Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021


Ngày 27/01 vừa qua, Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 đã diễn ra thành công, tạo được những ấn tượng sâu sắc trong lòng các doanh nhân, để tạo nên "tiếng vang" cho sự kiện không thể không nhắc đến sự đồng hành của Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương.

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương, chụp cùng những Nữ doanh nhân tham dự sự kiện

Gian hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương nổi bật tại sự kiện

 

Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương ra đời với tâm huyết của Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Người có kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ hơn 30 năm. Trong suốt thời gian ấy, Hoa hậu Xuân Hương đã hợp tác cùng với những bệnh viện lớn làm dịch vụ cho khách, chị nhận thấy không phải cơ sở nào cũng đầu tư vào trang thiết bị, trong khi công nghệ và kỹ thuật của thế giới thì phát triển và thay đổi liên tục. Điều ấy đã thôi thúc chị phải triển khai một cơ sở Bệnh viện, được Bộ Y Tế cấp phép, và chính là điều kiện để chị có thể chủ động đầu tư máy móc, thiết bị tân tiến nhất, phục vụ khách hàng. Để mọi người không cần phải bay sang Thái Lan, Hàn Quốc, thậm chí Châu Âu làm thẩm mỹ, mà hoàn toàn tin tưởng vào Việt Nam.

Chính vì thế, trong năm 2020, Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương đã chính thức được khai trương, tọa lạc tại một trong những con đường trung tâm của Sài Gòn, nổi bật với 9 tầng khang trang, nội thất cao cấp, trang trí đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là một địa chỉ thẩm mỹ thượng lưu, hoành tráng cho các khách hàng yêu thích hoàn thiện bản thân.

 

Nội thất sang trọng, đẳng cấp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

 

Với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người, Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng cập nhật và đổi mới trang thiết bị y tế, các sản phẩm chăm sóc da,… tiên phong chuyển giao những công nghệ hiện đại bậc nhất về Việt Nam. Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương hiện nay sở hữu hơn 900 danh mục kỹ thuật làm đẹp gồm 3 chuyên khoa: Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; Điều trị trẻ hóa da công nghệ cao; Thẩm mỹ Răng hàm mặt và Implant.

 

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai

Chị cũng là người nhận được giải thưởng Người Tiên Phong đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam vươn tầm quốc tế

 

Đồng hành cũng sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021, Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương không chỉ dành tặng cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Xuân Hương mà Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương, cũng đã có đôi điều chia sẻ về tâm huyết của chị khi thành lập Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương: “Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, tôi nhận thấy rằng các bác sĩ của chúng ta tay nghề rất cao, bằng chứng là các bác sĩ tại TMV Xuân Hương đã cứu chữa cho rất nhiều ca thẩm mỹ biến chứng cho các khách hàng khi họ lựa chọn những nơi làm đẹp không uy tín. Chính vì điều đó, tôi luôn nung nấu ý định sẽ mở một Bệnh viện Thẩm mỹ với trang thiết bị tối tân nhất để có thể hiện thực hóa giấc mơ của nhiều người hơn, để người dân chúng ta muốn đi làm đẹp không phải đi xa và để mọi người trên thế giới đến Việt Nam có thể đi du lịch kết hợp với làm đẹp

 

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ Quốc tế do Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân phối hợp cùng Nam Hương Corp. độc quyền thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN.

Năm 2020 - 2021, với chủ đề Người Tiên Phong, giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân mong muốn vinh danh những doanh nhân dám chấp nhận đương đầu với thử thách, sáng tạo những hướng đi mới cho doanh nghiệp. Họ không chỉ đến từ những doanh nghiệp lớn mà cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, miễn sao những gì mà họ cùng doanh nghiệp của mình đã làm có sức ảnh hưởng, tác động đến cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.

Theo Phong Cách Doanh Nhân

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN