Sôi nổi sự kiện Công bố hoạt động triển lãm Internet Expo & Tet’s Fair 2022


Với chủ đề “Cách thức đưa vật thể 3D và ứng dụng Skyline để tăng cơ hội kết nối kinh doanh trên Showroom thực tế ảo”, sự kiện đã đã thu hút đông đảo các Nhà lãnh đạo, quý doanh nghiệp tham dự, lắng nghe và trao đổi trực tuyến trên nền tảng virtual event. 

Để tiếp nối sự thành công của Internet Expo 2021, sự kiện “Công bố hoạt động triển lãm Internet Expo & Tet’s Fair 2022” diễn ra vào ngày 09.12 vừa qua đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp trên nền tảng Internet Expo để đón đầu các xu hướng hiện tại và trong tương lai. Sự kiện được tổ chức bởi Nam Hương Media Group và IEX Group. Cùng sự đồng hành của Onnet - Investivi - WService - WLIN - BSIN - WSUN. Dưới sự chỉ đạo của Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA). Được bảo trợ truyền thông bởi Tạp Chí Cẩm Nang Mua Sắm & Phong Cách Doanh Nhân. Đối tác thương mại là Ngọc Nam Phương và Tincom Media. 

Với chủ đề Cách thức đưa vật thể 3D và ứng dụng Skyline để tăng cơ hội kết nối kinh doanh trên Showroom thực tế ảo” đã mang đến các giải pháp sáng tạo mới nhất, xu hướng đầu tư thúc đẩy chuyển đổi số 2022 cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ công nghệ, sản xuất, dịch vụ, bán lẻ, năng lượng, nông nghiệp, y tế, văn hóa, doanh nghiệp xã hội,... Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn nhận được những đánh giá cao về ý nghĩa của sự kiện và nhiều lời chúc thành công đến từ quý Đại biểu, doanh nghiệp, khách mời tham dự sự kiện.

Bà Nguyễn Thị Minh Thúy -  Giám đốc Trung Tâm Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin - Cục Xúc Tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) phát biểu tại sự kiện 

Đại diện Đơn vị chỉ đạo Internet Expo, Bà Nguyễn Thị Minh Thúy - Giám đốc Trung Tâm Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin - Cục Xúc Tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) đã có lời chúc mừng và chia sẻ về xu hướng chuyển đổi số theo định hướng của Thủ tướng chính phủ về tầm nhìn kinh tế trong tương lai tại sự kiện: “Đầu tiên, tôi xin chúc mừng Internet Expo 2021 đã được tổ chức rất thành công. Chúng tôi ghi nhận những đóng góp, nỗ lực rất tuyệt vời của Ban tổ chức đã truyền thông hiệu quả triển lãm thực tế ảo đến các doanh nghiệp, các địa phương, tỉnh thành. Và trong thời gian tới, để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại, chúng tôi sẽ phối hợp với các đối tác đơn vị tổ chức để triển khai các hoạt động triển lãm thực tế ảo sâu rộng và hiệu quả hơn. Điển hình là Nam Hương Group, IEX Group và chắc chắn sự hợp tác này còn thành công hơn nữa. Cuối cùng, tôi xin chúc mừng cho sự kiện ngày hôm nay diễn ra thành công.”

TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Cổ đông Sáng lập IEX Group, Cố vấn Internet Expo

Đại diện Ban tổ chức, TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Cổ đông Sáng lập IEX Group, Cố vấn Internet Expo đã chia sẻ về chiến lược phát triển mạng lưới 10.000 Doanh nghiệp chuyển đổi số cùng Internet Expo và cách thức giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng kết nối kinh doanh trên nền tảng số: “Chuyển đổi số cùng Internet Expo sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề mà các hoạt động offline không giải quyết được về khoảng cách địa lý, tiết kiệm chi phí và thời gian, gia tăng kết nối cộng đồng trên toàn cầu. Đặc biệt, Internet Expo 2022 sẽ có sự đồng hàng của WSERVICE - ứng dụng thay thế hệ thống thẻ Vip Card. Thành viên của Internet Expo 2022 sẽ là thành viên Vip của WService và nhận được những ưu đãi từ các nhà cung cấp trên toàn cầu.”  

Triển lãm thực tế ảo Internet Expo 2022

Tại sự kiện, Anh Đinh Văn Lộc -  Chủ tịch HĐQT IEX Group, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Internet Expo cũng đã chia sẻ về xu hướng mới trong hoạt động triển lãm thực tế ảo và sự kiện ảo mà Internet Expo sẽ triển khai trong năm 2022 cho các khách hàng, cách thức đưa vật thể 3D và ứng dụng Skyline để tăng cơ hội kết nối kinh doanh trên Showroom thực tế ảo: Internet Expo 2022 sử dụng tính năng Chromakey, tích hợp 3D model, thanh toán thương mại điện tử, kết nối app Livestream trên điện thoại Iphone, video conference, công cụ marketing, công cụ thống kê báo cáo, tên miền riêng của doanh nghiệp, checkin, tích hợp mạng xã hội,...”. Ngoài ra, Ban tổ chức còn công bố chương trình đào tạo hàng tuần dành cho các Doanh nghiệp về thương hiệu, nhân hiệu, kinh doanh trên nền tảng số.

Sự kiện Công bố hoạt động triển lãm Internet Expo & Tet’s Fair 2022 diễn ra trên nền tảng Virtual Event

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trân trọng chào mừng các doanh nghiệp tiếp tục tham gia và duy trì gian hàng thực tế ảo tại Internet Expo 2022: Công Ty TNHH B-UP Việt Nam - Nàng Yến, Công ty TNHH Tincom Media, Công ty CP Tập Đoàn ATC, thương hiệu Elly’s Secret, Công ty MindsVibes - Trí Tuệ Sống Động. Đặc biệt, chương trình “Business Matching” đã mở ra một không gian sôi nổi là cầu nối gắn kết giao thương, giao lưu hiệu quả cho các doanh nhân. 

Internet Expo 2022 sẽ mang đến những giải pháp sáng tạo mới nhất cho các doanh nghiệp trên nền tảng số, kết nối thương mại toàn cầu thông qua triển lãm thực tế ảo và các sự kiện Networking.

Hãy tham gia Internet Expo 2022 để có cơ hội mở ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, xu hướng đầu từ mới vào các lĩnh vực đang phát triển. 

Thông tin liên hệ: 0916 350 072 / 093 822 37 70

Link zalo tham gia nhóm 1.00 doanh nghiệp chuyển đổi sốhttps://zalo.me/g/upkisv711

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN