic Spa Ngân Hà tư vấn qua Zoom trực tuyến. BIOH Stemcell cũng đã dành 300 phần quà đặc biệt để tri ân khách hàng khi tham quan showroom ảo tại Internet Expo 2021. 

Gian hàng của Công ty Cổ phần Elemento Việt Nam

Thu hút trên 1.300 lượt khách thăm quan, truy cập. Qua gian hàng, Công ty cổ phần Elemento Việt Nam đã được thể hiện là một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên coi khoa học công nghệ là chìa khóa của phát triển, chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi, đối tác và khách hàng là những người đồng hành cùng với sự phát triển và luôn gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với trách nhiệm xã hội, quan tâm đến cộng đồng. Elemento Việt Nam mang đến gian hàng của mình 30 sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên gồm các nhóm sản phẩm chăm sóc da, tóc, vệ sinh… như dầu gội đầu RUTO chiết xuất từ quả bồ kết và vỏ quả bưởi, sản phẩm vệ sinh phụ khoa RUBU và nam khoa RUCHY, sản phẩm rửa tay RUHAND và nước súc miệng RUMIE, được nghiên cứu khoa học từ bài thuốc cổ truyền, từ thảo dược thiên nhiên. Các sản phẩm này là kết tinh của trí tuệ, công sức, nỗ lực của Công ty, từ sự hợp tác hiệu quả trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ với đối tác, mang đến cơ hội cho khách hàng mới của Công ty để trải nghiệm, tận hưởng giá trị và xây dựng hợp tác trong tương lai, làm sống lại các tri thức bản địa của người Việt khi sử dụng các cây cỏ vào chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người Việt. 

Gian hàng của ATC Group

Bên cạnh đó, Internet Expo 2021 còn có sự tham gia đồng hành của ATC Group và thương hiệu Elly’s Secret với tư cách là nhà tài trợ, gian hàng của ATC Group tại Hội chợ đã thu hút hơn 1.500 lượt khách tham quan, truy cập và tương tác. Với sự tham gia góp mặt của nhiều các sản phẩm được chiết xuất, tinh chế từ tiên dược quý của Hàn Quốc là Hồng sâm 6 năm tuổi và collagen từ collagen từ cá biển sâu có hiệu quả gấp 5-7 lần so với collagen thông thường có trong các sản phẩm nhằm lan toả mục đích khỏe trong đẹp ngoài đến với cộng đồng, như: Premium 6-Year Korean Red Ginseng Collagen - Hồng sâm Collagen cao cấp - dạng nước; Red Ginseng Collagen - Hồng Sâm Collagen cao cấp - viên uống, Pro - Collagen Brightening Serum - Serum Dưỡng trắng da Collagen cao cấp - Đặc trị nám sạm; Puro Marine Collagen Cream - Kem dưỡng trắng da Collagen đặc trị nám sạm; Marine Collagen Brightening Ampoule Mask -  Mặt nạ dưỡng trắng da Collagen; Sun Cream Daily Triple Care – Kem chống nắng 3 trong 1... Tại Internet Expo 2021gian hàng Sponsor - Zone 2 của Elly’s Secret đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. Với không gian thực tế ảo VR 360 tích hợp chatbox, MC ảo công nghệ AI giới thiệu sản phẩm đem đến trải nghiệm thăm quan và mua sắm như tham dự trực tiếp, các khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm của Elly’s Secret, đồng thời được hỗ trợ tư vấn và chia sẻ về sản phẩm từ chuyên gia sức khỏe hàng đầu đến từ Elly’s Secret. Đặc biệt, hướng đến sự tiện lợi và an toàn, trải nghiệm mua sắm mới mẻ ứng dụng công nghệ 4.0 này còn cho phép khách hàng thanh toán điện tử từ xa. Vì vậy, cùng với những phần quà hấp dẫn và chương trình ưu đãi bùng nổ, chỉ trong 3 ngày diễn ra, Elly’s Secret đã để lại ấn tượng sắc nét đối với hàng nghìn lượt khách hàng tham quan, mua sắm. 

Gian hàng của HaEva

Tại các gian hàng đến từ hai thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp là Tinh dầu thiên nhiên HaEva và Dona Beauty VINA cũng thu hút rất đông đảo lượt khách tham quan, truy cập, tương tác. Gian hàng của HaEva đã có tới hơn 2.000 lượt truy cập, tương tác, với việc trưng bày và đầy đủ các thông tin, công dụng của các loại sản phẩm  đến từ tinh dầu và các máy khuếch tán đẹp, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Chỉ vài giọt tinh dầu thiên nhiên sẽ lan tỏa hương thơm, thanh lọc không khí, đem đến sự thư giãn, sảng khoái. Sử dụng tinh dầu có thể giúp bạn giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và xoa dịu cơ thể. Được xem là giải pháp hương thơm và chăm sóc sức khỏe hữu hiệu, Tinh dầu thiên nhiên HA EVA đã chinh phục tất cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm của HaEva đã thể hiện rõ một điều, hạnh phúc (HAPPY) đôi khi đến với phái đẹp (EVA) thật đơn giản - chỉ cần một không gian được lấp đầy bằng hương thơm tự nhiên để có thể giúp họ thư giãn hoặc tập trung hơn. Nữ hay nam, trẻ em hay người trưởng thành và cả người cao tuổi, ai cũng có thể sử dụng tinh dầu thiên nhiên HA EVA như một liệu pháp an toàn cho sức khỏe. Bằng những sản phẩm đó, với sự ra đời từ năm 2015 đến nay, HaEva (công ty trực thuộc Tập đoàn Đầu tư quốc tế HA GROUP) đã trở thành thương hiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên uy tín nhất thị trường Việt Nam. 

Gian hàng Dona Beauty VINA

Trong khi đó, gian hàng của Dona Beauty VINA cũng có hơn 1.700 lượt khách truy cập, tương tác. Dona Beauty VINA là công ty chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc có trụ sở đặt tại TP Hồ Chí Minh. Đến với Triển lãm, Dona Beauty VINA đã giới thiệu chi tiết, đầy đủ các loại sản phẩm làm đẹp, tiếp cận đa dạng khách hàng, với các nhãn hiệu, thương hiệu nổi tiếng, từ làm đẹp da, trị nám,... và cung cấp nhiều giải pháp chăm sóc, làm đẹp da. Trong đó đáng chú ý là bộ sản phẩm chủ lực Dona Box, qua đó nhằm đẩy mạnh thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng một cách kịp thời. Và kết quả, trong thời gian ngắn của Hội chợ rất nhiều diễn viên, ca sỹ nổi tiếng đã lựa chọn, tin dùng Dona Box. 

Gian hàng của NOL

Nằm trong top những gian hàng được nhiều khách tham quan cũng phải kể đến công ty TNHH  thương mại và đầu tư NOL  với 1.688 lượt truy cập. Với khát vọng mang lại làn da thanh xuân không tì vết cho phụ nữ NOL đã mang đến triển lãm những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trên dây truyền sản xuất từ Hàn Quốc. Với phong cách trẻ trung NOL sẽ là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế Internet Expo 2021 đầu tiên ở Việt Nam, các doanh nhân ngành mỹ phẩm, làm đẹp cùng nhau tham gia và chia sẻ về bí quyết kết nối kinh doanh, cũng như giải pháp thành công của mình tạo động lực cho nhiều đơn vị khác trong hội thảo: “Quyền lực mềm: Bí quyết kết nối kinh doanh không biên giới”. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, Internet EXPO 2021 diễn ra đã để lại dấu ấn sắc nét cho các doanh nghiệp, thương hiệu ngành làm đẹp, mỹ phẩm, góp phần đánh dấu bước ngoặt về ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, nhất là thực tế ảo vào ngành nghề làm đẹp và mỹ phẩm. Internet Expo đã giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu, mở rộng và tuyển dụng được nhiều đại lý có chất lượng, cung cấp sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý ra thị trường, tăng giá trị xuất nhập khẩu, truyền thông bài bản chuyên nghiệp sản phẩm cũng như thương hiệu doanh nghiệp ra toàn cầu. 

Kết quả nghiên cứu đã được công bố, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp đã tăng trưởng mạnh mẽ so với nhiều thập kỷ trước đó, được dự đoán sẽ vượt mốc 34 tỷ USD vào năm 2024. Trước xu hướng đáng kinh ngạc này, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã nắm bắt cơ hội để đầu tư vào công nghệ, điển hình là Trí tuệ nhân tạo (AI) và Thực tế ảo (AR), nhằm mang đến trải nghiệm cá nhân hoá cho các tín đồ làm đẹp.

Những ứng dụng công nghệ sẽ còn rất nhiều sản phẩm, bởi trước như cầu ngày càng mới và khả năng sáng tạo của con người chưa bao giờ là điểm dừng, chắc chắn sẽ có nhiều ứng dụng để phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân của người tiêu dùng. Thời gian tới, thông qua chuyển đổi số cùng Internet EXPO, các doanh nghiệp ngành làm đẹp, mỹ phẩm chắc chắn sẽ được đồng hành và phát triển cùng với những bước chuyển mình mạnh mẽ từ phương thức kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh hiện đại, lan tỏa được giá trị thương hiệu, sức khỏe và tính nhân văn mà công ty đề ra. Các giải pháp công nghệ trên nền tảng công nghệ số chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế do Internet EXPO cung cấp chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp, thương hiệu làm đẹp, mỹ phẩm tìm được đối tác hợp tác đầu tư sản xuất, phát triển kinh doanh, tuyển dụng đại lỹ, phân phối sỉ lẻ các dòng sản phẩm mới chiến lược đáp ứng nhu cầu trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp không chỉ trong nước mà còn ra toàn cầu. 

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

* Đơn vị tổ chức: IEX Group

* Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group - Onnet Group - Invest TV

* Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

* Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

* Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

* Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group

* Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

* Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

* Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

* Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN