VSMCamp & CSMOSummit 2019: Giải mã cách thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng


Ngày 4 và 5/12/2019, Đại hội Sales & Marketing VSMCamp & CSMOSummit 2019 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”. Đại hội sẽ mở ra bức tranh toàn cảnh về xu hướng trải nghiệm khách hàng, hiện đã trở thành chiến lược cạnh tranh bền vững của nhiều doanh nghiệp trong nước và thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp nối thành công từ 3 lần tổ chức trước đó, sự kiện hai trong một lớn nhất do Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing (CSMO Việt Nam) phối hợp với Le Bros tổ chức quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1000 người tham dự. Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience - trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,... đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ giúp tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị tìm hiểu xu hướng trải nghiệm khách hàng qua các nội dung: Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số; Whale Hunting - Bí quyết săn khách hàng lớn; Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản; Tầm quan trọng của “Customer Centricity trong kỷ nguyên 4.0”; Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu bằng trải nghiệm,... với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel, Tiki, Nielsen, Insider, FPT Software, Tân Hiệp Phát, PNJ, Cempartner, ADT Group, Equest Group, interstellar, ANTS, PouchNATION, AdColony,...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, các phiên trình diễn công nghệ cũng sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về loyalty marketing; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực nhân sự, ứng dụng công nghệ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho sự kiện thương hiệu hay ý tưởng lớn trên những màn hình nhỏ. 2/5 phiên trình diễn công nghệ đến từ các diễn giả và công ty quốc tế, mang đến những giải pháp được ứng dụng toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng đưa trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam tiệm cận với xu hướng thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

Với hội nghị cấp cao dành cho các giám đốc sales & marketing CSMOSummit diễn ra vào ngày 5/12/2019, các diễn giả đến từ Publicis One Vietnam, Richard Moore Associates,  Kantar Insight Division, Kennet, Sơn Kim Retail, VP Bank, Cempartner,… sẽ chia sẻ những góc nhìn mới lạ về quản trị như: Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với trải nghiệm khách hàng, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng - bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại; Thiết kế hệ sinh thái CX trong doanh nghiệp,... Trong đó, diễn giả đến từ Nhật Bản cũng sẽ đem đến các bài học phát triển bền vững của doanh nghiệp Nhật - quốc gia luôn đi đầu về trải nghiệm khách hàng thông qua triết lý Omotenashi - một triết lý đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt học hỏi và ứng dụng.

 

 

Trong khuôn khổ CSMOSummit, giải thưởng CSMO Innovation Awards với mục tiêu tôn vinh các cá nhân, tập thể đem đến những giải pháp và ý tưởng sales, marketing, truyền thông sáng tạo cũng sẽ kết màn hội nghị. Với 8 hạng mục giải thưởng dành cho cả bảng chuyên nghiệp và bảng sinh viên, CSMO Innovation Awards là nền tảng vững chắc để giới sales & marketing nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi những chiến dịch sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trải nghiệm khách hàng là một chủ đề đặc biệt, vì ngoài kiến thức, nó cần nhiều hơn sự chia sẻ tận tâm của những doanh nghiệp thực chiến. Đó là lý do VSMCamp & CSMOSummit năm nay hội tụ đa dạng các góc nhìn từ agency, công ty và thương hiệu, đa dạng ngành nghề kinh doanh từ công nghệ, viễn thông, hàng tiêu dùng, thời trang đến F&B, đa dạng hình thức kinh doanh từ thương mại điện tử, bán lẻ, B2B và B2C”. Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Anh Group và là Chủ tịch CSMO chia sẻ

 

 

VSMCamp & CSMOSummit 2019 vẫn tiếp tục là một sự kiện thân thiện với môi trường bằng cách hạn chế sử dụng giấy, thay vào đó, đại hội ứng dụng công nghệ để giải quyết bài toán tổ chức và vận hành. Trước sự kiện, tất cả các khâu từ đăng ký mua vé, kiểm soát vé được thực hiện online và code vé được gửi trực tiếp qua email của người đăng ký. Trong sự kiện, người tham dự được khuyến khích tải ứng dụng “VSMCamp for Attendees” - đã có mặt trên chợ ứng dụng của 2 hệ điều hành Android và iOS - để theo dõi lịch trình hội nghị, đánh dấu các bài tham luận yêu thích, đặt câu hỏi cho diễn giả,...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tính từ lần đầu tiên tổ chức đến nay, VSMCamp & CSMOSummit đã quy tụ hơn 170 diễn giả trong & ngoài nước, hơn 5.000 lượt người tham gia. Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành Sales & Marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airline, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank,...

 

 

Theo Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN