Jeep đồng hành cùng Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021


Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020-2021 đã chính thức được khởi động, và năm nay với chủ đề “Người Tiên Phong”, chương trình hiện đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt thương hiệu xe Jeep sẽ là một trong những đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Ra đời từ 1940 và được mệnh danh là “chiếc xe nhà binh”, đồng hành cùng quân đội Mỹ trong tất cả các cuộc chiến, trải qua trong suốt hành trình lịch sử của mình thì Jeep với slogan “Go Anywhere – Do Anything” – “Đi mọi nơi – Làm mọi thứ” đã chứng minh rằng đây không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là một phong cách sống, huy hiệu của Jeep không chỉ đại diện cho một thương hiệu mà còn là sự chứng nhận đầy tự hào.

 

 

Năm 2020, đánh dấu “hành trình mới” của Jeep tại Việt Nam với việc ra mắt showroom chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời mang về Việt Nam hai dòng xe Jeep được cả thế giới yêu chuộng là Jeep Wrangler và Jeep Gladiator với các phiên bản từ Sport, Sahara, Rubicon.

 

 

Nếu như Jeep Wrangler 2021 gây ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế chắn chắn, mạnh mẽ cùng các ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp các tính năng an toàn hiện đại nhất của một chiếc xe On-road như động cơ 2.0L Turbo công suất tối đa 270 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Chìa khóa thông minh giúp khởi động xe từ xa, mở cửa bằng nút bấm, hệ thống màn hình cảm ứng Uconnect 8,4inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, USB/AUX/Bluetooth. Hệ thống âm thanh giải trí Alpine công suất 552 watt, hệ thống kiểm soát hành trình tiên tiến Adaptive Cruise Control, cụm đèn LED Projector với các tính năng bật/tắt tự động, đèn xi-nhan được thiết kế gắn liền với vòm bánh xe rất riêng và đèn sương mù tích hợp ở cản trước.

 

 

Thì Gladiator là mang đến những bất ngờ thú vị như đây là xe bán tải duy nhất trên thế giới có mui trần, những bộ phận khác có thể tháo rời ra dễ dàng như cánh cửa, kính chắn gió, cần gạt nước,… Huy hiệu “Trail Rated” chứng minh khả năng off-road, dễ dàng vượt qua mọi điều kiện địa hình như đường ngập nước, bùn lầy, cát, băng tuyết hay đá gồ ghề, mang lại cho người lái cảm giác chinh phục mạnh mẽ. Thể hiện phong cách sống của những doanh nhân thành đạt yêu thích cảm giác mạnh, phiêu lưu và phóng khoáng.

 

 

Jeep của những năm 1940 là chiếc xe tiên phong cho dòng xe chiến đấu mạnh mẽ, đầy uy lực thì Jeep của thập niên 2020 lại tiên phong cho một lối sống tự do, phóng khoáng, cá tính và mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính vì thế, Jeep cũng đã đồng hành cùng với giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 với chủ đề “Người Tiên Phong – Đi ngược chiều gió” nhằm lan tỏa thông điệp này.

 

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ Quốc tế do Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân phối hợp cùng Nam Hương Corp. độc quyền thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN.

Thông tin chi tiết:

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020-2021

- Thời gian: 16h30 – 21h30, ngày 27/01/2020

- Địa điểm: The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Website: businessstyle.vn

- Fanpage: Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân (https://www.facebook.com/Businessstyle.Magazine)

- Link đăng ký đề cử: http://bit.ly/3btehBI

- Hotline: 0916 350 072

Theo Phong Cách Doanh Nhân

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN