Những gương mặt đầu tiên được đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


Trong danh sách những gương mặt đầu tiên lọt Top 50 nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 do Mạng lưới Wlin Global tổ chức được công bố có nhiều gương mặt nổi tiếng đáng chú ý.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là chương trình do WLIN Global tổ chức, nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo tiêu biểu trong mọi lĩnh vực, nơi vinh danh những phụ nữ không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn tích cực với các trọng trách cộng đồng. 

Sau thời gian sàng lọc hồ sơ từ các ứng viên, Ban tổ chức đã chọn ra những gương mặt đề cử tiêu biểu Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Founder Quỹ Inspired by SHE, CEO Cesium Entertainment

Bước ra từ đấu trường nhan sắc lớn, Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân được công chúng yêu mến gọi bằng biệt danh “Người đẹp đa năng”. Không chỉ là một gương mặt sáng giá trong làng giải trí, một CEO khởi nghiệp tiềm năng, Á hậu Quốc tế Thuý Vân còn là một diễn giả truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực, đặc biệt là nữ giới thông qua tổ chức phi lợi nhuận tôn vinh nữ quyền. 

Hiện nay, Á hậu Quốc tế Thuý Vân là cộng sự của quỹ "Inspired by SHE" (một tổ chức phi lợi nhuận tôn vinh nữ quyền; hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn của phụ nữ khắp Việt Nam) tổ chức được 10 workshop cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên nữ, tại 10 điểm trường với 10 chủ đề khác nhau nhằm truyền cảm hứng, năng lượng tích cực tới các bạn.

Đạo diễn, diễn viên, NSX Ngô Thanh Vân

Đạo diễn Ngô Thanh Vân là một nghệ sĩ đa năng, góp mặt ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, sản xuất, người mẫu… 

Ở mỗi vai trò, đạo diễn Ngô Thanh Vân luôn cháy hết mình và mang lại những thành công nhất định như: “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã trở thành bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác thành công từ đề tài truyện cổ tích. 

Trong vai trò là Nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã đưa “Về quê ăn Tết”, “Song Lang”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Hai Phượng” thắng lớn tại các phòng vé. Đặc biệt, bô phim “Hai Phượng” trở thành phim ăn khách của mọi thời đại. 

THS. Mai Thu Huyền - Chủ tịch sáng lập WLIN InterContinental, Founder & CEO Tincom Media

Mai Thu Huyền là nhân vật quá quen thuộc trên những màn ảnh và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Không chỉ dừng ở vai trò diễn viên, người đẹp còn thử sức và thành công với nhiều lĩnh vực khác như: người dẫn chương trình, doanh nhân, nhà sản xuất, đạo diễn…

Trong vai trò là Chủ tịch sáng lập WLIN InterContinental, THS. Mai Thu Huyền mong muốn xây dựng những buổi chia sẻ, kết nối kinh doanh và mở rộng mạng lưới những người phụ nữ hiện đại và thành công theo định hướng chung của WLIN Global. Dưới sự điều hành của mình, mạng lưới WLIN InterContinental ngày càng rộng lớn, hội tụ những người phụ nữ biết cách tỏa sáng, mong muốn được tỏa sáng không chỉ về vẻ bên ngoài mà cả những nội lực, khí chất bên trong họ.

Hoa hậu Hoa hậu Hoàng Thị Yến - Giám đốc đối ngoại Dược mỹ phẩm Neoderma của Hà Lan, Giám đốc thương hiệu thời trang Bonni

Hoa hậu Hoàng Thị Yến đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009. Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 và đoạt danh hiệu á hậu 2. Tuy nhiên, sau khi rời các đấu trường nhan sắc, Hoa hậu Hoàng Thị Yến cũng rất kín tiếng trong hoạt động nghệ thuật và chuyển mình với các hoạt động kinh doanh. 

Là một nữ doanh nhân, hoa hậu Hoàng Thị Yến đã thành công trong ngành bất động sản và hiện nay, cô là Giám đốc đối ngoại Dược mỹ phẩm Neoderma của Hà Lan và Giám đốc thương hiệu thời trang Bonni. Ngoài ra, thỉnh thoảng Hoa hậu Hoàng Thị Yến còn xuất hiện với vai trò giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, cô thường xuyên tham gia các hoạt động giúp đỡ cộng đồng.

MC Lệ Chi - Chủ tịch WLIN Golden Đà Nẵng, CEO Công ty Rồng Tiên Sa Media

MC Lệ Chi còn được biết đến với vai trò là diễn giả, giám khảo trong các chương trình và sự kiện lớn. Bên cạnh đó, MC Lệ Chi còn đảm đương vị trí CEO Công ty Rồng Tiên Sa Media do chính mình gây dựng.

Với tư cách một doanh nhân trẻ và là Chủ tịch WLIN Golden Đà Nẵng, MC Lệ Chi còn thường xuyên tham gia các hoạt động giúp đỡ cộng đồng, thiện nguyện như góp phần xây nhà bán trú cho trẻ em Trường Dân tộc bán trú xã Dàng, tham gia và trao nhiều suất quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn,... 

Ngoài ra, cô còn thực hiện nhiều dự án để giúp người trẻ vượt qua khó khăn trong kinh doanh thông qua chia sẻ kinh nghiệm và phân tích tài chính để bước đầu giúp mọi người có dự định khởi nghiệp thành công và sáng tạo hơn.

Doanh nhân Phạm Thị Quỳnh Thụ - Partner WGH, Chủ Tịch HĐQT Cty CP Sông Hồng

Công ty Cổ phần Nhôm Sông Hồng (Shalumi) được thành lập năm 1999. Dưới sự điều hành của Doanh nhân Phạm Thị Quỳnh Thu, Shalumi đã trở thành đơn vị tiên phong sản xuất nhôm thanh định hình của Việt Nam. Trải qua hơn hai thập kỷ, doanh nghiệp đã đạt được nhiều chứng nhận giải thưởng cũng như thương hiệu vững mạnh trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm và vị thế của mình, Shalumi luôn tạo tiếp bước tiên phong trong ngành nghề, đổi mới sáng tạo trong lao động sản xuất, cải tiến kỹ thuật, đầu tư công nghệ phát triển sản phẩm mới.

Hiện nay, với vai trò là Partner Women Global Holdings (WGH), doanh nhân Phạm Thị Quỳnh Thụ mong muốn kết nối và mở rộng mạng lưới những người phụ nữ hiện đại theo định hướng của WGH là kết nối để thành công và hạnh phúc. 

Doanh nhân Cao Thị Thu Thuỷ - CTHĐQT, CEO Công ty Cổ Phần Diệc Phú Thành - Nhà hàng Bê Vàng

Xuất phát từ đam mê nấu ăn và tình yêu dành cho ẩm thực, nữ doanh nhân Cao Thị Thu Thủy đã tạo nên thương hiệu cho riêng mình - Nhà hàng Bê Vàng.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Nhà hàng Bê Vàng giờ đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những thực khách gần xa có niềm đam mê với ẩm thực. Dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Cao Thị Thu Thuỷ, Bê Vàng luôn đặt kim chỉ nam phục vụ thực khách theo phương châm “Dịch vụ tốt, món ăn ngon, tươi và chất lượng” được chế biến theo nhiều phong cách Việt – Hoa – Hong Kong và Nhật Bản từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM

Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ - Chủ Tịch Sáng Lập Wlin Nature, TGĐ Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Sản Phẩm Từ Tự Nhiên NPS

Với sự hiểu biết cùng tầm nhìn và sự kỷ luật có phần nghiêm khắc của doanh nhân Dương Thanh Thuỷ đã góp phần làm nên những thành công của NPS Vietnam. Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển kể từ khi ra đời vào năm 2015, đến nay, NPS Vietnam đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thực vật nhập khẩu trên toàn quốc. Khẳng định uy tín cùng chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng một cách bền vững, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Ngoài ra, doanh nhân Dương Thanh Thuỷ còn là Chủ Tịch Sáng Lập Wlin Nature, với mong muốn kết nối với một mạng lưới các Nữ lãnh đạo cùng hướng tới sự phát triển của tập thể, nghĩ đến mọi người, luôn làm hết sức mình cho cộng đồng và vì cộng đồng. 

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Chủ tịch sáng lập WLIN Charming, Nhà sáng lập và điều hành Les Sam Spa

Hoàng Thị Ngọc Nguyên là nữ doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Chị là chủ sở hữu thương hiệu riêng mang tên “Les Sam Beauty Clinic & Spa”  với 3 chi nhánh đã đi vào hoạt động ổn định cùng lượng khách hàng thường xuyên.

Dành rất nhiều tâm huyết trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ Việt, doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên còn là Chủ tịch sáng lập WLIN Charming với mong muốn tham gia mạng lưới các Nữ lãnh đạo để lan tỏa kinh nghiệm cũng như những điều tích cực cho cộng đồng.

Doanh nhân Jolie Kim Huyền - Chủ tịch điều hành WLIN InterContinental, CEO LNS US & Genki Japan House

Hiện nay, doanh nhân Jolie Kim Huyền đang đảm nhận vai trò CEO LNS US & Genki Japan House và là Chủ tịch điều hành WLIN InterContinental. Là một nữ lãnh đạo uy tín, luôn trách nhiệm với công việc và hăng hái với các hoạt động cộng đồng, doanh nhân Jolie Kim Huyền quan niệm rằng là một nữ lãnh đạo cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải luôn hiểu sứ mệnh dành cho cộng đồng, đặt mình vào tâm thế của một doanh nhân tiên phong, dấn thân thực hiện mọi sự trọn vẹn nhất. 

Doanh nhân Phạm Thu Thuỷ - Chủ Tịch Điều Hành Wlin Pearls, Investor WGH, Chủ Tịch ATA Holdings

Được sáng lập bởi doanh nhân Phạm Thu Thuỷ, ATA Holdings đã trở thành tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam tạo nên một hệ sinh thái toàn diện về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mang lại giá trị cốt lõi cho cộng đồng từ sự an toàn, hiệu quả và toàn diện, hứa hẹn sẽ tạo ra một cú hích lớn trong công cuộc chạy đua vì sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho người Việt Nam.

Quyết tâm theo đuổi ngành làm đẹp một cách chuyên nghiệp và bài bản, hướng đến sứ mệnh cung cấp giải pháp giải quyết triệt để các vấn đề về chăm sóc da mặt, điều trị, xây dựng lại hình tượng cũng như sự tự tin cho mọi người, doanh nhân Phạm Thu Thuỷ đã tham gia Mạng lưới Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế WLIN Global (WLIN), trong vai trò là Chủ Tịch Điều Hành Wlin Pearl, Investor WLIN Global Holdings, cô đã hoạt động tích cực và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh trong ngành cũng như cuộc sống nhằm lan toả hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại luôn sẵn sàng tư duy và hành động để cùng nhau phát triển.

Doanh nhân Cao Thị Thanh Nga - Chủ Tịch WLIN Miền Bắc, Investor WGH, Chủ tịch VIT Holdings, Nhà Sáng Lập Thương Hiệu Evashoes 

Doanh nhân Cao Thị Thanh Nga là nữ lãnh đạo tài năng, được biết đến với cương vị là Chủ tịch VIT Holdings, Nhà sáng lập Thương hiệu Evashoes. Hiện nay, VIT Holdings đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển với 4 công ty trực thuộc gồm các lĩnh vực: đầu tư bất động sản, thời trang và mỹ phẩm. Đặc biệt, Evashoes đang được xem là thương hiệu giày nữ uy tín tại thị trường nội địa với hơn 34 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong vai trò Chủ Tịch WLIN Miền Bắc, Investor WGH, doanh nhân Cao Thị Thanh Nga đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với các hoạt động tích cực, truyền cảm hứng và tạo năng lượng cho các nữ lãnh khác trong mạng lưới phát triển kinh tế, đóng góp sức lực cho xã hội. Là một nữ lãnh đạo Tâm - Tầm - Tài, doanh nhân Cao Thị Thanh Nga còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, chia sẻ khó khăn với những số phận kém may mắn.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó Chủ Tịch Thường trực WLIN Start, Investor WGH, TGĐ Sherlyn Diamond & BĐS Gia Hưng

Có niềm đam mê đặc biệt với trang sức kim cương, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân đã thành lập Công ty TNHH Trang sức cao cấp Sherlyn Diamond Việt Nam gồm 3 thương hiệu: Sherlyn Diamond – Công ty Trang sức Cao cấp chế tác và xuất nhập khẩu kim cương Mỹ – GIA; Sherlyn Perfume – dòng sản phẩm nước hoa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Sherlyn Coffee – Chuỗi Coffee với điểm nhấn là các đồ uống tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân còn đảm nhiệm cương vị là Tổng Giám đốc, điều hành Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Gia Hưng Việt Nam.

Để có thể gây dựng sự nghiệp, mở rộng và phát triển như hiện nay, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân đã vượt qua những khó khăn và thử thách song bà cho rằng chính những thách thức ấy là thước đo, là bàn đạp để thành công. Hiện nay, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Vân còn được biết đến là Phó Chủ Tịch Thường trực WLIN Start, Investor WGH, người có niềm đam mê và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ

Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Mylina Group

Một hành trình dài gắn bó với Mylina Group, doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ là nữ lãnh đạo tài hoa. Từ những bước đầu hình thành ý tưởng, nhận thấy Việt Nam có những loại cây hương liệu dễ trồng, có hương thơm tự nhiên, có thể sử dụng cho các ngành sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng,... doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung đã đẩy mạnh trồng những loại cây này, áp dụng hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ chế biến của châu Âu và các nước tiên tiến đã mang đến những sản phẩm tinh dầu chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Sản phẩm tinh dầu của Mylina Group đã xuất khẩu sang các nước: Pháp, Đức, Nhật, Singapore, Indonesia, Thái Lan,… Với mục tiêu của mình, Mylina Group luôn phấn đấu để có những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, thân thiện với môi trường và những dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng khẳng định uy tín sản phẩm của mình đối với các thị trường nội địa và quốc tế.

Doanh nhân Đinh Thị Hậu - Chủ Tịch Wlin Ruby, Chủ tịch sáng lập Công ty Truyền thông ELIX Entertainment

Hiện nay, trong vai trò là Chủ tịch sáng lập Công ty Truyền thông Elix Entertainment, chủ sở hữu chuỗi khách sạn và tòa nhà cho người nước ngoài tại khu phố cổ, khu Hồ Tây của Hà Nội và một số thành phố du lịch. Ngoài ra, doanh nhân Đinh Thị Hậu còn đầu tư bất động sản tại các dự án lớn, các khu vực đất đai tiềm năng. Thành công trong vai trò là một nữ lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân Đinh Thị Hậu còn có hơn 17 năm làm trưởng đoàn thanh tra thuế tại Cục thuế Tp Hà Nội và 10 năm kinh nghiệm làm về ngân sách và hiện nay bà giữ chức vụ Nguyên là Vụ trưởng – Chánh văn phòng Viện Nghiên cứu lập pháp của Uỷ ban thường vụ Quốc hội Việt Nam.

Trên cương vị là Chủ Tịch Wlin Ruby, doanh nhân Đinh Thị Hậu mong muốn có thể tham gia vào một cộng đồng, tổ chức phù hợp để chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân, quan trọng hơn, bà được cho đi những vốn sống quý giá mà bản thân đã trải qua, để có thể chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển

Trên đây là các Nữ lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu được đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, chương trình được Ban tổ chức xây dựng với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị nhằm chào đón các Nữ lãnh đạo tại Việt Nam và quốc tế tham dự, sẽ diễn ra từ ngày 14/04/2022 đến hết ngày 16/04/2022. 

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings 

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, WSUN, Internet Expo

Đơn vị bảo trợ truyền thông: HiTV, Goldsun Media, InvestTV Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS 

Website: https://www.wlin.com.vn

Email: info@wlin.com.vn
 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN