Hoa hậu Hồ Nguyễn Kim Sỹ sải bước tại Vietnam Runway Fashion Week 2020


Vietnam Runway Fashion Week 2020 công bố Hoa hậu Quý bà Thời trang Thế giới 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ sẽ chính thức tham gia vào show diễn này.


Hồ Nguyễn Kim Sỹ là một gương mặt khá quen thuộc trong làng thời trang tại Hà Thành với vai trò một Nhà thiết kế, một stylist, đồng thời là Nhà sáng lập Thương hiệu Thời trang YSG – Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và định hình phong cách cho khách hàng nữ. YSG cũng là thương hiệu tài trợ trang phục công sở cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

 

Hoa hậu Quý bà Thời trang Thế giới 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ, Founder & CEO Thương hiệu Thời trang YSG, Phó Chủ tịch Ban thời trang CLB WLIN Pearls, Huấn luyện viên stylist Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp WSUN

 

Năm 2019, cô đại diện cho WLIN Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Mrs Fashion World 2019 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Trước đó, để chuẩn bị hành trang cho sân chơi này, Kim Sỹ đã tích cực trau dồi bản thân ở các lớp nói chuyện trước công chúng được giảng dạy bởi Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương & MC Thanh Bạch cũng như rèn luyện kỹ năng catwalk của mình. Bởi tinh thần ham học hỏi, vóc dáng nổi trội, chiều cao (1m71) cùng số đo hình thể “chuẩn hoa hậu”, cô nhanh chóng ghi điểm với Ban giám khảo chương trình và cũng dành được nhiều thiện cảm từ các thí sinh thi cùng. Chính vì thế, việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Thời trang Thế giới của cô tại thời điểm đó là không nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người

 

Nhờ vào chiến thắng ngoạn mục của mình, Kim Sỹ đã góp phần giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới

Trở về từ cuộc thi, Kim Sỹ bắt đầu một năm đương nhiệm với lịch trình hoạt động dày đặc và thường xuyên đi đi lại lại giữa hai nước Việt Nam và Malaysia. Tại quê nhà, Kim Sỹ là một trong số những người đẹp “chăm chỉ” trong công tác thiện nguyện. Bằng chứng là trong hai đợt bùng nổ của Covid 19, cô đã năng nổ cùng các thành viên kêu gọi quyên góp để mua các nhu yếu phẩm y tế gửi đến những nơi tuyến đầu chống dịch.

Trước tình hình bão kèm lũ đạt mốc cao lịch sử đang diễn ra tại khu vực Miền Trung, Kim Sỹ đã bắt đầu đứng ra kêu gọi mọi người chung tay hướng về Miền Trung ruột thịt. Với tinh thần ấy, cô được Á hậu Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global tin tưởng đề xuất trở thành một trong những người đi đầu trong chiến dịch “Hướng về Miền Trung” của WLIN. Hiện, Mạng lưới WLIN cùng các CLB trực thuộc đã và đang trong quá trình kêu gọi cộng đồng ủng hộ vật phẩm và tiền mặt. Khi kết thúc chiến dịch, Kim Sỹ cùng các Nữ lãnh đạo của WLIN sẽ trao trực tiếp những nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các vùng đang bị ảnh hưởng nặng, giúp họ tái thiết lại cuộc sống cũng như có thêm động lực để vượt qua những nỗi đau, mất mát do bão lũ gây ra.

 

Sắp tới đây, cô sẽ đại diện WLIN Việt Nam trao trực tiếp những nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các vùng đang bị ảnh hưởng nặng tại khu vực Miền Trung

Ngoài những hoạt động thiện nguyện trên, Kim Sỹ còn là một thành viên tích cực của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế. Vào tháng 8 vừa qua, Ban thời trang WLIN Pearl mà cô giữ vai trò Phó chủ tịch điều hành cũng đã chính thức ra mắt cộng đồng. Trong cương vị này, Kim Sỹ mong muốn tổ chức những hoạt động kết nối và gắn kết các chị em đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang để tạo thành một “tập đoàn thời trang” với 10 ngành nghề khác nhau, bổ sung cho nhau và nhận những hợp đồng lớn từ các đối tác. Xa hơn nữa, cô tham vọng sẽ cùng mọi người người đưa thời trang Việt vươn ra thế giới.

 

 

Không dừng lại ở đó, Kim Sỹ còn là Huấn luyện viên vô cùng tích cực của Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN. Cô thường xuất hiện các buổi Café Phụ nữ khởi nghiệp hàng tuần ngay chính tại showroom của mình hay các buổi livestream, Zoom Online Meeting nhằm giúp các chị em hướng nghiệp, tìm ra công thức khởi nghiệp thành công cũng như giúp họ hình thành phong cách cho riêng mình. Kim Sỹ cho rằng đó là sứ mệnh của mình bởi hơn ai hết, cô hiểu rằng ngoại hình, phong thái, dáng đi, dáng ngồi là một trong những yếu tố không thể thiếu giúp phụ nữ thêm tự tin trong các cuộc gặp gỡ, giao tiếp.

Khi được hỏi về lý do quyết định đồng hành cùng Mạng lưới WSUN, cô cho biết: “Qua sự chia sẻ của chủ tịch Thu Hương, tôi quyết định đồng hành cùng Dự án WSUN ngay từ những ngày mới thành lập. WSUN là một dự án phát triển cộng đồng nhằm đưa lại lợi ích toàn diện cho mọi người đặc biệt là phụ nữ. Trở thành Huấn luyện viên của WSUN với tôi là một vinh dự đặc biệt bởi tôi được chia sẻ và cống hiến giá trị bản thân cho xã hội, được tham gia học tập và phát triển cùng nhiều chuyên gia, diễn giả giỏi trong nhiều lĩnh vực”.

 

 

Kim Sỹ thần thái trong các thiết kế đến từ YSG. Với vai trò HLV Stylist Mạng lưới WSUN, cô mong muốn sẽ giúp các chị em có thể tìm ra công thức khởi nghiệp thành công cũng như giúp họ hình thành phong cách cho riêng mình

 

Tích cực trau dồi bản thân và năng nổ trong các hoạt động xã hội đã giúp Kim Sỹ tạo được ấn tượng và thiện cảm với cộng đồng. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn với nhiều vai trò như: Khách mời VIP, diễn giả hay người mẫu trình diễn. Chính bởi sự đa năng của mình, Kim Sỹ đã được Ban tổ chức chương trình Vietnam Runway Fashion Week 2020 gửi lời mời để tham gia trình diễn trong BST mới nhất của NTK Phan Anh Tuấn trong khuôn khổ chương trình.

Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất là mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên năm 2019. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi, nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Mùa thứ 2 dự kiến diễn ra từ 29-31/10 với sự tham gia của 12 thương hiệu thời trang nổi tiếng.

 

 

Kim Sỹ tự tin trình diễn BST Yourself do chính cô thiết kế

Ngay từ khi họp báo chương trình đã nhận được rất nhiều chú ý của giới truyền thông bởi sự chuyên nghiệp cùng thiết kế sân khấu độc, lạ, mang chuẩn quốc tế khi sử dụng công nghệ tương tác Interactive Technology, công nghệ 3D mapping tạo hiệu ứng tương tác đa chiều với những ánh sáng lấp lánh, bắt mắt.

 

 

Trong lần trở lại này, Xuan Lan’s Agency cũng đã bắt tay cùng Nam Hương Media Group với vai trò Đơn vị tư vấn chiến lược tiếp thị, đồng thời Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế sẽ trở thành Đơn vị truyền thông cho chương trình cùng với đó là sự đồng hành của các Nhãn hàng nổi tiếng. Hiện, Ban tổ chức đang trong giai đoạn chạy nước rút nhằm tạo nên một mùa mới đầy thành công và mãn nhãn.

Ngoài gương mặt đã được Ban tổ chức xác nhận là Hoa hậu Quý bà Thời trang Thế giới 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ sẽ tham gia trình diễn BST của NTK Phan Anh Tuấn. Sự kiện còn có sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu, “chân dài” đình đám như: Siêu mẫu Thanh Hằng; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Top 5 Miss Universe 2019 – Hoa hậu H’henie; Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy; Miss Universe Vietnam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh; Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên… cùng nhiều người mẫu nổi tiếng khác.

 

 

Tin rằng với những kỹ năng đã được rèn luyện, Hoa hậu Kim Sỹ sẽ mang đến phần trình diễn mãn nhãn, chinh phục khán giả tham dự chương trình. Hãy theo dõi hành trình sắp tới của Kim Sỹ tại sân khấu thời trang “có một không hai” này nhé!

Theo WLIN.vn

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN