Thương hiệu cà phê Việt - Iced Coffee được vinh danh tại giải thưởng uy tín The Best Asean Brand Awards 2019


Với những nỗ lực trong việc phát triển Thương hiệu Iced Coffee và đưa sự tinh túy của cà phê Việt đến với khách hàng, thương hiệu Iced Coffee đã được vinh danh tại giải thưởng uy tín The Best Asean Brand Awards do Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm & ứng dụng WService tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Công nghiệp và Thương mại (VCCI).

Iced Coffee là thương hiệu được thành lập vào năm 2012, không chỉ phát triển các cửa hàng cà phê với không gian ấn tượng, Iced Coffe còn sở hữu và xây dựng các nông trại, nhà máy chế biến cà phê riêng. Iced Coffee ra đời đã giúp những khách hàng yêu thích cà phê được dùng những sản phẩm sạch, chất lượng tốt nhất và đúng hương vị.

Nhờ sở hữu nông trại và nhà máy sản xuất cà phê riêng, Iced Coffee có thể kiểm soát được chất lượng và giá trị của sản phẩm, cũng như đã thành công khi chế biến những hạt cà phê xay ngay tại chỗ. Với nông trại tọa lạc trên trung tâm cao nguyên của tỉnh Đắc Lắc – nơi được gọi là thủ phủ, sinh ra những hạt cà phê mang thương hiệu Việt Nam, Iced Coffee biết rõ hạt giống cà phê đến từ đâu và ai là người trông nên, vì thế cam kết 100% về nguồn gốc, xuất xứ của hạt cà phê và chất lượng của từng sản phẩm. Cũng chính từ đó, Iced Coffee nhận được những đánh giá cao của khách hàng yêu thích loại thức uống đặc biệt này.

Tùy mỗi loại cà phê, Iced Coffee sẽ có quy trình thu hoạch, rang xay, đánh giá hương vị để cho ra những sản phẩm tinh túy đặc biệt nhất theo đặc tính của mỗi loại. Đặc biệt, Iced Coffee cũng có một loại cà phê gọi là “Cafe Mix” được chế biến pha trộn đặc biệt riêng. Nhờ có những người thợ xay chế thành thạo và sử dụng khả năng của các giác quan: thị giác, vị giác, khứu giác và xúc giác làm nền tảng cho việc pha chế, Iced Coffee đã mang đến những sản phẩm tinh túy và đậm chất nhất cho những khách hàng yêu quý của mình.

Ngoài những dòng cà phê thơm ngon được tạo nên từ những hạt cà phê sạch và chất lượng được pha chế bởi các Barista tài hoa, khéo léo; hệ thống cửa hàng Iced Coffee còn mang đến những thức uống đang được yêu thích như các loại trà đặc biệt hay matcha,…

Thành công trên thị trường cà phê Việt, ngoài phát triển hệ thống cửa hàng Iced Coffee, thương hiệu này còn triển khai mô hình nhượng quyền và nhận được sự quan tâm của những người có đam mê và đang mong muốn phát triển dịch vụ kinh doanh cà phê. 

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đang sở hữu một cửa hàng Iced Coffee tại 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Với thương hiệu đã được khẳng định cùng những lợi thế đang sẵn có, mỗi một đối tác khi quyết định dùng quyền thương hiệu, Iced Coffee sẵn sàng đồng hành để phát triển từ việc cung cấp nguồn cà phê được thu hoạch bởi các nông dân lành nghề, sự hiểu biết của các bác thợ rang xay, huấn luyện các Barista pha chế ra từng giọt cà phê một cách điệu nghệ, xây dựng các thiết bị phù hợp, cũng như cung cấp bảo trì hệ thống,... nhằm tạo ra những thành phẩm cà phê luôn khiến khách hàng hài lòng khi thưởng thức. Từ đó, Iced Coffee cùng những đối tác của mình phát triển và nâng cao chất lượng cà phê Việt đến tay người tiêu dùng.

Với tình yêu đối với cà phê và đem tất cả đam mê, nhiệt huyết vào đứa con tinh thần Iced Coffee, những người sáng lập Iced Coffee đã đưa thương hiệu này vươn lên một tầm cao, đạt được những thành công và mang lại những giá trị đặc biệt. Vì thế, Iced Coffee hoàn toàn xứng đáng được vinh danh tại giải thưởng uy tín The Best Asean Brand Awards 2019.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thùy - Tổng Giám Đốc Iced Coffee

Iced Coffee cùng những thương hiệu được vinh danh tại giải thưởng The Best Asean Brand Awards 2019

THÔNG TIN VỀ ICED Coffee
Website: www.icedcoffee.vn
Email: info@icedcoffee.vn
Chi nhánh TP.HCM:
Địa chỉ: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3620 7969
Chi nhánh Nha Trang:63, đường A4, phường Phước Hải, Nha Trang
Điện thoại: (0258) 2 460 777 - (0258) 6 524 524
Chi nhánh Quảng Bình:Nguyễn Du, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Việt Nam
Điện thoại: +84 93 595 13 33

Theo Cẩm nang mua sắm

 

 

 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN