Global Sport Management tặng thưởng U23 Việt Nam giành giải vô địch Đông Nam Á 2022


Tối ngày 27 tháng 02 năm 2022, trong chương trình đón tiếp và vinh danh Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam đoạt Cúp vô địch Giải bóng đá U23 Đông Nam Á, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Nam Hương Group, Chủ tịch Global Sport Management đã trao tặng 100 triệu đồng tiền mặt đến đội tuyển U23 Việt Nam để mừng chiến công của các cầu thủ.

 

Buổi lễ vinh danh các cầu thủ U23 Việt Nam đạt chức Vô địch U23 Đông Nam Á được tổ chức long trọng tại khách sạn Đệ Nhất TP.HCM với sự tham dự của Lãnh đạo TP.HCM, Thường trực Ban Chấp hành, Uỷ viên Ban Chấp hành tại TP.HCM, Ban Tổng Thư ký, Văn phòng, Phòng các Đội tuyển quốc gia, Văn phòng đại diện phía Nam và đông đảo khách mời có mặt để chúc mừng và vinh danh chiến công của các cầu thủ trẻ.

 

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ tại buổi lễ vinh danh

Tại buổi lễ vinh danh, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Xin chúc mừng toàn thể cầu thủ đã giành Huy chương vàng Đông Nam Á 2022. Tôi rất cảm ơn tinh thần đoàn kết, chiến đấu mãnh liệt mặc dù toàn Đội đã gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng và ảnh hưởng sức khoẻ từ dịch bệnh Covid-19. Xin trân thành cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hỗ trợ kịp thời các chính sách, lực lượng, cùng với người hâm mộ bóng đá, kiều bào đã giúp đỡ thuốc men để đội tuyển đủ người, đủ sức chiến đấu giành huy chương”. 

Đội trưởng Dụng Quang Nho, Đội trưởng U23 Việt Nam

 Đại diện Đội tuyển U23 Việt Nam, Đội trưởng Dụng Quang Nho chia sẻ: “Chúng cháu đã chơi một trận đấu đầy cảm xúc với ý chiến quyết tâm giành chiến thắng khiến mọi khó khăn đều bỏ lại phía sau. Chúng cháu cứ vào sân là đá tới phút cuối thôi!”.

 

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Nam Hương Group, Chủ tịch Global Sport Management

 Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Nam Hương Group, Chủ tịch Global Sport Management cũng đã có mặt tại buổi lễ, Tiến sĩ đã gửi lời chúc mừng đến VFF, toàn thể Ban Huấn luyện và đặc biệt là các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam, đã có tinh thần chiến đấu tuyệt vời vượt cả mong đợi của người hâm mộ mặc dù trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam đã có nhiều bất lợi trong thi đấu vì vấn đề sức khoẻ của toàn đội.

Bên cạnh phần trao thưởng của Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tiến sĩ Nguyễn Thu Hương đã đại diện Nam Hương Group và Global Sport Management trao tặng đội tuyển bảng tiền thưởng là 100.000.000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) tiền mặt. Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương cho biết, chị rất hạnh phúc khi chứng kiến các cầu thủ U23 của chúng ta giành được chức vô địch Đông Nam Á. Mặc dù U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 với nòng cốt là các cầu thủ U21. Mục đích chính của đội là cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho các giải đấu tiếp theo. Tuy nhiên, bằng tinh thần quật khởi, thi đấu với cả con tim, tự tin và lòng quả cảm, quyết thắng cả hai đối thủ: Covid-19 và đội bạn - U23 Thái Lan, đội tuyển đã đoạt ngôi “vương” Giải U23 Đông Nam Á 2022 một cách xứng đáng.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương Tổng giám đốc Nam Hương Group, Chủ tịch Global Sport Management và ông Nguyễn Ngọc Hoàng đại diện Nam Huong Group

 

Là một Hoa khôi Thể thao Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch của Global Sport Management, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương luôn hướng trái tim nóng của mình đến Thể thao Việt Nam. Hiện nay, chị cũng đang triển khai dự án “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cho vận động viên thể thao thành tích cao của Việt Nam. Dự án đặc biệt nhận được sự quan tâm, ủng hộ các Lãnh đạo Ban ngành Thể thao nước nhà cũng như các Vận động viên, các đơn vị tài trợ. 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN