Tác phẩm Ngũ Phụng với 7000 viên pha lê, lấp lánh tại Lễ Vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam toả sáng toàn cầu 2022


Tấm Backdrop “Ngũ Phụng” – tác phẩm của họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên, nhà sáng lập Chera Group – là một trong những điểm nhấn tại Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”.


Tác phẩm “Ngũ Phụng” của họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên

Tại Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” diễn ra ở Trung tâm Sự kiện – Triển lãm White Palace (Tp.HCM), tấm backdrop “Ngũ Phụng” – tác phẩm do đích thân họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên thiết kế và thực hiện là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và hài hòa, “Ngũ Phụng” còn được trang trí bởi 7.000 viên pha lê, làm tôn thêm vẻ sang trọng và ấn tượng của tác phẩm.

Bức tranh mang ý nghĩa ca ngợi các nữ lãnh đạo WLIN có vẻ đẹp tựa phượng hoàng. Loài chim thần thoại này chính là tượng trưng cho nữ lãnh đạo của cộng đồng WLIN Global – những người hội tụ đủ những phẩm chất cao quý như Tài – Sắc – Tri thức. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái thoát tục, các nữ lãnh đạo còn sở hữu tinh thần mạnh mẽ và không ngại thất bại, tựa như chim phượng hoàng luôn tái sinh và đẹp rực rỡ hơn trong ngọn lửa của chính mình.

Thông qua tác phẩm, họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên muốn gửi gắm nguyện vọng cùng WLIN Global phát triển và đạt những thành tựu lớn.


Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global Holdings cùng tấm “Ngũ Phụng”

Bên cạnh tác phẩm “Ngũ Phụng”, họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên cùng Chera Group còn tỏa sáng với giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice”. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng. Đây là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Đây là lần đầu tiên Chera Group được vinh danh và trao giải trong chương trình lớn và hoành tráng. Giải thưởng này là động lực lớn với doanh nghiệp của tôi. Bên cạnh đó, việc được tiếp xúc và học hỏi từ những doanh nhân tài giỏi khác giúp tôi phải cố gắng nỗ lực hơn, phấn đấu hơn để đạt được những mục tiêu xa hơn”, Cherry Tiên chia sẻ.


Họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên nhận giải “The Best Brands of Women Leaders Choice”

Chera Group hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo hình ảnh, thiết kế, nhận dạng thương hiệu, với các thương hiệu liên quan tới thiết kế nghệ thuật như: Chera Design (thiết kế nhận dạng thương hiệu), Chera Homes (thiết kế, bày trí nội thất văn phòng và cửa hàng), Chera Art (tranh nghệ thuật đính pha lê, tranh vẽ kỹ thuật số, tranh NFT). Bức “Ngũ Phụng” chính là một trong những sản phẩm của Chera Art.

“Triết lý của Chera Group là sự hòa hợp giữa lý trí và cảm xúc, song hành giữa chỉ số thông minh (IQ) và trí tuệ xúc cảm (EQ). Chúng tôi chuyển hoá ngôn ngữ kinh doanh thành hình ảnh nghệ thuật, chạm đến nhu cầu của khách hàng thông qua sự rung cảm từ những tác phẩm đầy sự mê hoặc. Đội ngũ chúng tôi cùng nhau biến nghệ thuật thành sự thịnh vượng cho doanh nghiệp, từ đó nuôi dưỡng và chắp cánh thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới”, họa sĩ – doanh nhân Cherry Tiên nói.

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN