Sôi nổi chương trình Giao lưu kết nối thị trường Huế với Internet Expo 2022


Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều doanh nghiệp tham gia đã có những màn giao lưu hợp tác thành công trong công cuộc chuyển đổi số cùng Internet Expo 2022 và tạo ra cơ hội phát triển thị trường cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với lợi thế sử dụng công nghệ thực tế ảo, Internet Expo đã tạo ra hàng nghìn kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp với chi phí vô cùng tối ưu.Tiếp nối sự thành công đó, Nam Hương Media Group cùng sự đồng hành của nhiều đơn vị dưới sự chỉ đạo của Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA) sẽ tiếp tục hành trình chuyển đổi số cùng 10.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước với dự án Internet Expo trong năm 2022.

Chương trình “Giao lưu kết nối thị trường Huế với Internet Expo 2022” là chuỗi hoạt động với mong muốn của Ban tổ chức nhằm thúc đẩy nhiều mô hình kinh doanh mới phát triển kết hợp với chuyển đổi số, công nghệ điện tử để tác động sâu rộng tới nền kinh tế cả nước, tạo sự tăng trưởng doanh thu nhanh và vững chắc. 

Với sự tham gia góp mặt và chia sẻ của các doanh nghiệp, tổ chức đã trao đổi về khả năng, nhu cầu, giải pháp và các chính sách mà doanh nghiệp cần để thúc đẩy doanh thu trên nhiều lĩnh vực đầu tư, du lịch, y tế, giáo dục và dịch vụ ở Huế. Qua đó, Ban tổ chức Internet Expo đã giới thiệu những tính năng công nghệ thực tế ảo ứng dụng quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, những sản phẩm, dịch vụ địa phương, những chương trình kết nối thương mại giữa các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về sản phẩm và thế mạnh của nhau nhằm mang đến những hợp tác hiệu quả trong tương lai. 

Doanh nhân Nguyễn Lan Vy - Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc VKTAR (Huế), Phó CT Thường Trực CLB WLIN Stars - Miền Trung chia sẻ tại chương trình

Tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát huy tối đa những tiềm năng của con người và thiên nhiên, lợi thế về biển, di tích, văn hóa, lịch sử cùng các thế mạnh sẵn có để phát triển kinh tế - xã hội. Dựa trên những giải pháp Internet Expo 2022 đưa ra, Doanh nhân Nguyễn Lan Vy - Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc VKTAR (Huế), Phó CT Thường Trực CLB WLIN Stars - Miền Trung sẽ đại diện cho các doanh nghiệp thị trường Huế chia sẻ trong chương trình: “Chuyển đổi số là một hành trình dài và Internet Expo 2021 đã giúp các doanh nghiệp thành công kết nối giao thương. Chính vì vậy, tôi rất tin tưởng giải pháp Internet Expo 2022 sẽ ngày càng có những bước tiến vượt bậc đi cùng doanh nghiệp, có những chiến lược chuyển đổi số rõ ràng dựa trên những phân tích thực tế của Tỉnh Thừa Thiên Huế trong quá trình triển khai. Hy vọng rằng tất cả các doanh nghiệp sẽ sớm hội nhập với xu hướng toàn cầu và thực hiện thành công.

Doanh nhân Phan Ngọc Diễm – Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Chủ Tịch JCI Việt Nam 2019, CEO Ngọc Nam Phương Communications chia sẻ tại chương trình

Bên cạnh đó, tham gia chương trình còn có doanh nhân Phan Ngọc Diễm – Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Chủ Tịch JCI Việt Nam 2019, CEO Ngọc Nam Phương Communications cũng đã chia sẻ những mong muốn kết nối mở rộng thị trường trên nền tảng số. Chị đã tham gia và đánh giá cao về những ứng dụng thực tiễn và Internet Expo đã mang lại cho doanh nghiệp và hy vọng dự án sẽ còn lan tỏa, tiếp cận được nhiều doanh nghiệp hơn.

Đứng trên khía cạnh truyền thông, Nhà Báo Nguyễn Minh Hằng - Giám đốc Truyền thông Marketing Báo Winndailynews cũng đã tham dự và chia sẻ về những quan điểm của mình đối với Internet Expo 2022 sẽ mang lại  hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới người tiêu dùng trên mọi phương diện, đặc biệt là công nghệ thông tin mà ngày nay mọi người đều dùng Internet để mua sắm, giải trí, học tập và làm việc. 

Iternet Expo 2022 sẽ thúc đẩy nhiều doanh nghiệp Việt chú trọng đầu tư vào nền tảng số, qua đó tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách hàng trên diện rộng mà giảm thiểu được những chi phí phát sinh, qua đó giúp nâng cao hiệu quả trong việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ; nâng cao chất lượng công việc và gia tăng năng suất…  

Hãy tham gia Internet Expo 2022 để có cơ hội mở ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, xu hướng đầu từ mới vào các lĩnh vực đang phát triển. 

Thông tin liên hệ: 0916 350 072 / 093 822 37 70

Link zalo tham gia nhóm 1.00 doanh nghiệp chuyển đổi số: https://zalo.me/g/upkisv711

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN