Tiến Linh muốn trở thành vua phá lưới V-League 2023


Chân sút số 1 đội tuyển Việt Nam hiện tại Nguyễn Tiến Linh khẳng định quyết tâm sẽ thi đấu hết mình và muốn trở thành Vua phá lưới V-League 2023.

nguyen tien linh anh 1

Tại buổi lễ ra quân trước thềm V-League 2023, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết anh nhắm tới vị trí vua phá lưới ở mùa giải tới.

“Mục tiêu cá nhân của tôi vẫn như trong những năm chinh chiến ở V-League là luôn không thay đổi. Tôi luôn luôn muốn mình ghi được nhiều bàn thắng, hy vọng năm nay có thể trở thành chân sút tốt nhất V-League”, Tiến Linh khẳng định.

Tuy nhiên mục tiêu của tiền đạo CLB Becamex Bình Dương sẽ gặp trở ngại lớn, bởi anh nhiều khả năng sẽ phải đá cặp với Rimario Gordon ở V-League 2023. Ở mùa giải trước, Rimario đã chơi tuyệt hay và giành ngôi vua phá lưới V-League 2022, do đó Tiến Linh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với đồng đội mới trong cuộc đua ghi bàn.

Tuy nhiên chân sút số 22 của CLB Becamex Bình Dương không hề e ngại.

Rimario trong ngày ra mắt CLB Becamex Bình Dương (Ảnh: CLB Becamex Bình Dương)

“CLB Becamex Bình Dương có được Vua phá lưới V-League 2022 Rimario, đó là tin mừng cho đội. Anh ấy đã giúp đỡ cho đội nhiều trong thời gian qua, và việc được thi đấu và cạnh tranh cùng Rimario là vinh dự với tôi. Chúng tôi sẽ đoàn kết, chiến đấu cho thành tích của CLB. Bản thân tôi cũng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các tiền đạo khác để ra sân”, Tiến Linh khẳng định.

CLB Becamex Bình Dương sẽ mở màn VLeague 2023 bằng chuyến làm khách ở sân Lạch Tray của Hải Phòng vào chiều ngày 4/2.


 

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN