Hồng sâm Elly’s Secret thu hút sự quan tâm của các khách mời trong Lễ Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021


Vào ngày 27/01 vừa qua, giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 đã diễn ra thành công với sự có mặt của hơn 500 khách mời là các doanh nhân, các đại sứ,… đồng hành cùng chương trình không thể không nhắc đến ATC Group với thương hiệu Hồng sâm Elly’s Secret.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ Quốc tế do Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân phối hợp cùng Nam Hương Corp. độc quyền thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN.

 

Bà Tạ Thị Thu Hằng (bên phải) - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ATC Group cùng với Á hậu Qúy bà Thế giới Nguyễn Thu Hương

Gian hàng của Elly's Secret nổi bật tại sự kiện

 

Năm 2020 - 2021, với chủ đề Người Tiên Phong, giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân mong muốn vinh danh những doanh nhân dám chấp nhận đương đầu với thử thách, sáng tạo những hướng đi mới cho doanh nghiệp. Họ không chỉ đến từ những doanh nghiệp lớn mà cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, miễn sao những gì mà họ cùng doanh nghiệp của mình đã làm có sức ảnh hưởng, tác động đến cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.

Một trong những thương hiệu gây được sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng doanh nhân trong sự kiện đó chính là Hồng sâm Elly’s Secret – Sản phẩm tâm  huyết của Nữ doanh nhân  Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ATC Group

Là một thành viên trong “đại gia đình” ATC Group – một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da và make up, chính vì thế khi vừa mới được ra mắt, Hồng sâm Elly’s Secret đã tạo sự mong chờ và đón nhận của những người yêu cái đẹp. Đây không phải là một sản phẩm được tạo ra một sớm, một chiều, mà đó là trăn trở, là thời gian và sự mong mỏi có thể góp phần làm đẹp cho đời của doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng.

 

Gian hàng của Elly's Secret thu hút sự quan tâm của các Nữ doanh nhân

 

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và cũng là một người phụ nữ, hơn ai hết bà Hằng hiểu được những tác động do môi trường khói bụi, tia cực tím từ mặt trời, môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng. Bên cạnh đó sự suy giảm nội tiết và collagen theo độ tuổi là những yếu tố khiến sức khỏe, làn da của phụ nữ xuống cấp nhanh chóng sau tuổi 30, các đốm nám sạm theo đó cũng hình thành làm chị em e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống. Bà đã kết hợp cùng các chuyên gia Hàn Quốc, sản phẩm cũng được sản xuất tại đây với những yêu cầu khắt khe về chất lượng. Thành phần chính có trong sản phẩm Elly’s Secret là là loại hồng sâm 6 năm tuổi được nuôi trồng tại xứ sở nhân sâm, collagen từ cá biển giúp hấp thụ nhanh gấp 5-7 lần collagen từ động vật.

 

Bà Tạ Thị Thu Hằng làm diễn giả trong talkshow "Người Tiên Phong đi ngược chiều gió", chia sẻ về hành trình để có thể tạo ra được những sản phẩm Hồng sâm Collagen hoàn thiện như hiện nay

 

Được biết hồng sâm collagen bao gồm sản phẩm dạng nước là sản phẩm cao cấp có hàm lượng 2.000 mg Collagen và 400mg hồng sâm/1 gói/1 ngày thích hợp cho độ tuổi trên 35. Hồng sâm collagen dạng viên cung cấp 680mg collagen từ cá và 40mg hồng sâm cho liều dùng 1 ngày, thích hợp cho độ tuổi từ 20 đến 35. Bên cạnh đó, ATC Group còn mang đến phái đẹp bộ sản phẩm chăm sóc da Brightening, Anti-Wrinkle & Moisturzing với các thành phần chính là collagen cá biển sâu, Niacinamide, Gluthation làm mờ nám sạm giúp da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Không chỉ tái tạo sức sống cho làn da, mà sản phẩm Hồng sâm Elly’s Secret còn giúp nuôi dưỡng và bảo vệ cơ thể từ sâu bên trong , giúp chúng ta không chỉ đẹp về bề ngoài mà còn có một sức khỏe tràn đầy.

 

Bà Tạ Thị Thu Hằng nhận hoa và kỷ niệm chương tri ân từ Ban tổ chức

 

Đồng hành cùng Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021, Elly’s Secret không chỉ giới thiệu đến cộng đồng doanh nhân những sản phẩm chất lượng, mà với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ATC Group và cũng là “mẹ đẻ” của Elly’s Secret, bà Tạ Thị Thu Hằng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết cũng như chặng đường mà bà đã trải qua để có thể đi đến thành công như ngày hôm nay, để tiếp thêm động lực cho những doanh nhân trẻ, những doanh nhân mới khởi nghiệp luôn vững tin vào con đường mình đã chọn để tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Theo Phong Cách Doanh Nhân

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN