Gamuda Land Việt Nam nhận giải "Chủ đầu tư xuất sắc" tại Property Guru Vietnam Propoerty Awards 2020


Tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2020 cuối tuần qua, Gamuda Land Việt Nam đã vinh dự đoạt được danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm, đồng thời thắng lớn ở 8 hạng mục chính trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

 

Nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia cũng là đơn vị dẫn đầu về số lượng khi nhận được những 11 đề cử trên tổng số 49 hạng mục của VPA lần thứ 6 này.  Hạng mục tổng thể đã mang về giải thưởng cao nhất cho Gamuda Land chính là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm.  Ngoài giải thưởng cao quý này, Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự nhận được hàng loạt giải “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về Xây dựng công trình bền vững (Special Recognition in Sustainable Construction); Thiết kế bền vững (Special Recognition in sustainable design”; Xây dựng cộng đồng (Special Recognition in building community) và Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp (Special Recognition in ESG).

 

 

Đối với các giải thưởng dành cho dự án, Celadon City – khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế do Gamuda Land làm chủ đầu tư cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất” (Best Masterplan Design”. Đồng thời, Diamond Centery, dự án thành phần khu căn hộ cao cấp thuộc Celadon City cũng đã giành lấy chiến thắng ở một trong những hạng mục cạnh tranh gay gắt nhất, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư cao cấp tốt nhất” (Best High-End Condo Landscape Architectural Design). Ngoài ra, Celadon Sports & Resort Club, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng tư nhân lớn nhất TP.HCM cũng đã mang về cho Celadon City cúp vàng ở hạng mục “Tiện ích thể dục thể thao tốt nhất” (Best Sporting Facility). 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cheong Ho Kuan, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng danh giá này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Đây là minh chứng sống động khẳng định con đường mà Gamuda Land Việt Nam đang đi là đúng hướng. Đồng thời, những sự đánh giá công tâm này cũng là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong thời gian tới”.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN