Top 10 doanh nghiệp Ngành thể thao, sức khỏe ấn tượng tại Internet Expo 2021


Thể thao, sức khỏe hai vấn đề luôn gắn liền với mục tiêu, chất lượng của cuộc sống mỗi con người. Trong bối cảnh phức tạp đại dịch COVID-19, những vấn đề này lại đặt ra những yêu cầu mới, thiết thực hơn cả, đặc biệt là yêu cầu về sự thay đổi phương pháp, cách thức tiến hành để mang lại hiệu quả nhất cả với cộng đồng doanh nghiệp

Trước những khó khăn đó, công nghệ luôn là giải pháp hữu hiệu để tháo gỡ, và Intetnet Expo 2021 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với sự góp mặt của hơn 350 gian hàng, được chia theo 10 ngành nghề, lĩnh vực. Riêng ngành thể thao, sức khỏe đã có một zone với 35 gian hàng và có riêng 01 sự kiện "Chương trình Internet Expo - Giải pháp chuyển đổi số ngành làm đẹp, thể thao và sức khỏe". Trong đó, 10 gian hàng ngành thể thao, sức khỏe đã thu hút tổng cộng hàng chục nghìn lượt khách truy cập để tiếp cận giải pháp chuyển đổi số thiết thực cho nhu cầu rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội lớn, giúp các doanh nghiệp ngành thể thao, sức khỏe chuyển đổi số thành công cũng như kết nối, khai thác khách hàng tiềm năng trên nền tảng Hội chợ triển lãm Internet Expo.

Các gian hàng của ngành thể thao và sức khỏe đem đến triển lãm với đầy đủ các giải pháp về rèn luyện, cung như cung cấp sản phẩm phục vụ hoạt động thể thao, bồi dưỡng, chăm sóc nâng cao sức khỏe. 

Gian hàng thương hiệu Babolat

Điểm nhấn thu thút tới gần 2000 lượt truy cập, tương tác của khách tham quan là gian hàng của Công ty TNHH Thương mại thể thao Hồng Ân Sport. Đây là công ty tiên phong trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang và thể thao hàng đầu thế giới đến với thị trường Việt Nam. Trong đó thương hiệu Babolat được tập trung đầu tư mạnh hơn bao giờ hết, đến với Hội chợ, gian hàng Hồng Ân Sport cung cấp các sản phẩm, công cụ phục vụ hoạt động thể dục, thể thao, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn. Qua đây đã thể hiện rõ một sứ mệnh - mang tinh thần và truyền tải thông điệp của các thương hiệu thể thao quốc tế một cách toàn vẹn đến với người dùng toàn quốc.

Gian hàng của Công ty TNHH TMDV

Gian hàng của Công ty TNHH TMDV Solife đã thu hút lên tới gần 1.200 lượt truy cập, tương tác của khách tham quan. Công ty TNHH TMDV Solife là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm và thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tham gia Hội chợ, gian hành của Solife đem đến nhiều sản phẩm chất lượng để người tiêu dùng tìm hiểu, lựa chọn.

Gian hàng của Công ty TNHH Một thành viên Phước Nhân Tâm

 Hai gian hàng của Công ty TNHH Một thành viên Phước Nhân TâmCông ty Cổ phần cung cấp sản phẩm tự nhiên - NPS Việt Nam cũng tạo được sự quan tâm rất lớn. Mỗi gian hàng đều thu hút gần 1.000 lượt truy cập, tương tác của khách thăm quan. Trong đó NPS Việt Nam là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối và sản xuất sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiêu hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với phương châm "NPS Vietnam khởi nguồn từ tâm huyết dành cho việc chăm sóc sức khỏe".

Gian hàng của  NPS Việt Nam

Được thành lập từ năm 2015, Công ty NPS Việt Nam ra đời với mong muốn cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất. Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển, đến nay NPS Việt Nam đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thực vật nhập khẩu trên toàn quốc. NPS Việt Nam đã đem tới gian hàng nhiều sản phẩm hữu ích, thể hiện một khát vọng thiết lập “lối sống xanh”, tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để cân bằng lại cuộc sống, chữa lành cho Trái Đất, qua đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Gian hàng của GETFIT GYM & YOGA

Trong khi đó, thu hút gần 600 lượt truy cập, tương tác, gian hàng của Trung tâm thể dục thể thao GETFIT GYM & YOGA đã được thể hiện rõ là một trung tâm đẳng cấp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, với đầy đủ thông tin về các dịch vụ từ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế với các nội dung tập luyện giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể, cùng với hàng loạt nội dung hướng dẫn về các dịch vụ kichboxing, group x, miha bodytec, spinning class, yoga... cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Đây là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và yoga đẳng cấp, được thành lập từ năm 2010 với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Gian hàng của GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới. Đặc biệt thu hút người dùng bằng những hình ảnh/video bài tập… sinh động giúp không chỉ bán hàng mà còn mang nhà thiết kế, chuyên gia đến gần với khách hàng hơn. 

Bên cạnh đó, VR còn giúp thiết kế các bài tập tại nhà, tính toán thực đơn khoa học, mô tả các thiết bị luyện tập một cách chi tiết và vô cùng sống động. Những không gian tập, làm đẹp ảo đi cùng với những huấn luyện viên, trợ lý ảo cực kỳ sống động mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham quan phòng tập ảo, tìm hiểu sản phẩm làm đẹp và đặt dịch vụ vô cùng tiện lợi. Công nghệ thực tế ảo VR còn cho phép doanh nghiệp tổ chức những chương trình hội thảo, chương trình đào tạo, hướng dẫn sử dụng…. quy mô lớn thu hút khách hàng và đối tác trong và ngoài nước với chi phí vô cùng tối ưu, xóa bỏ khoảng cách địa lý.

Thể thao, sức khỏe bên cạnh việc tập luyện thì việc bổ sung các sản phẩm tăng cường, bổ sung cho sức khỏe cũng đặc biệt cần thiết. Internet EXPO 2021 cũng đã có sự đóng góp của nhiều gian hàng đến từ các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực này. 

Công ty TNHH Văn Duy Phương

Bên cạnh đó gian hàng của Công ty TNHH Văn Duy Phương thu hút gần 700 lượt truy cập, tương tác, mang đến hội chợ với đầy đủ các nhãn hiệu thực phẩm chăm sóc, bồi dưỡng sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên. Công ty TNHH Văn Duy Phương, với sứ mệnh "Vì sức khỏe mọi người" là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Hãng PHARMEKAL và NARURE’S BOUNTY sản xuất tại Hòa Kỳ được cấp chứng nhận FDA, nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường Việt Nam được sự đồng ý và cấp phép của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế. Gian hàng của Công ty đã đem tới nhiều sản phẩm góp phần tăng cường sức đề kháng, phòng các bệnh tim mạch (suy tim, suy vành, cao huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim), bệnh cơ xương khớp (viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp) bệnh thần kinh (đau đầu, mất ngủ, giảm trí) bệnh gan (viêm gan, xơ gan, ung thư gan) bệnh về thận (viêm thận, suy thận) bệnh ung bướu. 

Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech

Tới gian hàng của Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech với hàng loạt sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo. Đây là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công mô hình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo tự nhiên trong phòng kín tại TP Hồ Chí Minh. Giang hàng của Công ty đã thu hút gần 600 lượt khách thăm quan, truy cập. Đông trùng hạ thảo Hoàng Linh Biotech đảm bảo đủ đầy dưỡng chất của trùng thảo tự nhiên nhiều sản phẩm đặc trưng, được thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng, điển hình như: Trà đông trùng hạ thảo,sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi..

Gian hàng của Công ty TNHH BeeKing

Công ty TNHH BeeKing được thành lập từ 2013 hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng tham gia Hội chợ với gian hàng thu hút gần 400 lượt khách truy cập. Được thành lập từ năm 2013, hiện BeeKing đã trở thành đối tác của nhiều tổ chức, công ty lớn của trên thế giới như: Nhà máy DANOZOME - Phân phối thực phẩm chức năng; FARMALFA of của Tây Ban Nha - Thực phẩm chức năng; YouMedical Hà Lan và Archy Medical of Holland - Thiết bị y tế; Công ty TNHH Chăm sóc khỏe và đẹp Việt Nam: Đối tác phân phối sản phẩm Miền Bắc, tư vấn chiến lược nhập hàng và theo dõi VISA. 

Công ty World Healthcare Service – WHS 

Ngoài ra, tại Internet Expo 2021, cũng có sự góp mặt của các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp kháng khuẩn của Công ty TNHH Dược phẩm EXALAB và góc độ tư vấn y tế dự phòng đến từ Công ty World Healthcare Service - WHS. Điều đó đã tạo nên sự đa dạng về chuyển đổi số cho ngành Thể thao, Sức khỏe.

Công ty TNHH Dược phẩm EXALAB

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi phương thức khách hàng tiếp cận hoạt động kinh doanh, mua sắm cũng như nhu cầu tìm kiếm sản phẩm từ các thương hiệu trong lĩnh vực thể thao, chăm sóc sức khỏe những năm gần đây. Điều này đã khiến các thương hiệu về thể thao, sức khỏe tăng cường đầu tư vào các nền tảng kỹ thuật số, thích ứng với bối cảnh hiện nay.

Công nghệ thực tế ảo VR là một trong những công nghệ được công nhận và chấp nhận rộng rãi nhất trong lĩnh vực rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe vì nó chỉ làm tăng sự hài lòng trong điều trị của bệnh nhân mà còn hỗ trợ đào tạo y tế, chẩn đoán dễ dàng, trị liệu, tiếp thị y tế và cũng giúp nhận thức về bệnh. Trong những năm tới, thực tế ảo chắc chắn sẽ tăng cường và hiệu quả hơn đối với giai đoạn hiện tại của nó. 

Internet EXPO sẽ tiếp tục nỗ lực giúp doanh nghiệp ngành thể thao và sức khỏe có cơ hội kết nối giao thương không biên giới, tiến đến những giải pháp tiếp cận đến hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước trên cùng nền tảng số hiệu quả, đồng thời khai thác hiệu quả mọi thành tựu của khoa học công nghệ để các doanh nghiệp phục vụ tối đa, chuyên sâu các lĩnh vực, chuyên ngành thể thao, chăm sóc sức khỏe.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

* Đơn vị tổ chức: IEX Group

* Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group - Onnet Group - Invest TV

* Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

* Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

* Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

* Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group

* Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

* Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

* Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

* Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN