Khách sạn đẳng cấp Paddington Halong Bayview đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 - 2021


Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân đã quay trở lại và năm nay, chương trình có sự đồng hành của một trong những nơi cư trú hấp dẫn nhất Hạ Long - Paddington Halong Bayview

Quảng Ninh từ lâu đã là một địa điểm du lịch thu hút du khách với “điểm sáng” là Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới. Những năm gần đây, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cũng giới thiệu các gói sản phẩm khuyến mãi, các tour ngắn ngày phù hợp với nhu cầu của du khách như: “Thức dậy giữa kỳ quan”, “Hành trình về miền non thiêng”, “Trải nghiệm tắm khoáng mặn”, “Hạ Long bên bờ di sản”, qua các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh như vịnh Hạ Long, chùa Ba Vàng, chùa Yên Tử.

 

 

Đáng chú ý, sức vươn của ngành du lịch còn có động lực “cất cánh” từ hệ thống giao thông hạ tầng đồng bộ, xuyên suốt như: Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng; Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu; Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn…Cùng với đó là hàng loạt sản phẩm du lịch mới hấp dẫn như: Tuyến đường công viên ven bờ Di sản Thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long rộng 6 làn xe; Khu nghỉ dưỡng nước nóng Yoko Osen bên bờ vịnh Bái Tử Long, với hạ tầng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, góp phần phát triển du lịch 4 mùa ở miền Bắc; Sonasea Vân Đồn Harbor City - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với các khách sạn quốc tế, phố thương mại, bến du thuyền, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, trung tâm hội nghị quốc tế...

Nhờ đó, lượng khách đổ về Quảng Ninh ngày một đông, nhất là vào những tháng cao điểm. Nắm bắt được lợi thế ấy, ngành khách sạn đã phát triển vượt bậc, nổi bật nhất trong số ấy đó chính là khách sạn Paddington Halong Bayview.

 

 

Toạ lạc ngay trên con đường bao biển đẹp nhất Việt Nam và chỉ cách bãi tắm Hạ Long vài bước chân, Khách sạn Paddington Halong Bayview là khách sạn tiêu chuẩn 5* Quốc tế với thiết kế lấy ý tưởng cận hiện đại tạo nên sự hòa quyện hài hòa, tinh tế kết hợp giữa hai nền văn hóa Á Âu. Tại đây, khách hàng sẽ được mãn nhãn với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt mỹ từ trên mỗi tầng của khách sạn và thả mình tận hưởng dịch vụ phòng nghỉ sang trọng đẳng cấp trong thiết kế kiến trúc độc đáo đến từng chi tiết.

Khách sạn chỉ cách Yoko Onsen Quang Hanh và khu tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld khoảng 10 phút lái xe và ngay kế bên là các trung tâm và di tích lịch sử của tỉnh: Trung tâm Hành chính sự nghiệp, bảo tàng Quảng Ninh, quảng trường Hạ Long.

 

 

Với cơ sở vật chất khang trang, tối tân hiện đại cùng 03 sảnh hội trường có sức chứa hơn 2.000 khách, khách sạn Paddington Halong Bayview tự hào là nơi tổ chức thành công và hoàn hảo cho bất cứ cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng.

Ngoài ra, bằng tài năng và sự chuyên nghiệp của các đầu bếp của Paddington Halong Bayview sẽ mang đến cho thực khách một phong cách Ẩm thực thời thượng đa dạng, phong phú, lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế.

 

 

Năm nay, với chủ đề “Người Tiên Phong” Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 hân hạnh có sự đồng hành của Paddington Halong Bayview. Với sự tham gia của gần 500 khách mời, những câu chuyện thú vị của các diễn giả xoay quanh chủ đề “Người Tiên Phong đi ngược chiều gió” cùng với đó là Lễ vinh danh những doanh nhân nổi bật trong năm qua, chương trình Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 hứa hẹn sẽ là “một bữa tiệc” tràn đầy cảm xúc dành cho các doanh nhân dịp đầu năm mới.

 

 

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ Quốc tế do Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân phối hợp cùng Nam Hương Corp. độc quyền thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và mạng lưới Nam Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế - BSIN.

Thông tin chi tiết:

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020-2021

- Thời gian: 16h30 – 21h30, ngày 27/01/2020

- Địa điểm: The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Website: businessstyle.vn

- Fanpage: Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân (https://www.facebook.com/Businessstyle.Magazine)

- Link đăng ký đề cử: http://bit.ly/3btehBI

- Hotline: 0916 350 072

 

Theo Phong Cách Doanh Nhân

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN