BIOH Stemcell chuyển mình trong bước tiến mới phát triển cùng kỷ nguyên số cho ngành dược mỹ phẩm tại Việt Nam


Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vì sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng BIOH Stemcell đã và đang tập trung tối đa cho dự án chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu.  

Trong những năm trở lại đây, thị trường ngành mỹ phẩm của Việt Nam ngày càng tăng trưởng nhanh. Khi ngoại hình được chú trọng, người tiêu dùng sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Nguồn cầu tăng nên cung cũng phải phát triển để đáp ứng theo. Đây là lúc các doanh nghiệp cần phải thay đổi, đầu tư nhiều hơn cho sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Showroom ảo BIOH Stemcell tại Internet Expo

Để đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển, giúp gia tăng doanh số cũng như thành công mở rộng giao thương trong kinh doanh, BIOH Stemcell đã quyết định trở thành Nhà Tài Trợ Bạc của Internet Expo. Tại triển lãm ảo quốc tế đầu tiên Việt Nam, BIOH Stemcell sẽ trưng bày những mỹ phẩm tế bào gốc được sản xuất tại Hàn Quốc, theo nhãn hiệu riêng và phân phối độc quyền tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới. Bên cạnh đó, tại showroom ảo BIOH Stemcell còn có chương trình hướng dẫn dịch vụ làm đẹp tại nhà do Doanh nhân – Nghệ sĩ Nguyễn Ngân Hà – Chủ thương hiệu BIOH Stemcell Founder & CEO Galaxy Clinic Spa Ngân Hà tư vấn qua Zoom trực tuyến.

Trong cương vị là người đứng đầu doanh nghiệp, doanh nhân Ngân Hà đã đi đến rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới để công tác, tham vấn, học hỏi và cập nhật những phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao một cách chuẩn xác – an toàn – chuyên nghiệp – hiệu quả cao. Luôn có sự đồng cảm, yêu sự hoàn mỹ và mong muốn thay đổi cách thức làm đẹp đúng hướng và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng Việt Nam. 

BIOH Stemcell thành lập từ tháng 11/2015 đến nay đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng với các dòng phẩm mỹ phẩm như các loại Cream có tinh chất Tế Bào Gốc Vitamin C – Collagen – Acne trị nám, mụn, sẹo rỗ, giữ ẩm với các thành phần chiết xuất nhánh bên của Tế Bào Gốc Thực Vật từ các loài hoa mọc trên núi cao quý hiếm… Và Chitosan Oligo Chống lão hóa,… Công Nghệ Sinh Học tế bào gốc đậm đặc trẻ hóa nâng cơ đơn vị cao đến 30.000ppm được nâng cấp trong bộ sản phẩm mới giúp phụ nữ thích thú khi sử dụng vì độ an toàn hiệu quả cao. 


Doanh nhân Ngân Hà chụp hình cùng khách hàng sử dụng sản phẩm BIOH Stemcell

Với mục tiêu phục vụ cho khách hàng, mang những trải nghiệm mua sắm trực tuyến mới lạ, đặc biệt và thu hút; BIOH Stemcell đã dành 300 phần quà đặc biệt để tri ân khách hàng khi tham quan showroom ảo tại Internet Expo: Tặng 2 sản phẩm đặc biệt khi mua 2 sản phẩm BIOH Stemcell; Giảm 2.500.000 VND khi mua 6 món trị mụn phục hồi trẻ hóa trị giá 7.740.000 VND chỉ còn 5.240.000 VNĐ và 6 món bộ nám phục hồi trẻ hóa trị giá 7.920.000 VND chỉ còn 5.420.000 VND; Tặng 1 voucher 1.500.000VND khi mua trọn bộ 6 món trong lần kế tiếp. Bên cạnh đó còn có ưu đãi hấp dẫn tại chương trình Minigame: Tặng 6 sản phẩm trong bộ tế bào gốc trị giá 7.740.000VND khi trả lời đúng 3 câu hỏi, tham dự đủ 3 buổi hội thảo và mời thêm khách mới vào tham dự trong 3 ngày từ 29 đến 31/10 vào khung giờ 15h00 – 16h00. 

Với tâm huyết trong sự phát triển của doanh nghiệp, Doanh nhân Ngân Hà chia sẻ quan điểm: “Internet Expo ra đời đúng thời điểm, tiên phong dẫn đầu xu hướng kinh doanh trên nền tảng công nghệ số chuyên nghiệp, đẳng cấp Quốc Tế. Đó là điều cấp thiết và cấp bách quan trọng đáng chú ý nhất trong thời đại công nghệ số”.

Doanh nhân – Nghệ sĩ Nguyễn Ngân Hà luôn tâm huyết với những sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả cho cộng đồng

Chị còn chia sẻ thêm mong muốn khi tham gia sự kiện là để tìm được đối tác hợp tác đầu tư sản xuất, phát triển kinh doanh, phân phối sỉ lẻ các dòng sản phẩm mới chiến lược đáp ứng nhu cầu trong việc điều trị chăm sóc da, vệ sinh, làm sạch, kháng khuẩn, cung cấp tế bào sinh học năng lượng tăng đề kháng cơ thể chống bệnh tật ngoài da của nhãn hàng BIOH STEMCELL cho các Pharmacy, hệ thống Showroom, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và SPA, TMV…  Đào tạo online, hướng dẫn khách hàng hiểu biết tính năng công dụng và sử dụng sản phẩm tự điều trị chăm sóc da tại nhà một cách phổ quát nhất quán quy trình chuẩn về công nghệ sinh học Technology Stemcell giúp hạn chế các nhận định ứng dụng sai lệch trong quy trình điều trị chăm sóc da, dẫn đến nguy hại cho làn da nhiều hơn bởi thói quen chủ quan từ các thông tin quảng cáo vượt quá giới hạn cho phép về mỹ phẩm sinh học. 

Showroom BIOH Stemcell được thiết kế vô cùng đẹp mắt và thu hút người tham quan

Nhằm chia sẻ chiến lược kinh doanh với các doanh nghiệp khác, người đứng đầu thương hiệu BIOH Stemcell – Doanh nhân Ngân Hà chia sẻ: “Rất hân hạnh được là nhà tài trợ bạc cho Internet Expo 2021. Tôi muốn chia sẻ khích lệ lan tỏa cho mọi người làm doanh nghiệp trong ngoài nước tham gia để cùng nhau thiết lập quan hệ giao thương quy mô toàn cầu. Kiến tạo thành lập quy chế vận hành hệ thống kinh doanh online chuyên nghiệp thương hiệu trong ngoài nước. Nhằm chống hàng giả trên mạng Internet, bảo vệ quyền lợi sức khỏe tài chính cho người tiêu dùng. Doanh nghiệp khởi sắc trong khó khăn là điều thú vị, vốn đầu tư ít về mặt bằng cơ sở mà an toàn trong mùa dịch toàn cầu, hạn chế rủi ro cao, ra hàng siêu tốc, thu nhập lớn, đó là chiến lược, chiến thuật kinh doanh thông minh và khôn ngoan hiện tại cũng như tương lai. Và tôi đánh giá cao tiềm năng cũng như mọi nỗ lực của tập thể IEX GROUP

Để triển khai thành công, Internet Expo luôn đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp, áp dụng các công nghệ hiện đại VR, trí tuệ nhân tạo AI, … để giúp quá trình chuyển đổi số hiệu quả hơn.

Trên cơ sở hình thành, xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu, BIOH Stemcell luôn mong muốn hoàn thiện mọi khâu từ vận hành, nhân sự, quản lý để đạt được kết quả tổng thể tốt nhất cho doanh nghiệp góp phần xây dựng được sức khỏe, vẻ đẹp và sự phát triển của đất nước. 

Link tham khảo sản phẩm BIOH Stemcell: myphamtebaogoc.com.vn ;  biohstemcell.com

 TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

*Đơn vị tổ chức: IEX Group

*Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group – Onnet Group – Invest TV

*Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại – Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

*Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

*Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

*Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA

*Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

*Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret – ATC Group, JCI Vietnam, FBA

*Đơn vị bảo trợ truyền thông:

Bazaar – WLIN – Phong Cách Doanh Nhân – Ngọc Nam Phương Communications  – Tincom Media – Gold Sun Media, Hi TV, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

*Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY 

*Link tham gia tìm hiểu Internet Expo: https://zalo.me/g/rrzkih960

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN