ThS. Lệ Chi - MC Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022


Là một trong 4 MC dẫn chính tại Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, MC Lệ Chi nổi bật với sự hoạt ngôn, cùng lối dẫn dắt tự tin, chuyên nghiệp của mình.

Nữ MC tâm huyết với nghề

Xuất phát điểm là một trợ giảng ngành kế toán, song, với đam mê dẫn chương trình, chị đã vào Sài Gòn để theo đuổi đam mê và chính thức trở thành một MC chuyên nghiệp từ năm 2012. Khoảng thời gian đó, MC Lệ Chi là Biên tập viên hoạt ngôn của Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh với hàng loạt chương trình trong khung giờ vàng như: Thời sự, Bản tin Kinh tế - Tài chính, Bản tin thời tiết…

Thế nhưng, mong muốn đóng góp vào sự phát triển của quê hương cùng ước mơ tạo nên môi trường đào tạo uy tín, chuyên nghiệp cho các bạn trẻ, năm 2013, MC Lệ Chi quay về Đà Nẵng và thành lập nên Công ty Truyền thông Rồng Tiên Sa. Qua gần 10 năm hoạt động, Rồng Tiên Sa do chị thành lập tự hào trở thành công ty đầu tiên tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật tại khu vực miền Trung. Đồng thời, với chủ trương “lấy khách hàng làm trung tâm”, công ty do chị điều hành trở thành nơi được nhiều khách hàng tin cậy.

Rạng rỡ tại Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

Chiều tối 28/10/2022, Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị – Triển lãm White Palace (Tp.HCM). Đây là sự kiện do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global – Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức với sự tham gia của hơn 700 khách mời. 

Tại chương trình, MC Lệ Chi đảm nhận vai trò dẫn chương trình cùng MC Tô Quỳnh Mai, góp phần giúp chương trình diễn ra thành công và trọn vẹn.

MC Lệ Chi (váy đen) cùng bạn dẫn - nữ MC Tô Quỳnh Mai tại chương trình

MC Lệ Chi hiện là WLIN Partner, đồng hành cùng Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global trên hành trình phát triển WLIN tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Vừa qua, chị cũng đã thành lập nên câu lạc bộ WLIN Central Group tại Đà Nẵng với lý tưởng mang những giá trị tốt đẹp về quê hương của mình. 

Tháng 9/2022, nữ MC chính thức trở thành WLIN Partner của WLIN Global Holdings

Những cố gắng không ngừng đã giúp nữ MC nhiều lần được vinh danh cho các danh hiệu cao quý như: Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu năm 2019 do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global bình chọn; Top 100 Lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn; Là một trong 1000 đại biểu Thanh niên trẻ Việt Nam tiêu biểu được đối thoại trực tiếp với thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhân đại hội thanh viên Việt Nam 2019…

Đặc biệt, tại Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, MC Lệ Chi xuất sắc trở thành một trong các cá nhân tiêu biểu được vinh danh cho giải thưởng Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo Việt Nam với tiêu chí: Là chủ doanh nghiệp, có khả năng kiến tạo và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong vai trò WLIN Partners, có hoạt động kinh doanh được kết nối thông qua mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, doanh nghiệp và bản thân hoạt động tuân thủ pháp luật, có ý thức giữ gìn và xây dựng hình ảnh bản thân trước công chúng.

MC Lệ Chi nhận giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 đã diễn ra với sự hài lòng, ngợi khen của các chính khách, doanh nhân, nữ lãnh đạo, các vị khách quý tham dự. Góp phần cho sự thành công của chương trình không thể không nhắc đến lối dẫn dắt tự tin, truyền cảm của MC Lệ Chi cùng các MC của chương trình: MC Tô Quỳnh Mai, MC Long Hoàng và MC Bảo Anh. 

Một lần nữa xin được cảm ơn MC Lệ Chi đã có những đóng góp vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công của Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022.

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN