INTERNET EXPO GIÚP DOANH NGHIỆP VIỆT CHUYỂN ĐỔI SỐ THÀNH CÔNG


Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế Internet Expo được tổ chức  với mục tiêu “giúp doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới” đã mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội chuyển đổi số hiệu quả trên nền tảng công nghệ thực tế ảo VR. Đến nay, triển lãm có sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam lẫn Quốc tế tham

Internet Expo - Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế đầu tiên ở Việt Nam thu hút hơn 10,000+ người tham gia, với 350 gian hàng thuộc mọi ngành nghề và 20 Quốc gia tham dự. Tại Internet Expo, các doanh nghiệp sẽ có một không gian showroom 3D chuyên nghiệp, tối ưu về mặt công nghệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng với chi phí tối ưu. Đây cũng chính là giải pháp chuyển đổi số giúp doanh nghiệp Việt phát triển kinh doanh ở mọi lĩnh vực và thích ứng tốt hơn với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra hiện nay.

Triển lãm trực tuyến Internet Expo diễn ra vào ngày 29-31/10/2021 thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia

Triển lãm Internet Expo đã nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp tham gia tài trợ và hàng trăm doanh nghiệp đặt gian hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó phải kể đến các doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số.

Doanh nhân - Diễn viên Mai Thu Huyền - TGĐ Công ty TNHH Tincom Media - đối tác thương mại của triển lãm Internet Expo tâm đắc với mục tiêu, ý nghĩa mà triển lãm Internet Expo mang lại cho các doanh nghiệp. Chị chia sẻ: “Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu và sống còn đối với doanh nghiệp hiện nay. Tincom Media mong muốn đồng hành cùng Internet Expo trên hành trình giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả.”
 

Doanh nhân - Diễn viên Mai Thu Huyền - TGĐ Công ty TNHH Tincom Media là đối tác thương mại của triển lãm Internet Expo

Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trong năm vừa qua, Hưng Thịnh Land đã thành công trong việc ứng dụng chuyển đổi số để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng và có những dự án đạt 100% chỉ tiêu thông qua cách tiếp thị bằng công nghệ thực tế ảo. Hưng Thịnh Land quan tâm xu thế chuyển đổi số từ rất sớm và đã đầu tư hàng chục triệu USD cho việc chuyển đổi số cũng như nền tảng giao dịch số. Hưng Thịnh Land đang áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp cho khách hàng trải nghiệm được sản phẩm, họ không cần phải đi đến tận nơi để tránh di chuyển nhiều vì giãn cách xã hội, dịch bệnh… Hiện tại, Hưng Thịnh cũng đã triển khai công nghệ thực tế ảo vào những dự án mở bán gần đây. Có dự án được Hưng Thịnh triển khai công nghệ thực tế ảo mở bán với tỉ lệ mở bán thành công gần như 100%. Đây là một tỉ lệ rất là đặc biệt trong giai đoạn giãn cách. Mới đây, Hưng Thịnh Land đã trở thành nhà tài trợ Kim Cương của triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021. Đây là bước đệm để Hưng Thịnh Land mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi giới thiệu những dự án bất động sản ưu việt của mình. 

Chia sẻ về lý do đồng hành là Nhà tài trợ Kim cương của Internet Expo 2021, ông Nguyễn Thế Nhiên - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: “Tôi nhận định Internet Expo 2021 là một triển lãm rất hay và hữu ích cho các doanh nghiệp nói chung và Hưng Thịnh Land nói riêng. Internet Expo giúp các doanh nghiệp bất động sản giới thiệu, trình bày sản phẩm cho khách hàng trực quan và sinh động hơn. Khách hàng cũng có thể dễ dàng hình dung về sản phẩm mình sắp mua hơn. Internet Expo là một triển lãm cần được nhân rộng vì nó giúp cho khách hàng trải nghiệm dự án, đội ngũ bán hàng có thể dễ dàng giới thiệu các dự án và đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp.” 

 

Gian hàng ảo Hưng Thịnh Land ấn tượng tại triển lãm Internet Expo

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Eurowindow Holding kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow - đơn vị tài trợ Bạc của Internet Expo tâm đắc với những điều Internet Expo sẽ mang đến cho các doanh nghiệp ngành bất động sản, vật liệu xây dựng, nội ngoại thất. Ông cho biết: “Tôi bắt gặp “điểm chạm” khi tiếp cận với triển lãm trực tuyến Internet Expo. Triển lãm giúp các doanh nghiệp có thể cập nhật, bắt nhịp và đột phá trong thời đại số hóa với những công nghệ tiên tiến. Các doanh nghiệp sẽ có một không gian triển lãm ảo chuyên nghiệp, tối ưu về công nghệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này cũng rất cần thiết với Eurowindow.”

 

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Phó chủ tịch HĐQT/Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow bắt gặp “điểm chạm” khi tiếp cận với triển lãm trực tuyến Internet Expo

Công ty Hùng Dũng (Hùng Dũng Corp) được biết đến là đơn vị nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm chất lượng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mới đây, Hùng Dũng Corp đã tham gia là Nhà tài trợ Bạc của triển lãm trực tuyến Internet Expo. Đây là cơ hội cho Hùng Dũng đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số để phát triển kinh doanh. Sau hơn 10 năm hoạt động, Hùng Dũng Corp đã hợp tác cùng 20 hệ thống siêu thị lớn uy tín trong nước cùng hàng trăm nhà phân phối, đại lý khắp các tỉnh thành, do đó xây dựng được hệ thống phân phối rộng lớn trải dài khắp nước. Ngoài ra, Hùng Dũng còn mở rộng thị trường xuất khẩu ở các quốc gia lân cận như Lào, Campuchia, Brunei, Myanma. 

Chia sẻ lý do tham gia đồng hành là Nhà tài trợ Bạc cho Internet Expo, ông Nguyễn Tiến Dũng - Người sáng lập và Giám đốc điều hành Công ty Hùng Dũng cho biết:“Tôi quyết định đồng hành với triển lãm trực tuyến Inernet Expo vì đây là hội chợ triển lãm online chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là nơi chúng tôi có thể giới thiệu thương hiệu của mình và giao lưu kết nối cùng các doanh nghiệp khác, tham gia các buổi toạ đàm cùng các chuyên gia, cập nhật xu hướng công nghệ mới để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình trong tương lai. Các gian hàng trưng bày tại triển lãm được ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR tạo không gian 360 độ mang lại trải nghiệm hiện đại, đẹp mắt, thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến tham quan và tạo tiền đề cho doanh nghiệp tôi về các ý tưởng ứng dụng công nghệ 3D vào website, app Fresh Co trong tương lai gần” 

 

Doanh nhân Ngô Tiến Dũng - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hùng Dũng đánh giá cao cơ hội đồng hành với triển lãm trực tuyến Inernet Expo

Công ty cổ phần Elemento Việt Nam là công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên, coi khoa học là yếu tố then chốt trong quá trình phát triển sản phẩm. Elemento Việt Nam đã phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm và được thị trường đón nhận rất tích cực như Legend Pearl, Sam cosmetic, Ruby sam, Latus… Trong 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty Elemento Việt Nam đã cho ra thị trường hơn 20 nhãn hàng với trên 60 sản phẩm mỹ phẩm khác nhau. Các khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm 30 sản phẩm nổi bật của Công ty tại gian hàng VIP trong triển lãm Internet Expo 2021.

Chia sẻ về lý do đồng hành là Nhà tài trợ Bạc của Internet Expo, PGS.TS Trần Thị Oanh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Elemento Việt Nam cho biết: “Internet Expo 2021 sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho Công ty Elemento Việt Nam để cung cấp cho khách hàng, các đối tác của Công ty những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với phương thức trải nghiệm, hợp tác, kinh doanh và mua sắm mới trên nền tảng công nghệ. Chúng tôi muốn cùng với Internet Expo tạo nên một sân chơi hiện đại mà Elemento là một trong những nhân tố chủ chốt. Chúng tôi mong muốn mức tài trợ của chúng tôi góp phần quan trọng tạo nên sự thành công của Internet Expo 2021, mà sự thành công của Internet Expo tạo nên thành công của chính Elemento và tiếp theo là thành công cho tất cả các doanh nghiệp tham gia sự kiện này”.

 

Gian hàng VIP Elemento Việt Nam tại triển lãm Internet Expo

Doanh nhân Nguyễn Thị Ngân Hà - chủ thương hiệu BIOH Stemcell, Founder Galaxy Clinic Spa Ngân Hà chia sẻ về cảm nhận khi đồng hành với Internet Expo: “Tôi rất hân hạnh được là nhà tài trợ Bạc của Internet Expo 2021, triển lãm giúp doanh nghiệp khởi sắc trong khó khăn, với vốn đầu tư ít mà an toàn trong mùa dịch toàn cầu, đó là chiến lược kinh doanh thông minh và khôn ngoan hiện tại cũng như tương lai. Và tôi đánh giá cao tiềm năng cũng như mọi nỗ lực của tập thể IEX Group.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Ngân Hà - chủ thương hiệu BIOH Stemcell rất hân hạnh được là nhà tài trợ Bạc cho Internet Expo 2021

Chia sẻ lý do quyết định trở thành Nhà tài trợ Bạc của Internet Expo, Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch Công ty TNHH JVA, đơn vị phân phối 2 dòng xe Jeep & Ram, cho biết: “Thật tuyệt vời khi đây là ý tưởng, sản phẩm của con người Việt Nam làm ra giúp doanh nghiệp Việt giải quyết được rất nhiều câu chuyện về việc tiếp thị truyền thống, không phụ thuộc vào hoạt động tổ chức sự kiện theo kiểu offline. Với mong muốn mô hình Internet Expo sẽ được nhiều doanh nghiệp biết đến tạo nên một cộng đồng doanh nghiệp hiện đại, vững mạnh, tôi quyết định đồng hành cùng Internet Expo góp phần mang đến giải pháp tiếp thị khách hàng tối ưu trong thời buổi cạnh tranh và dịch bệnh khó lường như hiện nay.”

Chủ thương hiệu Lapola, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã có những chia sẻ đầy hào hứng với quan niệm cơ hội luôn có trong thách thức tại một chương trình của Internet Expo: “Chuyển đổi số là cuộc cách mạng tất yếu để nền kinh tế và xã hội ngày càng phát triển. Trong thời khắc doanh nghiệp của tôi cũng như nhiều doanh nghiệp khác đang loay hoay giải quyết những khó khăn hiện tại, tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số hiệu quả thì triển lãm trực tuyến Internet Expo như ánh sáng cuối đường hầm mang đến năng lượng, cơ hội phục hồi và phát triển kinh tế sau nhiều tháng ngủ đông sẽ trở lại hoạt động nhanh hơn”. Chính vì vậy, Lapola đã quyết định trở thành Nhà tài trợ Bạc cùng Internet Expo nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cũng như mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

 

MC ảo của gian hàng Lapola tại triển lãm Internet Expo

NAHY Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thời trang và sản xuất hàng may mặc, phân phối trang sức và xây dựng sau 25 năm không ngừng phát triển. Chia sẻ về lý do tham gia là Nhà tài trợ Bạc của Internet Expo, bà Phạm Thị Thùy Dung - TGĐ Công ty NAHY Group chia sẻ: “Tôi mong muốn tham gia Internet Expo vì triển lãm bằng công nghệ thực tế ảo có lợi thế vượt trội so với triển lãm truyền thống. Điểm khác biệt của triển lãm ảo đó là các gian hàng có thể đo lường được hành vi người dùng thông qua hệ thống báo cáo từ đó đưa ra những mục tiêu đánh giá thương hiệu và có những chiến lược MKT phù hợp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí”. NAHY Group cũng muốn đồng hành cùng nhiều sự kiện của Internet Expo trong tương lai vì hiểu rõ xu hướng và tiềm năng ngành sự kiện ảo.

Getfit Gym & Yoga là một trong những trung tâm hàng đầu về Fitness tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp tập luyện giúp khách hàng khỏe đẹp và những sản phẩm như dụng cụ, thời trang thể thao. Getfit Gym & Yoga đã tham gia đồng hành là Nhà tài trợ Đồng của triển lãm trực tuyến Internet Expo. Chia sẻ cảm nhận về triển lãm trực tuyến Internet Expo do IEX Group tổ chức, ông Nguyễn Hữu Phúc - Chủ tịch HĐQT Getfit Holdings, cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được đồng hành với Internet Expo 2021. Đây sẽ là bước tiến mà tôi mong muốn có thể đưa hệ thống Getfit Gym & Yoga tự tin kết nối đến hàng triệu khách hàng, biến Getfit trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về Fitness áp dụng hoàn toàn chuyển đổi số trong việc chuyên cung cấp các giải pháp tập luyện và giúp hội viên khoẻ đẹp hơn theo mong muốn. Tôi đánh giá cao tiềm năng vươn xa của triển lãm này.

Nhận thấy giải pháp từ triển lãm ảo Internet Expo giúp khuyến khích hoạt động kinh tế, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhưng tiết kiệm chi chí, thời gian và vẫn đảm bảo kết nối giữa nhà cung cấp, nhà sản xuất với người tiêu thụ, Tập đoàn xây dựng Hoà Bình đã quyết định trở thành Nhà tài trợ Đồng của Internet Expo, với mong muốn từ đây sẽ tạo được cú hích cho các doanh nghiệp tìm thấy được giải pháp chuyển đổi số thành công, tạo sự cạnh tranh công bằng phát triển chung nền kinh tế Việt Nam.

 

Gian hàng ảo của Hòa Bình Group tại triển lãm Internet Expo

Bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn ATC Group, chủ thương hiệu Elly's Secret chia sẻ về lý do tham gia là đơn vị đồng tài trợ của Internet Expo: “Elly's Secret sẵn sàng cho hành trình chuyển đổi số với sứ mệnh tăng cường sức khỏe, tươi trẻ làn da cùng bộ sản phẩm cao cấp sản xuất tại Hàn Quốc với các thành phần chính từ Hồng sâm 6 năm tuổi và collagen từ cá biển tầng sâu. Internet Expo là giải pháp sẽ đưa Elly's Secret đến với thị trường toàn cầu tốt nhất và thành công nhảy vọt trong năm 2022.”

Triển lãm Internet Expo là môi trường để hợp tác và kinh doanh hoàn toàn trên nền tảng công nghệ số, mở ra một xu hướng mới giúp các doanh nghiệp tự tin bước vào thời kỳ chuyển đổi số toàn diện. Internet Expo chắc chắn sẽ xứng đáng với sự kỳ vọng của các doanh nghiệp trong việc mang đến giải pháp thu hút khách hàng và đối tác tiềm năng cũng như cơ hội kết nối giao thương toàn cầu.

 

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021:

*Đơn vị tổ chức: IEX Group

*Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group - Onnet Group - Invest TV

*Đơn vị chỉ đạo: Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công thương & Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA)

*Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng Tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

*Đơn vị tài trợ Kim cương: Hưng Thịnh Land

*Đơn vị tài trợ Bạc: Eurowindow, BIO-HSTEMCELL Cosmetics, LAPOLA, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, NAHY Group

*Đơn vị tài trợ Đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

*Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

*Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

*Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC

* Link tham gia tìm hiểu Internet Expo: https://zalo.me/g/rrzkih960  

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN