Top 10 showroom thực tế ảo ngành thời trang thu hút khách tại Internet Expo


Đồng hành cùng Internet Expo - Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, các doanh nghiệp ngành thời trang đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập thời trang xu hướng mới.

Với sự phát triển của công nghệ số, bên cạnh đó, trong 2 năm gần đây, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến nhiều ngành nghề, doanh nghiệp kinh doanh ngành thời trang cũng không nằm ngoài tác động này. Chuyển đổi số cùng Internet Expo là giải pháp được các thương hiệu lớn, nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành thời trang quan tâm vì Internet Expo giúp đáp ứng nhanh các giá trị và nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, gia tăng hiệu quả đầu tư, tiết kiệm chi phí và kinh doanh hiệu quả. Trước tình hình đó, Internet Expo đã xây dựng một hệ thống chặt chẽ và chắc chắn trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất thế giới VR trong kinh doanh để thu hút lượng lớn khách hàng toàn cầu dành cho các doanh nghiệp ngành thời trang. Không chỉ đến hết tháng 11/2021 mà Internet Expo đã có kế hoạch triển khai phát triển cho các doanh nghiệp thời trang nói chung và đa dạng ngành nghề khác trong năm 2022.

Với các tính năng vượt trội như tạo hình ảnh, màu sắc của sản phẩm thời trang đa dạng, như thật kết hợp với công nghệ 3D tạo ấn tượng mạnh thu hút thị giác, tăng kích thích, độ tương tác và trải nghiệm cho khách tham quan. Showroom Thực tế ảo hiển thị như một cửa hàng thời trang thật bên ngoài giúp khách hàng thoải mái mua sắm chỉ bằng những cái nhấn chuột đơn giản trên màn hình điện thoại hay máy tính. Với công nghệ hiện đại, showroom thực tế ảo của ngành thời trang tại Internet Expo có đầy đủ thông báo về những chương trình, sự kiện khuyến mãi, sản phẩm thời trang hoặc bộ sưu tập mới, thay đổi nhiều ngôn ngữ; Làm nổi bật và tăng độ nhận diện thương hiệu; Đưa những thông tin quan trọng về các sản phẩm và câu chuyện thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng thông qua ứng dụng VR, người dẫn ảo Al, trình chiếu video... Đặc biệt quý khách có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn về doanh nghiệp chỉ cần thông qua Internet Expo liên kết đến hết các trang website, facebook, tiktok, youtube,... của doanh nghiệp mà khách hàng không cần phải dùng thanh công cụ tìm kiếm nhiều nơi.

Showroomthực tế ảo Nahy Group tại Internet Expo

Đứng đầu top 10 showroom thực tế ảo ngành thời trang là thương hiệu Nahy Group. Doanh nghiệp mang đến làn sóng mới cho thời trang công sở nam và nữ, một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, quý phái nhưng không hề nhàm chán. Showroom Nahy mang đến triển lãm rất nhiều bộ sưu tập mới và những chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân quý khách hàng. Người tham quan được đón nhận bởi hai lễ tân công nghệ AI tích hợp ngôn ngữ Việt - Anh để giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm. Quý vị hãy ghé thăm showroom để chọn cho mình những mẫu công sở mới nhất theo xu hướng thịnh hành ngày nay, thay đổi phong cách để hạnh phúc hơn. 

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng

Với những người yêu thích vẻ đẹp truyền thống thì không thể bỏ qua showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng. Mang đến Internet Expo những mẫu áo dài uy nghi, trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình phát triển Lịch sử, tà Áo Dài Việt Nam tồn tại cùng với thời gian, được xem là trang phục truyền thống mang tính lịch sử lâu đời của người Việt. 

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Võ Việt Chung tại Internet Expo 

Góp mặt với các bộ thiết kế áo dài tinh tế tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam còn có showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Võ Việt Chung. Tại đây, khách tham quan có thể liên hệ để mua sản phẩm hay tìm thêm thông tin có thể bấm vào liên kết với các kênh xã hội của NTK Võ Việt Chung: Instagram, tiktok, facebook, zoom meeting,... 

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Quỳnh Paris

Nếu như những tà áo dài có hơi hướng cổ điển, thanh lịch thì showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Quỳnh Paris sẽ mang đến khách hàng những bộ sưu tập đầm dạ hội sang trọng, có những điểm nhấn nhá phá cách đầy màu sắc nhưng cũng rất tinh tế cho những người phụ nữ hiện đại. 

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Angela Ngô 

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Anh Thư

Nằm trong top 10 là showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Angela Ngô với những bộ váy công sở cho quý cô sành điệu muốn biến tấu một chút phá cách, tinh tế trong những ngày đi làm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể chọn lựa những bộ thiết kế áo cưới, đầm dạ hội đến từ Nhà thiết kế Anh Thư.

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Ngân An

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Việt Hùng

Góp mặt thêm những bộ sưu tập về áo dài để khách hàng có nhiều sự lựa chọn với những phong cách khác nhau còn có showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Ngân An, Nhà thiết kế Việt HùngNhà thiết kế Đức Hùng

Showroom thực tế ảo của Nhà thiết kế Đức Hùng

Nhà thiết kế Đức Hùng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết với ngành thời trang, Nhà thiết kế Đức Hùng chia sẻ: “Tôi là người làm về lĩnh vực thời trang cho nên việc tiếp cận với khách hàng là điều rất quan trọng, chính vì vậy, Internet Expo là điều kiện rất tốt cho các NTK tiếp cận với khách hàng để quảng bá bộ sưu tập của mình nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu đi lại, mua sắm trong tình hình đại dịch Covid-19 vẫn còn nghiêm trọng. Đây là cơ hội tốt cho bản thân tôi cũng như các nhà thiết kế khác kết nối với các doanh nghiệp, khách hàng vô cùng quan trọng, tạo ứng kết nối hiệu quả

Internet Expo sẽ giúp cho không gian của nhà hàng trở nên sinh động hơn, kích thích khách hàng “check-in" và chia sẻ lên mạng xã hội. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và team thiết kế sáng tạo, Internet Expo không chỉ tạo ra những showroom thực tế ảo tiên tiến nhất, mà còn có thể gửi đến doanh nghiệp những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, phù hợp với tinh thần và câu chuyện của doanh nghiệp ngành thời trang. Khách hàng có thể truy cập vào trang web Internetexpo.vn mọi lúc mọi nơi để tham gia mua sắm.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

* Đơn vị tổ chức: IEX Group

* Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group - Onnet Group - Invest TV

* Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

* Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

* Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

* Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group

* Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

* Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

* Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

* Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN